Top 3 mẫu tủ mát bánh kem bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng ta thường nghĩ những quán bán bánh ngọt mới cần sử dụng tới những mẫu tủ mát bánh kem để bảo quản bánh ngọt. Nhưng, hiện bay bánh ngọt được bày bán rộng rãi ở ngay những quán cafe, địa điểm vui chơi… Cùng tìm hiểu những mẫu tủ mát bánh kem được sử dụng rộng rãi nhất 2022 nhé!

1. Vì sao chúng ta cần sử dụng loại tủ mát bánh kem này?

Việc những chiếc bánh kem bị hư hỏng dưới thời tiết oi nóng, chúng ta cũng không thể bảo quản bên ngoài dưới nhiệt độ bình thường, lại càng không đủ diện tích để bỏ chúng vào tủ lạnh. Nếu thực sự không muốn những chiếc bánh thơm ngon bị hỏng thì việc sử dụng những chiếc tủ mát bánh kem là thực sự cần thiết.

Dưới đây là những lý do bạn nên đầu tư một chiếc tủ bánh kem cho cửa hàng của mình.

1.1 Để bảo quản bánh ngọt tốt nhất

Mỗi loại thực phẩm sẽ có nhiệt độ bảo quản khác nhau, những chiếc bánh kem cũng vậy, để bánh kem không bị tan chảy hư hỏng ở ngoài môi trường nhiệt độ thường thì chúng ta cần một môi trường có nhiệt độ từ 2 độ C đến 10 độ C để bảo quản chúng trong thời hạn lâu nhất. Chính vì vậy việc sử dụng những chiếc tủ mát bánh kem cho cửa hàng để bảo quản là thực sự cần thiết.

1.2 Để có đủ không gian chứa đựng nhiều loại và kiểu dáng bánh

Từ các cơ sở làm bánh cho tới những cửa hàng cafe thì cũng đều cần bảo quản một lúc nhiều loại bánh kem, từ to tới nhỏ đều có để dễ dàng phục vụ khách hàng. Những loại tủ mát bánh kem với thiết kế nhiều loại dung tích, thoải mái để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và không gian của cửa hàng mình nhất.

Tủ mát sẽ giúp gia tăng thêm không gian bảo quản bánh kem
Tủ mát sẽ giúp gia tăng thêm không gian bảo quản bánh kem

1.3 Việc trưng bày tủ mát bánh kem thu hút khách mua hàng

Những chiếc bánh xinh đẹp được đặt trong những chiếc tủ có không gian rộng, hệ thống đèn Led chuyển động đẹp mắt khiến khách hàng dễ dàng bị thu hút. Việc trưng bày trong tủ cũng giúp những chiếc bánh được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo thiện cảm đến với khách hàng.

2. Top 3 mẫu tủ mát bánh kem bán chạy nhất năm 2022

Nếu để phân loại các loại tủ mát thì hiện nay trên thị trường có 2 loại tủ mát bán chạy, một là thương hiệu của Trung Quốc, còn lại là tủ mát Berjaya. Dựa vào hình dáng, các mẫu tủ mát trưng bày bánh kem được chia thành 3 loại: tủ hình vuông, tủ hình chữ nhật và tủ hình vòm. Tất cả đều có thể linh động các ngăn, tầng tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Sau đây là top 3 mẫu tủ mát bánh kem bán chạy nhất năm 2022 mà bạn nên biết:

2.1 Tủ mát trưng bày kính vòm Berjaya với kích thước 1m2

Là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2022, những chiếc tủ kính vòm Berjaya có kích thước 1.2 x 0.7 x 1.25(m) không làm chúng ta thất vọng, tủ được thiết kế 3 tầng đủ không gian chứa đựng từ 10 đến tận 15 chiếc bánh sinh nhật. Với thiết kế kính cường lực cách điệu hơn hẳn so với tủ vuông nên rất được nhiều cửa hàng lựa chọn và trưng bày ngay chính mặt tiền.

Tủ mát trưng bày bánh kem dạng kính vòm Berjaya
Tủ mát trưng bày bánh kem dạng kính vòm Berjaya

2.2 Loại tủ trưng bày bánh kính vòm của Trung Quốc thiết kế 2 tầng

Được thiết kế với kích thước 0.9 x 0.5 x 0.71(m) rất nhỏ gọn, phù hợp với những cửa hàng bánh hoặc cửa hàng cafe với diện tích hạn chế. Với giá thành rẻ, kiểu dáng lại bắt mắt phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh nên các dạng tủ vòm nhỏ của Trung Quốc này cũng rất được nhiều khách hàng yêu thích.

2.3 Loại tủ mát trưng bày kính vuông

Là loại tủ chỉ dành riêng cho những cửa hàng chỉ chuyên về bánh ngọt vì thiết kế có phần cồng kềnh của chúng. Có khung được làm từ chất liệu inox, lớp kính cường lực được phủ cả 3 mặt còn lại, cùng với đó là hệ thống đèn led chuyên nghiệp. Sử dụng công nghệ làm lạnh R134A đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và làm lạnh một cách nhanh nhất.

Tủ trưng bày kính vuông của Trung Quốc
Tủ trưng bày kính vuông

Dù cho bạn lựa chọn loại tủ kính vòm hay kính vuông thì chất lượng của những chiếc tủ mát bánh kem là điều mà khách hàng luôn quan tâm hàng đầu. Mong rằng qua bài viết bạn đã có thể tìm cho mình chiếc tủ mát phù hợp nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!