Top 3 máy giặt Electrolux đáng mua nhất giá 10 - 16 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux là thương hiệu hơn 100 năm tuổi, đã dần khẳng định uy tín trên từng sản phẩm chất lượng. Đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux có chất lương giặt cùng nhiều tiện ích tốt, đáng tin dùng và có mức giá phù hợp với các gia đình có điều kiện ở mức trung bình trở lên.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA có giá 10.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Là một máy giặt cửa ngang 10kg đáp ứng cho gia đình nhiều thành viên, mức giá lại hấp dẫn, máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA xứng đáng lọt top máy giặt Electrolux đáng mua nhất cho năm 2023. Sản phẩm này sử dụng động cơ gián tiếp dây curoa khi hoạt động, như vậy máy giặt bền bỉ dễ dàng thay thế linh kiện mà không tốn kém, tuy nhiên máy giặt dây curoa vẫn được xem là không bền và êm ái bằng máy giặt truyền trực tiếp. Mặc dù vậy, giá thành của sản phẩm không rẻ hơn thậm chí cao hơn so với các model máy giặt truyền trực tiếp, vậy nên người dùng cần quan sát và trải nghiệm sử dụng thực tế để đưa ra đánh giá khách quan nhất.

Công nghệ giặt nổi bật: Lồng giặt Lily, Công nghệ cảm biến Sensor Wash,  Công nghệ UltraMix hoà tan nước giặt hiệu quả, Giặt hơi nước Vapour Care

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có giá 13.090.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình 3 – 5 thành viên với hỗ trợ sấy ngưng tụ lên tới 5kg. Hiệu suất sử dụng điện đạt 20.6 Wh/kg, tương đối tiết kiệm điện.

Cũng giống như 2 model còn lại, máy giặt này sản xuất năm 2019 tại Thái Lan và có động cơ bền bỉ với bảo hành chính hãng lên tới 10 năm.

Nếu bạn đang tìm máy giặt có sấy, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng mua. Bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng máy sấy riêng biệt nếu muốn tìm mua máy sấy quần áo hoàn toàn, có thể sử dụng ngay khi mặc. Với các dòng máy giặt sấy kết hợp, thông thường quần áo sau khi được sấy khô chỉ đạt mức độ tương đối khô, độ ẩm còn sót lại có thể phơi phóng thêm để làm khô hoàn toàn.

Nói thêm về công nghệ Oko Mix, đây là lý do giúp cho dòng máy giặt cửa ngang – máy giặt sấy Electrolux được nhiều người ưa chuộng, bột giặt sẽ được đánh tan giúp cho quần áo vải vóc được làm sạch triệt để hơn và không có vấn đề cặn bột giặt.

Công nghệ giặt nổi bật: Lồng giặt Lily, Chức năng Add Clothes – thêm quần áo khi giặt, Công nghệ Oko Mix , Giặt hơi nước Vapour Care, Làm mới quần áo Vapour Refresh

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA có giá 15.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với mức giá cao hơn đáng kể so với các model máy giặt 9kg và 8kg trên, Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA có giá 15.990.000 đồng, sản phẩm này sẽ giúp cho người dùng giặt giũ mạnh mẽ hơn, xử lý được khối lượng quần áo nhiều hơn với tốc độ quay vắt đạt 1400 vòng/phút. Đây cũng là dòng máy giặt công suất lớn với hiệu suất cao nhất hiện nay, Hiệu suất sử dụng điện chỉ 14.6 Wh/kg, như vậy người dùng sẽ sử dụng máy giặt tiết kiệm điện vượt trội, thậm chí theo thông số này máy chỉ tốn điện năng hơn máy giặt cửa trước một chút không đáng kể.

Các công nghệ và tính năng nổi bật của máy giặt: Lồng giặt Lily, Công nghệ cảm biến Sensor Wash, Công nghệ UltraMix hoà tan nước giặt hiệu quả, Giặt hơi nước Vapour Care, Làm mới quần áo Vapour Refresh

Trên đây là top 3 mẫu máy giặt Electrolux đáng mua nhất hiện nay. Thông tin về các mẫu máy giặt khác đều có tại địa chỉ websosanh.vn. Hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!