Top 3 mẫu giày cao gót Vascara bán chạy nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày cao gót Vascara luôn là mẫu giày được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự hiện đại, trẻ trung và luôn tạo ra xu hướng mới trong thời trang hiện nay.

Giới thiệu giày cao gót Vascara 

Vascara là một thương hiệu thời trang balo, túi xách, giày dép,… Với kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. Vascara là một thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm của họ đều rất tốt và phổ biến rộng rãi trên thị trường. Một trong những sản phẩm thời trang làm nên tên tuổi của thương hiệu này không thể không kể đến giày cao gót Vascara. 

Giày cao gót luôn là mối quan tâm về sản phẩm làm đẹp của người phụ nữ. Trước sự phát triển và ngày càng biến hóa về các kiểu dáng của giày cao gót, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một số kiểu dáng nổi bật của giày cao gót Vascara.

giày cao gót quai ngang vascara

Những mẫu giày cao gót Vascara được yêu thích nhất 

  • Giày cao gót Vascara mũi nhọn:

Giày cao gót Vascara mũi nhọn là mẫu thiết kế nổi bật và phổ biến nhất trong những năm gần đây. Đối với những người có bàn chân thô ráp, mẫu giày này luôn là lựa chọn lý tưởng để có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và làm tăng sự tự tin cho chính bản thân. 

Giày cao gót Vascara mũi nhọn thường có chiều cao từ 5 – 15 cm. Nhưng tùy vào mục đích sử dụng và sự phối đồ mà bạn nên lựa chọn cho mình một độ cao của phần gót giày hợp lý. Nếu bạn lựa chọn độ cao của phần gót quá cao sẽ khiến bạn cảm thấy đau nhức ở cổ chân và tạo cho bạn cảm giác mệt mỏi, làm giảm độ linh hoạt khi di chuyển.

  • Giày cao gót Vascara – Slighback:

Chiếc quai nhỏ nhắn nơi gót chân là sự sáng tạo của mẫu thiết kế này đã đem đến cho Vascara một sản phẩm đẹp và tinh tế. Sự thanh lịch mà đôi giày cao gót Vascara này mang lại đã gây ấn tượng mạnh đối với phái đẹp khi mang lại cho bạn cảm giác cơ thể thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Bởi vậy mẫu thiết kế này luôn nằm trong tủ giày của các cô nàng hiện đại. 

Với thiết kế vừa mang tính cổ điển vừa mang tính hiện đại, kết hợp giữa đầu mũi nhọn với phần gót cao đa dạng và chiếc quai đặc biệt, mẫu giày này đã đốn tim các bạn trẻ bởi phong cách thời thượng nhưng cũng không kém phần cá tính. Giày cao gót Vascara kiểu dáng đặc biệt này có thể dễ dàng mix với các phong cách trang phục từ đơn giản đến cá tính, từ gợi cảm đến trẻ trung, giúp bạn thỏa sức thể hiện phong cách của bản thân.

giày cao gót vascara màu đen

  • Giày sandal cao gót Vascara:

Vừa đem lại sự thoải mái, linh hoạt và giúp đôi chân của bạn tránh việc đổ mồ hôi vào những ngày nắng nóng, giày sandal cao gót Vascara luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Ưu điểm của mẫu giày này là vào mùa hè nóng bức sẽ giúp các bạn nữ có cảm giác thoải mái, mát mẻ và vào mùa mưa sẽ dễ dàng vệ sinh và làm khô. Giày sandal cao gót Vascara vừa mang lại sự trẻ trung, năng động lại không kém phần nữ tính dịu dàng mà đã khiến cho bao nàng mê mệt và sắm ngay cho mình một kiểu dáng như vậy. 

Ngày nay, các phong cách thời trang ngày càng phát triển, bởi vậy những kiểu mẫu, kiểu dáng của giày sandal cao gót Vascara cũng trở nên đa dạng, phong phú để có thể phù hợp với tất cả phong cách riêng của các bạn nữ. Nhiều kiểu sandal với thiết kế phần gót trụ vững vàng, chiều cao cân đối hay những kiểu sandal với thiết kế giày cao gót đế xuồng đều giúp phái đẹp diện lên những bộ trang phục yêu thích, tự tin thể hiện phong cách thời trang của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó mẫu giày này cũng có thể giúp chúng ta dễ dàng trong việc phối đồ, kết hợp với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. 

giày cao gót vascara mũi nhọn

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!