Top 3 mẫu máy sấy quần áo 14kg chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 14kg hỗ trợ làm khô khối lượng quần áo lớn. Tham khảo ngay top 3 mẫu mấy sấy quần áo chất lượng trong bài viết dưới đây!

Đối với những gia đình đông thành viên hoặc xưởng giặt là, máy sấy quần áo 14kg đang trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên loại máy sấy 14kg nào tốt nhất trên thị trường hiện nay còn là vướng mắc của nhiều người. Ngay sau đây, WebSoSanh sẽ review tới bạn top 3 mẫu máy sấy quần áo 14kg chất lượng. Tham khảo ngay thôi nào!

Máy sấy quần áo Mabe-GE 14Kg SME1520EBBYSO

Đây là dòng máy sấy quần áo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với việc áp dụng công nghệ độc quyền của Mexico vào trong sản xuất và là một trong số những dòng máy chất lượng cao được khách hàng sử dụng phổ biến.

May say quan ao Mabe GE 14Kg SME1520EBBYSO
Máy sấy quần áo Mabe-GE 14Kg SME1520EBBYSO

Ưu điểm của chiếc máy sấy này là thiết kế cửa máy mở rộng và có khối lượng sấy lớn đến 14 kg. Không những vậy, Máy Sấy Mabe-GE còn được đột phá với công nghệ lọc xơ vải với cùng với thiết kế kiểu mới làm cho quá trình vệ sinh máy được thuận tiện, đơn giản hơn.Sản phẩm cực kì phù hợp trong những mùa mưa hay thời tiết hanh khô thất thường.

Giá của máy sấy Mabe-GE 14Kg SME1520EBBYSO dao động trên thị trường là 14.497.000 VNĐ

Máy sấy Mabe-GE SMV630DEWWYO 14KG

Dòng máy sấy này của nhà Mabe cũng có không gian thiết kế tương tự với Mabe-GE 14Kg SME1520EBBYSO với cửa trước mở rộng, hoàn toàn thuận lợi cho việc sấy những vật có kích thước lớn như chăn, màn,…Với công suất khá lớn 14kg nên Mabe-GE SMV630DEWWYO được sử dụng nhiều ở các khách sạn, nhà nghỉ hay tiệm giặt ủi.

Đặc biệt, máy sở hữu 5 chương trình sấy bao gồm: sấy vải tổng hợp, chế độ sấy quạt không nhiệt, sấy vải cottons, cảm ứng được độ ẩm hay chế độ sấy cài đặt được thời gian. Tất cả những tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được kiểu sấy phù hợp nhất.

May say Mabe GE SMV630DEWWYO 14KG
Máy sấy Mabe-GE SMV630DEWWYO 14KG

Ngoài ra, máy sấy Mabe-GE 14Kg SME1520EBBYSO còn có tính năng làm khô cực nhanh tiết kiệm sấy gấp 2 lần so với những máy sấy thông thường. Ngoài ra, lồng sấy được sản xuất từ hợp kim không gỉ, đảm bảo an toàn và hạn chế vi khuẩn bám vào.

Thời gian bảo hành của máy sấy quần áo Mabe-GE SMV630DEWWYO 14kg là 3 năm. Với khoảng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hoạt động của máy.

Về giá cả, máy có mức giá bán chừng 23.000.000 VNĐCon số này hoàn toàn phù hợp với mẫu máy giặt chất lượng, hiệu suất cao như Mabe-GE SMV630DEWWYO.

Máy sấy công nghiệp Speed Queen 14kg ST030

Máy sấy Speed Queen được mệnh danh là ông hoàng của máy sấy công nghiệp với chất lượng siêu bền được sản xuất từ linh kiện chất lượng cao kết hợp áp dụng công nghệ hàng đầu của Mỹ. Sở dĩ được mệnh danh như vậy là vì đây là nhãn hiệu máy sấy được bình chọn là nhãn hiệu khuyên dùng tại Mỹ. Công suất của Speed Queen là 14 kg.

May say cong nghiep Speed Queen 14kg ST030
Máy sấy công nghiệp Speed Queen 14kg ST030

Điều khiến cho dòng máy này được ưa chuộng là bởi xylanh đảo ngược liên tục, giảm nhăn quần áo cũng như làm cho quần áo nhanh khô hơn. Hơn nữa, loại máy sấy quần áo này tiêu thụ ít năng lượng với luồng khí dọc trục được đục lỗ cả trước và sau.

Không chỉ vậy, với bộ lọc xơ vải khá lớn nên máy sấy có thể loại bỏ xơ vải một cách đơn giản. Nhãn hiệu này cũng đã được cấp chứng chỉ chất lượng(CQ) tại Mỹ. Đây quả là dòng máy sấy khô mà bạn không nên bỏ lỡ!

Hiện tại trên thị trường máy được bán tại tất cả cửa hàng, đại lý điện máy. Mức giá dao động của sản phẩm từ 15.500.000 VNĐ tùy theo từng đơn vị cung cấp.

Trên đây là top những mẫu máy sấy quần áo 14kg chất lượng bạn nên biết. Nhìn chung cả ba sản phẩm đều có chất lượng ngang nhau. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn máy sấy Mabe-GE 14Kg SME1520EBBYSO hoặc Speed QueenST030 nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!