Top 3 mẫu xe nôi cho bé chơi được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe nôi cho bé chơi là sản phẩm hỗ trợ đắc lực của các bậc phụ huynh để chăm sóc trẻ nhỏ một cách dễ dàng và thuận tiện. Tuy nhiên, khá nhiều bà mẹ băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu xe nôi nào tốt cho trẻ.

Qua những chia sẻ dưới đây, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về 3 mẫu xe nôi cho bé chơi được ưu ái nhất 2022. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ có được đánh giá khách quan để lựa chọn được chiếc xe đẩy trẻ em ưng ý nhất.

1. Xe đẩy GB Pockit + All Terrain – Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ/sản phẩm

Xe đẩy trẻ em gấp gọn GB Pockit + All Terrain đến từ thương hiệu GoodBaby nổi tiếng của Đức. Sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và giữ vị trí hàng đầu trong list những model xe nôi em bé có kích thước gấp gọn tối ưu nhất.

Xe đẩy GB Pockit + All Terrain có thiết kế chắc chắn, gấp gọn tiện dụng
Xe đẩy GB Pockit + All Terrain có thiết kế chắc chắn, gấp gọn tiện dụng

Phần khung xe nôi em bé được làm từ hợp kim cao cấp, có khả năng chịu lực ấn tượng. Xe có mức tải trọng tối đa lên tới 25kg. Bên cạnh đó, sản phẩm GB Pockit + All Terrain còn được thiết kế hệ thống đai khóa 5 trong 1, giúp ba mẹ bảo vệ bé hoàn hảo. 

Với khả năng thu nhỏ hữu hiệu và trọng lượng khiêm tốn chỉ 4.5kg, sản phẩm thực sự là lựa chọn hữu hiệu cho những gia đình có sở thích đi du lịch. Bạn có thể dễ dàng mang chiếc xe nôi cho bé chơi này đi khắp muôn nơi mà không gây ảnh hưởng quá nhiều tới việc đóng gói hành lý.

2. Xe nôi cho bé chơi Seebaby QQ3 – Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/sản phẩm

Là model có mức giá chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm kể trên nhưng xe nôi em bé Seebaby QQ3 vẫn được đánh giá cao về chất lượng (không phải của rẻ là của ôi như quan niệm của nhiều người). Sản phẩm đến từ thương hiệu Hong Kong này cũng sở hữu trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 4.7kg cùng khả năng gấp gọn tiện lợi. Nhờ đó, chiếc xe nôi em bé này có thể đồng hành cùng bé yêu trong mọi hành trình dù gần hay xa.

Seebaby QQ3 là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh
Seebaby QQ3 là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh

Khung xe đẩy Seebaby QQ3 được làm từ hợp kim không gỉ, có khả năng chịu lực lên tới 20kg. Ở những vị trí mà trẻ thường bám tay, nhà sản xuất đã bọc 1 lớp nhựa mềm vô cùng thân thiện, an toàn. Phần mái che của sản phẩm làm từ vải cao cấp, không chỉ thông thoáng mà còn bảo vệ làn da mỏng manh của bé trước ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, chiếc xe nôi em bé này còn được trang bị hệ thống khóa bánh an toàn, góp phần hạn chế nguy cơ trượt dốc nguy hiểm.

Bên cạnh đó, chỗ ngồi của xe nôi cho bé chơi Seebaby QQ3 được thiết kế thoải mái, rộng rãi để trẻ tự do vận động tay chân. Đồng thời, tùy theo độ tuổi của bé mà ba mẹ có thể linh hoạt điều chỉnh vị trí của lưng tựa với độ ngả trong biên độ rộng từ 120° – 170°, giúp trẻ thoải mái trải nghiệm mọi tư thế nằm, dựa, ngồi,… Đặc biệt, Seebaby QQ3 còn được lắp đặt thêm khay đựng đồ ăn và giỏ đựng đồ, tạo điều kiện cho bố mẹ chuẩn bị thêm đồ dùng cho con mà không lo mang xách lỉnh kỉnh.

3. Xe nôi cho bé chơi Zaracos Venza 9586 – Giá tham khảo: 3.300.000 VNĐ/sản phẩm

Một mẫu xe nôi được nhiều bà mẹ Việt ưa chuộng chính là Zaracos Venza 9586, thương hiệu Zaracos (Mỹ). Phần khung xe được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển nhưng vẫn giữ được sự cứng cáp, bền bỉ của sản phẩm. Chỗ để chân và thanh chắn của xe sử dụng nhựa ABS an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé.

Xe đẩy Zaracos Venza 9568 có thiết kế chắc chắn
Xe đẩy Zaracos Venza 9568 có thiết kế chắc chắn

Xe đẩy Zaracos Venza 9568 sở hữu thiết kế có chỗ ngồi rộng rãi cùng đệm cao su tự nhiên, mang lại cảm giác an toàn, thư giãn cho trẻ, hỗ trợ tốt cho sự phát triển hệ xương của bé. Bên cạnh đó, ghế tựa có thể điều chỉnh độ ngả từ 125° – 180° nên bố mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho trẻ trong 2 năm đầu đời.

Đặc biệt, độ an toàn cũng là tiêu chí được đánh giá cao trên chiếc xe nôi em bé này. Xe đẩy Zaracos Venza 9586 được trang bị hệ thống khóa phanh thông minh, bánh xe có kích thước lớn, chắc chắn, giảm rung lắc khi đi qua những đoạn đường xấu. Mái che của xe làm từ chất liệu vải thông thoáng, che chắn cho bé khỏi nắng nóng và tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.

Với 3 gợi ý xe nôi cho bé chơi kể trên thuộc nhiều khung giá khác nhau, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có được quyết định đầu tư thông minh nhất cho con yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi trẻ em là một trong những dụng cụ chăm sóc trẻ em cần thiết, hỗ trợ trẻ di chuyển thuận lợi khi đi chơi. Trong số nhiều dòng xe đẩy trẻ em, xe nôi em bé gấp gọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!