TOP 3 máy cắt cỏ Makita được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy cắt cỏ Makita luôn là thương hiệu được ưa chuộng khi có nhu cầu mua máy cắt cỏ, và dưới đây là một trong những dòng máy cắt cỏ được ưa chuộng nhất.

Makita có lẽ đã là cái tên không còn xa lạ vì nó là thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu này được người dùng Việt Nam biết tới với nhiều các sản phẩm như máy khoan, máy mài, các thiết bị máy móc cầm tay…và máy cắt cỏ Makita cũng là một trong những dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Nếu như bạn đang cần mua một dòng máy cắt cỏ Makita thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc mua.

1. Máy cắt cỏ Makita 261

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của máy cắt cỏ Makita 261 hiện ở mức rẻ nhất là 1.8 triệu đồng. Mức giá này khá hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý là đây là dòng máy thường được bán với hình thức là hàng đã qua sử dụng.

máy cắt cỏ makita

Dòng máy cắt cỏ Makita 261 sử dụng động cơ 2 thì với ưu điểm là năng suất cao và tiết kiệm nhiên liệu,. Máy cũng có được dung tích bình xăng 0.55 lít, nên khá nhẹ nhàng khi sử dụng vì tổng trọng lượng của máy chỉ rơi vào 5.6kg, người sử dụng đeo lâu trên vai khi cắt cỏ cũng không bị mệt quá.

Máy cắt cỏ cầm tay Makita 261 còn mang tới cho người sử dụng một dòng máy cắt cỏ đa năng,. phục vụ công việc với việc cắt đa dạng các dòng cỏ khác nhau, và với các chiều cao, kích thước khác nhau.

2. Máy cắt cỏ Makita RBC411U

Hiện máy cắt cỏ Makita RBC411U đang có mức giá bán rẻ nhất theo dữ liệu từ Websosanh là 4.9 triệu đồng. Với công suất 1.4 kW, đây chắc chắn là một trong những dòng máy cắt cỏ có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

máy cắt cỏ makita

Máy cắt cỏ chạy xăng Makita RBC411U 1.40kW có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 1.40kW cùng dung tích xy lanh 40,2ml kết hợp lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Bình xăng dung tích 1.1L sẽ mang đến thời gian làm việc lâu dài hơn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tính năng đánh lửa điện tử cùng hệ thống chống rung, sẽ góp phần hỗ trợ tối ưu cho công việc của bạn.

Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác

3. Máy cắt cỏ Makita EM2550UH

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì máy cắt cỏ cầm tay Makita EM2550UH có giá bán rẻ nhất là 4.3 triệu đồng, một sự lựa chọn khá ổn phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

máy cắt cỏ makita

Máy cắt cỏ Makita EM2550UH sử dụng lưỡi kim loại giúp cắt cỏ được cả trên bề mặt có sỏi, đá. Máy cắt cỏ chạy xăng 4 thì có tiếng ồn không quá lớn, trọng lượng nhẹ đeo vai không bị mỏi người. Máy cắt cỏ Makita chạy xăng này sử dụng hệ thống đốt thông minh, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Điều khiển dạng ghi đông dễ dùng. Đường cắt rộng, lưỡi cắt sắc bén cho đường cắt ngọt.

Ngoài ra, với tính di động cao vì không dùng điện, máy cắt cỏ Makita EM2550UH có thể cắt cỏ ở mọi không gian. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho gia đình hay cho ngành môi trường, trang trại, nông trại.

Hiện nay, máy cắt cỏ Makita được bán rộng rãi tại nhiều các siêu thị thiết bị công nghiệp, nông nghiệp trên toàn quốc. Người sử dụng có nhu cầu khi mua máy cắt cỏ Makita đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!