Top 3 mẫu máy rửa bát giá rẻ dành cho gia đình 5 – 7 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức tài chính khoảng 20 triệu đồng, gia đình đông thành viên thì mọi người có thể đầu tư một số mẫu máy rửa bát giá rẻ mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây nhé.

Với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người thì các mẫu máy rửa bát có công suất rửa 14 bộ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy nên, trong nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ giới thiệu một số mẫu máy rửa bát giá rẻ phù hợp với nhu cầu này để mọi người tham khảo, lựa chọn.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

SMU6ZCS00E được biết đến là dòng máy rửa bát âm tủ cao cấp của Bosch, với bề mặt ngoài làm từ chất liệu inox chống gỉ cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và chống bám vân tay hiệu quả. Ngoài ra, máy còn được thiết kế với bảng điều khiển ngay mặt ngoài của máy hiện đại, giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành máy hơn.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Chưa kể, điểm cộng của máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E chính là được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn được chế độ phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa. Cụ thể:

Rửa Eco 50°C

Rửa tự động Auto 45°C-65°C

Rửa chuyên sâu 70°C

Rửa 1h 60°C

Rửa im lặng 50°C

Yêu thích

Bên cạnh đó, thiết bị này cùng được trang bị với nhiều chức năng thông minh nhằm nâng cao chất lượng sử dụng. Có thể kể đến như:

– Nâng cao hiệu quả sấy khô, tiết kiệm điện năng với công nghệ sấy Zeolith.

– Bổ sung chức năng sấy khô tăng cường ExtraDry.

– Chức năng rửa bán tải Half Load để hỗ trợ rửa bát với số lượng ít.

– Tiết kiệm tối đa 75% thời gian rửa với chế độ SpeedPerfect Plus

– Chức năng Machine Care vệ sinh tự động máy rửa bát

– Hỗ trợ hòa tan chất tẩy rửa với hệ thống Dosage Assistant

– Kết nối và điều khiển từ xa thông qua Home Connect thông minh.

– Tiêu thụ điện trong chương trình Eco: 0,75(kWh)

– Tiêu thụ nước trong chương trình Eco: 9,5 (lít)

Giá tham khảo: 36,000,000đ

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI

Cũng là một trong những dòng máy rửa bát 14 bộ, thích hợp với những gia đình có đông thành viên nên MDW14-B09FI của nhà Malloca luôn được tin tưởng lựa chọn. Ngoài sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch với kiểu dáng âm tủ, thiết bị còn được tích hợp nhiều chương trình rửa thông minh, cùng với nhiều công nghệ hiện đại. Cụ thể:

Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI
Máy rửa bát âm tủ Malloca 14 bộ MDW14-B09FI

– Công nghệ Hydro Power: tiết kiệm nước, năng lượng.

– Công nghệ Smart Wash: rửa thông minh kiểm soát lượng nước, nhiệt độ và thời gian.

– Công nghệ Drying Turbo kết hợp Auto Door: sấy khô hiệu quả, nhanh chóng.

– Chức năng Silent Wash: không tiếng ồn.

– Chức năng Antibacterial filter: lọc kháng khuẩn

– Chức năng sấy tăng cường

– Chức năng vệ sinh tăng cường

– Chức năng rửa nhanh tăng cường

– Chức năng rửa bán tải

Giá tham khảo: 22.440.000 ₫

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X

Siêu phẩm tiếp theo không thể không nhắc đến chính là model DFN28424X của nhà Beko, một dòng máy rửa bát độc lập 14 bộ giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội.

Máy được thiết kế với kiểu thùng đứng như chiếc tủ lạnh mini, với sắc xám sang trọng nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào cũng tạo điểm nhấn sang trọng. Ngoài ra, chất liệu vỏ máy làm từ thép không gỉ, có độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Chưa kể, bảng điều khiển thiết kế dạng nút bấm, kèm theo những chức năng hiển thị rõ ràng với màn hình LED, giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X
Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X

Đặc biệt, máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X còn được trang bị với 8 chương trình rửa thông minh, bao gồm: chương trình rửa tự động, rửa tiết kiệm 50°C, rửa hỗn hợp AquaFlex, rửa chuyên sâu 70°C, rửa nhanh Quick&Shine, rửa thủy tinh 40°C, rửa sơ, xả trước. Nên người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp.

Ngoài ra, DFN28424X cũng được thiết lập với nhiều chức năng nâng cao, có thể kể đến như rửa nhanh Quick&Shine, công nghệ vòi rửa tăng cường Aqualntense, công nghệ sấy tăng cường, tính năng chống tràn, hẹn giờ lên tới 24h…

Giá tham khảo: 17.490.000₫

Tóm lại: Với mức giá hơn 10 triệu đồng cho dòng máy rửa bát 14 bộ trên hoàn toàn hợp lý, rơi vào mức giá rẻ hiện nay cùng chất lượng vượt trội để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!