Top 3 mẫu máy giặt LG cửa trên tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu quả giặt sạch tốt. Cùng với đó là nhiều công nghệ được tích hợp, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện và nước với những dòng máy sử dụng công nghệ Inverter.

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB
Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB có giá 6.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB có bảng điều khiển nút nhấn đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản.

8 chế độ giặt vượt trội (Giặt nhanh, đồ len, ga trải giường, áo đồng phục, giặt sơ + giặt thường, giặt thường, tiết kiệm năng lượng, giặt lồng giặt) sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Điều chỉnh tốc độ của động cơ bằng công nghệ biến tần cho phép lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt, giúp tiết kiệm đáng kể cả điện và nước sử dụng.

Ngoài khả năng giảm tiếng ồn và độ rung trong quá trình hoạt động, công nghệ Smart Inverter của chiếc máy giặt LG này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ Smart Motion 3 và các cú đấm nước của Punch+3 giúp tăng năng suất làm sạch. Công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion 3 cho phép máy giặt LG Inverter T2109VSAB có thể đảo, quay, đảo quần áo với nhiều chế độ giặt khác nhau.

Chức năng giặt trước tự động giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với tùy chọn giặt trước tự động, bạn sẽ không phải lo lắng về việc xử lý vết bẩn bằng tay trước khi giặt thực sự.

Chế độ giặt sơ tự động trên Máy giặt LG Inverter 9 kg (Model: T2109VSAB) là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB, nổi bật với Công nghệ chẩn đoán thông minh giúp xử lý lỗi nhanh chóng và giảm chi phí sửa chữa.

Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB
Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB có giá 7.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt 15,5kg này được sản xuất tại Thái Lan, có khối lượng giặt lớn hơn phần đa các lựa chọn máy giặt cửa trên LG trên thị trường hiện nay, sản phẩm này có thể phục vụ cho nhiều thành viên trong gia đình bạn, hoặc có thể dùng cho những căn hộ có nhiều gia đình cùng chung sống.

Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB cũng sở hữu các tinh túy công nghệ giống như máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB.

Một điểm đặc biệt của model này là có chức năng sấy khô, một tính năng hiếm khi được trang bị trong dòng máy giặt cửa trên. Sản phẩm này cũng có một mức giá hấp dẫn, điều này giúp cho nhiều người có thể sở hữu máy giặt cỡ lớn này.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có một số hạn chế như sử dụng động cơ truyền gián tiếp, động cơ dây curoa sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thay thế linh kiện, nhưng không đạt được những lợi ích của các dòng máy giặt truyền trực tiếp như chạy êm ái, ít rung lắc và giảm bớt vặn xoắn cho áo quần.

Thêm một ưu điểm nữa, máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB cực kì tiết kiệm điện với hiệu suất chỉ 4.5 Wh/kg.

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB
Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Đây là model máy giặt truyền trực tiếp duy nhất trong số 3 lựa chọn máy giặt cửa trên LG trong bài viết này. Với một mức giá thành cao hơn hẳn 2 thành viên còn lại, mặc dù không phải là máy giặt có khối lượng giặt lớn nhất, người dùng có thể yên tâm là sẽ cảm thấy hài lòng với model máy giặt này. Máy giặt chạy cực kỳ êm ái, hiệu suất cao vượt trội, đặc biệt tốc độ vòng quay lớn hơn nhiều so với 2 model máy giặt động cơ gián tiếp (đạt 950 vòng/phút so với 700 vòng/phút ).

Sản phẩm sản xuất tại Thái Lan, năm 2020 với hiệu suất 6.11 Wh/kg nhờ động cơ Smart Inverter.

Trên đây là bài viết về top 3 mẫu máy giặt LG cửa trên, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn 1 mẫu máy giặt phù hợp. Bạn cũng có thể xem thêm và so sánh giá các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!