Top 3 máy giặt Electrolux 10kg công nghệ inverter có mức giá 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình đông người thường sẽ có nhu cầu giặt sấy với khối lượng lớn. Vì vậy máy giặt sấy 10kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux 10kg công nghệ inverter có mức giá 15 triệu đồng để bạn tham khảo.

1. Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1024P5WB công nghệ inverter

Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1024P5WB có giá tham khảo là 15,5 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB này có 15 chương trình giặt phục vụ nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình, nổi bật trong đó là các chế độ giặt chăn màn, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, sấy 60 phút, xả + vắt, cotton, hỗn hợp, em bé.. Thêm vào đó, phương pháp giặt nhanh 15 phút thường tăng tốc độ giặt. Chế độ sấy len của máy tăng tốc và giảm độ giãn.

Công nghệ EcoInverter và hệ thống truyền động dây đai giúp giặt giũ dễ dàng và bền bỉ. Công nghệ EcoInverter cũng cắt giảm tới 50% hóa đơn tiền điện, nước của gia đình.

Máy giặt Electrolux cửa trước này sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care để giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng như mạt bụi, phấn hoa và lông mèo.

Công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn bột giặt khi bắt đầu chu trình giặt để nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm dư lượng hóa chất trên quần áo có thể gây kích ứng da. Công nghệ UltraMix có thể hòa tan hoàn toàn nước xả vải để lưu giữ hương thơm trên quần áo.

Tùy chọn Thêm quần áo cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót lại trong khi giặt. Nếu đèn Thêm quần áo trên bảng điều khiển sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt, thêm đồ và tiếp tục giặt.

2. Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1042AEWA công nghệ inverter

Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1042AEWA
Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1042AEWA có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux EWW1042AEWA có cảm biến bụi bẩn và cảm biến cặn bột giặt, hoạt động cùng nhau để xác định cần thực hiện bao nhiêu chu trình giũ để loại bỏ hết bột giặt và giúp quần áo sạch sẽ.

Quá trình hòa tan bột giặt mạnh mẽ của công nghệ UltraMix cho phép bột giặt len ​​lỏi đến từng sợi vải sâu nhất, giúp cải thiện 31% khả năng làm sạch và giữ màu đồng thời giảm thời gian giặt.

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở công nghệ giặt hơi nước Vapor Care có trong máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có thể gây mẩn ngứa và các kích ứng da khác, đem lại quần áo của gia đình bạn sạch sẽ và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 5 đến 7 người vì máy có thể giặt tới 10 kg đồ giặt cùng một lúc.

3. Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012 công nghệ inverter

Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012
Tham khảo máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW14012 với mức giá 15 triệu đồng.

Electrolux EWW14012 là máy giặt và máy sấy cửa trước hiện đại có bảng điều khiển LCD khá lớn để vận hành đơn giản.

Khối lượng giặt 10kg của máy giặt Electrolux lý tưởng cho các hộ gia đình đông người. Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng sấy khô 7 kg giúp quần áo của gia đình bạn nhanh khô ngay cả trong những ngày ẩm ướt.

Thiết bị hoạt động như một máy giặt và máy sấy trong một gói tiện lợi. Vì máy giặt Electrolux này có chức năng sấy khô gấp đôi nên bạn có thể bỏ qua việc mua một thiết bị riêng cho thời tiết ẩm ướt. Không cần đợi quần áo khô sau khi giặt.

Quần áo có thể được giặt sạch hoàn hảo với sự trợ giúp của hệ thống giặt JetSpray giúp tăng áp lực nước và cảm biến khối lượng giặt giúp tính toán lượng bột giặt, nước và thời gian giặt cần thiết dựa trên trọng lượng của đồ giặt.

Công nghệ giặt an toàn cho len—Được chứng nhận theo tiêu chuẩn len quốc tế—sẽ xử lý chiếc áo len yêu thích của bạn một cách nhẹ nhàng trong máy giặt.

Vi khuẩn và vi rút có hại được loại bỏ bằng cách làm sạch bằng hơi nước. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt sấy Electrolux EWW14012 sẽ loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng nguy hiểm khỏi đồ giặt của gia đình bạn.

Kết luận: Top 3 máy giặt Electrolux 10kg công nghệ inverter có mức giá khoảng 15 triệu đồng sẽ là những sản phẩm đáng để cân nhắc cho những gia đình có đông người với nhu cầu giặt sấy thường xuyên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!