Top 3 mẫu máy sấy quần áo dịch vụ tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 mẫu máy sấy quần áo dịch vụ tốt nhất được WebSoSanh chia sẻ trong thông tin bài viết dưới đây. Tham khảo ngay, đừng bỏ lỡ những đánh giá hữu ích!

Bạn muốn mua máy sấy quần áo cho dịch vụ giặt là của cửa hàng mình. Bạn băn khoăn không biết cần lưu ý những gì khi mua máy sấy quần áo dịch vụ? Có những mẫu máy sấy nào tốt hiện nay? Câu trả lời sẽ được WebSoSanh bật mí trong thông tin bài viết dưới đây!

Lưu ý khi mua máy sấy quần áo dịch vụ

Để lựa chọn mẫu máy sấy quần áo phù hợp với dịch vụ giặt là, cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

Chọn máy sấy quần áo có công suất lớn

Nhu cầu sấy khô quần áo trong những ngày thời tiết nồm ẩm, mưa phùn kéo dài thường tăng cao. Vì thế máy sấy quần áo cũng cần hoạt động nhiều hơn bình thường. Việc lựa chọn máy sấy quần áo dịch vụ công suất lớn vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa hỗ trợ làm khô quần áo nhanh hơn.

Luu y khi mua may say quan ao dich vu
Lưu ý khi mua máy sấy quần áo dịch vụ

Lưu ý chọn máy sấy quần áo dịch vụ từ những thương hiệu nổi tiếng

Do cần hoạt động liên tục trong thời gian dài nên máy sấy quần áo cần đảm bảo vận hành ổn định, bền bỉ. Sản phẩm tới từ những thương hiệu lớn, có tiếng trên thị trường chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng hơn các dòng máy sấy thông thường. 

Nên chọn máy có thiết kế đơn giản

Quá trình sấy khô quần áo trong tiệm giặt là đòi hỏi thao tác nhanh để kịp thời làm khô quần áo trả khách. Do đó những chiếc máy sấy có thiết kế đơn giản giúp người dùng sử dụng thuận tiện, dễ dàng hơn. Tránh tình trạng lỗi máy hoặc rối tay trong khi thực hiện sấy đồ.

Top 3 mẫu máy sấy quần áo dịch vụ tốt nhất

Dưới đây là một số model máy sấy quần áo tốt dành riêng cho các dịch vụ giặt sấy quần áo bạn nên biết:

Máy sấy quần áo dịch vụ Whirlpool 3LWED4705FW – 15kg

Máy sấy 3LWED4705FW 15kg của thương hiệu Whirlpool được sản xuất tại Mỹ, đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của một chiếc máy sấy quần áo chất lượng. Thiết kế máy đơn giản ở dạng lồng ngang, khối lượng sấy 15kg cùng núm xoay điều khiển tiện lợi.

May say quan ao dich vu Whirlpool 3LWED4705FW 15kg
Máy sấy quần áo dịch vụ Whirlpool 3LWED4705FW – 15kg

Về tính năng, máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW được trang bị công nghệ sấy thông hơi giúp quá trình làm khô quần áo nhanh chóng nhất. Chức năng sấy chống nhăn của máy đảm bảo quần áo khô đều, hạn chế tình trạng các lớp vải xoắn vào nhau. Hơn thế, với 13 chương trình sấy khác nhau, máy có thể làm khô quần áo ở nhiều loại vải khác nhau. 

Hiện tại máy đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 13.500.000 vnđ, thích hợp sử dụng cho những gia đình đông thành viên hoặc dịch vụ giặt sấy. 

Máy sấy quần áo dịch vụ Speed Queen LES17AWF3022 – 15kg

Mẫu máy sấy quần áo dịch vụ tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ là LES17AWF3022 của thương hiệu Speed Queen. Máy cũng được sản xuất tại Mỹ với khối lượng sấy lên tới 15kg/ 1 mẻ, đáp ứng nhu cầu làm khô quần áo khối lượng lớn.

May say quan ao Speed Queen LES17AWF3022
Máy sấy quần áo Speed Queen LES17AWF3022

Thiết kế máy sấy Speed Queen LES17AWF3022 chắc chắn, khoang sấy rộng, cho phép làm khô tất cả các loại quần áo, chăn màn và khăn nặng. Máy vận hành êm ái, công suất hoạt động lên tới 5200W, ít bị hao mòn linh kiện. Đây là những ưu điểm vượt trội của máy.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá từ 16.000.000 vnđ. 

Máy sấy quần áo dịch vụ Maytag 3LMEDC300YW -10.5kg

Máy sấy Maytag 3LMEDC300YW cũng là một loại máy sấy quần áo dịch vụ được nhiều người tin dùng. Máy được sản xuất bởi thương hiệu Maytag với khối lượng sấy trong một lần là 10.5 kg quần áo các loại. Máy có thiết kế hiện đại, độ bền cao, lồng sấy rộng.

May say quan ao Maytag 3LMEDC300YW
Máy sấy quần áo Maytag 3LMEDC300YW

Đặc biệt, với công suất sấy khô tối đa đạt 4600W cùng chương trình sấy nhanh siêu tốc, máy sấy quần áo Maytag 3LMEDC300YW giúp làm khô quần áo tối đa mà không hề ảnh hưởng tới chất liệu vải. Giá bán máy dao động khoảng từ 15.000.000 vnđ.

Trên đây là 3 mẫu máy sấy quần áo dịch vụ tốt nhất hiện nay. Nhìn chung cả 3 máy đều thích hợp sử dụng làm khô khối lượng quần áo lớn. Tuy nhiên máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW 15kg có mức giá tốt hơn nên bạn có thể cân nhắc đầu tư sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.