Top 3 mẫu tủ mát công nghiệp cho nhà hàng bán chạy nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ giúp bạn chia sẻ những vấn đề liên quan đến loại tủ mát cho nhà hàng và điểm danh top 3 mẫu tủ mát công nghiệp bán chạy nhất hiện nay.

Việc lựa chọn mua các thiết bị đặt trong gian bếp thực sự rất cần thiết khi bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng kinh doanh ăn uống. Trong đó, vật dụng không thể thiếu chính là những chiếc tủ mát công nghiệp cho nhà hàng

1. Tủ mát công nghiệp cho nhà hàng là gì?

Tủ mát công nghiệp là thiết bị được sử dụng nhiều trong các gian bếp của các quán ăn, khách sạn, trường học… Với chức năng bảo quản cho thức ăn được tươi ngon, đảm bảo giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng, tủ mát công nghiệp cho nhà hàng thật sự rất cần thiết đối với các đơn vị có kinh doanh ăn uống và thực phẩm. 

Tủ mát công nghiệp
Tủ mát công nghiệp

Ngoài việc bảo quản các loại thực phẩm, đồ uống, hoa quả… , những chiếc tủ mát công nghiệp này cũng có thể giữ cho các loại thức ăn đã nấu chín được tròn vị nhất. 

2. Đặc điểm nổi trội của tủ mát công nghiệp cho nhà hàng

Tủ mát công nghiệp cho nhà hàng có rất nhiều đặc điểm mà bạn không thể bỏ qua khi sắm sửa cho căn bếp của mình. Cùng Websosanh.vn điểm danh ngay những đặc điểm nổi bật.

  • Chất liệu vỏ được thiết kế và gia công thủ công từ các loại chất liệu chống gỉ, giúp bề ngoài của chiếc tủ bền đẹp theo thời gian.
  • Thiết kế của những chiếc tủ mát công nghiệp luôn hiện đại. Bên trong lưu giữ được nhiệt độ phù hợp nhất, đảm bảo môi trường bảo quản thức ăn được lâu hơn.
  • Bảng điều khiển được thiết kế tân tiến nhất, người dùng có thể sử dụng với bảng điện tử cùng các nút bấm một cách tiện lợi.
  • Thiết kế dung tích lớn, nhiều ngăn phù hợp với những nhà hàng, khách sạn, căng tin rộng lớn.
  • Tính năng diệt khuẩn tốt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho đồ ăn tối đa.
  • Việc di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe nên chúng luôn được yêu thích.

2. Top 3 mẫu tủ mát công nghiệp cho nhà hàng bán chạy nhất 2022

Tủ mát công nghiệp cho nhà hàng là một trong những mẫu tủ mát được sử dụng rộng rãi tại các quán ăn, nhà hàng, căn tin, khách sạn, bếp ăn tập thể… Sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn. Sau đây là Top 3 tủ mát công nghiệp cho nhà hàng bán chạy nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho công việc kinh doanh của mình: 

2.1 Tủ mát công nghiệp 4 cánh

Đối với loại tủ mát công nghiệp 4 cánh này người dùng có thể lựa chọn loại tủ đứng hoặc tủ nằm tùy vào nhu cầu sử dụng. Tủ có thiết kế dải nhiệt độ mặc định bên trong từ 1 độ C tới 6 độ C đảm bảo thức ăn được giữ lâu nhất.

Tủ mát công nghiệp 4 cánh
Tủ mát công nghiệp 4 cánh

Việc ứng dụng hệ thống rã đông tân tiến nhất vừa giúp tủ tiết kiệm điện năng tối đa vừa đảm bảo thức ăn được giã đông khoa học. Hệ thống làm lạnh của tủ sử dụng loại gas R134a rất an toàn với môi trường, thân thiện với sức khỏe con người.

2. Tủ mát công nghiệp 6 cánh

Loại tủ mát công nghiệp 6 cánh cũng được tích hợp nhiều tính năng như loại 4 cánh, nhưng dung tích của loại 6 cánh này sẽ to hơn, giúp bạn gia tăng thêm một lượng lớn thực phẩm được bảo quản bên trong. 

Tủ mát công nghiệp 6 cánh
Tủ mát công nghiệp 6 cánh

Đối với loại tủ 6 cánh, chúng ta sẽ chỉ có dạng tủ đứng chứ không có dạng tủ nằm như tủ 4 ngăn. Mục đích của thiết kế trên là để tiết kiệm tối đa không gian bếp nhà hàng.

3. Tủ mát công nghiệp trưng bày

Tủ mát công nghiệp trưng bày
Tủ mát công nghiệp trưng bày

Đây là mẫu tủ mát công nghiệp có cấu tạo đặc trưng với hình vòm có từ 2 đến 3 ngăn để trưng bày các loại bánh trái, hoa quả, thức ăn. Cùng với đó, thiết kế mặt kính bên trên thông thoáng giúp người dùng thuận tiện theo dõi những sản phẩm bên trong, tiết kiệm được thời gian lựa chọn. 

Mong rằng qua những chia sẻ hữu ích về tủ mát công nghiệp nhà hàng trên, bạn đã phần nào có được các thông tin hữu ích cũng như sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp của chính mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!