Top 3 mẫu Robot hút bụi Deebot nhất định sở hữu cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết nên đầu tư robot hút bụi Deebot của nhà Ecovacs nào chất lượng, giá tốt? Hãy thử tham khảo ngay 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Robot hút bụi Deebot là một phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu Ecovacs được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường. Với serie này có nhiều sản phẩm khác nhau, nếu bạn chưa biết nên đầu tư sản phẩm nào thì dưới đây là một số gợi ý mà Websosanh tổng hợp để mọi người tham khảo.

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot T5 Hero

Ecovacs Deebot T5 Hero là một trong những model robot hút bụi Deebot cao cấp hiện nay, khi được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh.

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot T5 Hero
Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot T5 Hero

Cụ thể, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cùng gam màu đen sang trọng, nhỏ gọn, ứng dụng công nghệ thông minh với con chip hiện đại, giúp kiểm soát được tối đa lượng nước sử dụng, tích hợp công nghệ định vị Smart Navi 3.0  cùng với động cơ không chổi than giúp quá trình hoạt động êm ái và hiệu quả.

Bên cạnh đó, Ecovacs Deebot T5 Hero còn có lực hút lên tới 1500 PA giúp gia tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn, cùng với lực hút với nhiều chế độ từ cơ bản đến mạnh. Đồng thời, chúng còn có thể nhận diện và tự động lên kế hoạch bản đồ làm việc để đảm bảo không khu vực nào bị bỏ sót, hay tránh tình trạng vệ sinh lặp lại một khu vực.

Giá robot Ecovacs Deebot T5 Hero chỉ từ 6.590.000đ

Robot hút bụi Deebot T8 AIVI

Đây cũng là một trong các loại robot hút bụi Ecovacs Deebot cao cấp trên thị trường, khi được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm biết đến là robot được ứng dụng công nghệ AIVI thông minh, giúp người dùng dễ dàng nhận diện được chướng ngại vật, qua đó cũng góp phần giúp chúng tự động ghi nhớ, đọc bản đồ vệ sinh thông minh.

Robot hút bụi Deebot T8 AIVI
Robot hút bụi Deebot T8 AIVI

Ngoài ra, T8 AIVI còn ứng dụng công nghệ bản đồ TrueMapping giúp thiết lập bản đồ dạng 3D thông minh giúp người dùng dễ dàng quản quá trình làm việc của robot. Đi kèm với đó là việc trang bị bộ ba lõi lọc giúp T8 AIVI có khả năng lọc sạch tới 99% bụi bẩn, rác bẩn trên sàn một cách hoàn hảo để mang tới không gian sống sạch sẽ, trong lành cho bạn.

Giá robot hút bụi Deebot T8 AIVI chỉ từ 10.900.000đ

Robot hút bụi lau nhà Deebot DD35 (OZMO 600)

Robot hút bụi Deebot DD35 (OZMO 600) được đánh giá khá cao về mặt thiết kế với gam màu đen xám tinh tế, sang trọng, cùng kích thước khá nhỏ gọn, nặng chỉ 3.2kg để dễ dàng luồn lách mọi ngóc ngách, hỗ trợ xử lý bụi bẩn trên bề mặt sàn hoàn hảo hơn.

Robot hút bụi lau nhà Deebot DD35 (OZMO 600)
Robot hút bụi lau nhà Deebot DD35 (OZMO 600)

Về tính năng, DD35 (OZMO 600) được trang bị rất nhiều chức năng thông minh để hỗ trợ nâng cao hiệu quả sử dụng như: Lực hút 800 PA đủ mạnh để hút gọn các loại bụi bẩn bám trên sàn nhà, kết hợp hệ thống lau nhà thông minh cùng hút chân không thông minh, đường di chuyển được lập trình sẵn đảm bảo không bỏ sót vị trí nào,… Cùng với đó, robot được trang bị nhiều chế độ làm sạch từ Edge làm sạch chuyên sâu ở khu vực cụ thể, chế độ tự động làm sạch tổng quát để người dùng lựa chọn.

Cùng với đó, mọi hoạt động của robot DD35 (OZMO 600) người dùng có thể kiểm soát chặt chẽ thông qua ứng dụng di động Ecovacs để theo dõi tình trạng làm sạch, lên lịch làm việc, chọn chế độ, tạm dừng chương trình…. Đồng thời, với bình chứa nước lên tới 300ml, không quá to nhưng hoàn toàn có thể đủ làm ẩm khăn để hỗ trợ xử lý các vết bẩn hiệu quả nhất.

Giá robot hút bụi DD35 (OZMO 600) chỉ từ 5.800.000đ.

Kết luận

Trên đây là 3 model robot hút bụi Deebot thông minh đến từ nhà Ecovacs. Qua đó có thể thấy được mỗi loại đều có những thế mạnh riêng, vậy nên hãy dựa vào nhu cầu cùng điều kiện tài chính để chọn được loại phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

Tiết kiệm thời gian và công sức với máy hút bụi HiClean HC80P

HiClean đã cho ra đời chiếc máy hút bụi HiClean HC80P, giúp bạn nhanh chóng lấy lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát. Với công suất mạnh mẽ và thiết kế thông minh, HiClean HC80P sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái hơn.
Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!