Top 3 mẫu máy rửa bát Faster được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Faster là giải pháp thay thế hoàn hảo cho việc rửa tay truyền thống. Để có sự lựa chọn dễ dàng cho gia đình có thể tham khảo ngay 3 dòng model qua bài viết sau đây.

Máy rửa bát Faster cũng là một trong những thiết bị nhà bếp cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Không còn lo hóa chất tẩy rửa, khăn lau ẩm ướt nhiều vi khuẩn không an toàn, kể cả trong mùa đông lạnh giá,… bát đĩa sau khi ăn xong sẽ được “xử lý” dễ dàng. Để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình, Websosanh xin chia sẻ 3 sản phẩm máy rửa bát thương hiệu Faster tốt nhất hiện nay.

Máy rửa bát Faster ECO 6314S

Đây là mẫu sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát cao cấp mới nhất và nổi bật nhất hiện nay của Faster. Thiết kế chắc chắn, màu bạc sang trọng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho gian bếp nhà bạn. So với các dòng máy khác, ECO 6314S vượt trội hơn hẳn nhờ thiết kế đặc biệt gồm 3 giàn rửa kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, màn hình LED hiển thị dễ sử dụng.

may rua bat faster 1
Máy rửa bát Faster ECO 6314S có kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Thiết kế của dòng model này bao gồm 3 giàn rửa: 2 giàn rửa xoong nồi và một giàn rửa phụ. Điều này giúp rửa được nhiều bát đĩa, xoong nồi hơn trong cùng một lần rửa. Máy có kích thước tương đối với W 596 x D 580 x H820 mm, công suất hoạt động từ 1850 – 2000 W, có thể lắp đặt âm dương tùy theo thiết kế không gian bếp của gia đình bạn.

Máy rửa bát này có đầy đủ tính năng và chế độ rửa thông minh. Máy rửa bát Faster ECO 6341S không chỉ giúp hỗ trợ công việc bếp núc cho các bà nội trợ hiện đại mà với nhiều tính năng thông minh vượt trội sẽ giúp bạn và gia đình luôn có những bữa ăn ngon và an toàn.

Giá bán máy rửa bát ECO 6314S chỉ từ 11.802.000 VNĐ

Máy rửa bát FS BW6441S

Máy rửa bát FS BW6441S là một trong những mẫu máy rửa bát thông minh. Máy được thiết kế với 2 giàn rửa độc lập, đặc biệt hơn nhờ chức năng rửa ½ giàn, hoặc 2 giàn cùng lúc, tiện lợi cho các gia đình khi có nhu cầu rửa lượng bát đĩa ít. Máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, bảng hiển thị màn hình LED trang nhã, sang trọng và dễ sử dụng. Với việc hội tụ đầy đủ những tính năng thông minh trên, đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ.

may rua bat faster 2
Máy rửa bát FS BW6441S sở hữu nhiều tính năng thông minh

Máy có kích thước W 596 x D 580 x H 820 mm có thể lắp đặt âm dương tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Công suất hoạt động của máy 1850 – 2000W.

Giá bán máy rửa bát thương hiệu Faster FS BW6441S chỉ từ 15.600.000 VNĐ

Máy rửa bát ECO 402

Máy rửa bát ECO 402 cũng có đầy đủ các chế độ rửa thông minh. Điểm khác biệt là model này có bàn phím cơ với màn hình LED. Khác với model ECO 6314S, máy rửa bát ECO 402 có 2 giàn rửa độc lập, bổ sung thêm chức năng rửa ½ giàn hoặc 2 giàn cùng lúc, tiện lợi hơn cho gia đình khi có nhu cầu rửa lượng bát đĩa ít. Máy có kích thước W 596 x D 580 x H 820 mm có thể lắp âm dương tùy thích. Công suất máy 1850 – 2000W.

may rua bat faster 3
Máy rửa bát ECO 402 có thể lắp đặt âm dương tùy thích

Giá bán tham khảo máy rửa bát ECO 402 chỉ từ 12.160.000 VNĐ

Máy rửa bát không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng mà còn mang đến sự tiện lợi và hiện đại cho cuộc sống . Tùy theo nhu cầu, sở thích và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn mẫu máy rửa bát phù hợp nhất. Để sở hữu một chiếc máy rửa bát Faster với những tính năng hiện đại, tiết kiệm điện và vận hành êm ái, bạn có thể truy cập vào Websosanh để có thể lựa chọn được địa chỉ phân phối chính hãng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!