Top 3 máy giặt Electrolux 9kg nên dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê các dòng máy giặt Electrolux 9kg nên sắm nhất hiện nay. Những cái tên này đều sở hữu công nghệ nổi bật từ hãng Electrolux.

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là nên mua máy giặt Electrolux 9kg nào tốt nhất? Với trọng lượng giặt 9kg này thì phù hợp với các gia đình có từ 3-5 người. Có tới 3 cái tên ấn tượng nhà Electrolux đáp ứng nhu cầu giặt giũ này cho gia đình bạn đấy.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB – Bản Inverter

máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB

Dòng máy giặt này có thiết kế đẹp mắt, cực kỳ thu hút. Tông màu chính là trắng nhìn tinh tế. Với loại máy này thì đặt ở bất cứ không gian nào cũng cảm thấy hiện đại, sang trọng và phù hợp. Máy có công nghệ Inverter hiện đại thế nên tiết kiệm điện nước tương đối. Quan trọng hơn là các dòng Inverter thì đều vận hành êm ái cả. Máy còn có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care thế nên diệt khuẩn tối ưu, bạn có thể hạn chế được nhiều vi khuẩn cũng như nếp nhăn ở trên đồ giặt.

Máy còn có thêm công nghệ Oko Mix hiện đại thế nên hoà tan được bột giặt một cách nhanh chóng, hạn chế tình trạng bị dính xà phòng ở trên quần áo mỗi lần giặt. Lồng giặt của dòng máy giặt Electrolux 9kg này là kiểu Lily thế nên khiến quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn mà cũng nâng tầm hiệu quả giặt sâu.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9523ADSA Inverter

máy giặt Electrolux 9kg EWF9523ADSA

Thực tế thì đây là bản có khối lượng là 9,5kg, thêm chút trọng lượng giặt những đúng là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Đây là dòng máy cửa ngang thế nên khá hiện đại. Tông màu của máy này đậm nét, với phần cửa đen, khôn gian nội thất vô cùng sang trọng và thu hút. Máy có dùng công nghệ Oko Mix nổi bật của nhà Electrolux thế nên kiểm soát tối ưu được lượng nước giặt, xả khi máy hoạt động. Yên tâm mà dùng máy giặt Electrolux 9kg này mà không lo lãng phí chất tẩy, quần áo thì vẫn sạch tối ưu.

Đặc biệt nhất dòng máy này trang bị công nghệ Inverter hiện đại nên vận hành êm ái, bền bỉ, có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Máy trang bị công nghệ hơi nước, hiệu quả kháng khuẩn tới 99,9%, hơi nước giảm nếp nhăn đồng thời làm mềm từng sợi vải một cách vi diệu.

Về máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA Inverter

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA có nhiều chức năng giặt cho người tiêu dùng lựa chọn

Đây là dòng máy cửa trước, có viền cửa chrome bóng đơn giản mà đẳng cấp. Đây cũng là cái tên xứng đáng đứng top máy giặt Electrolux 9kg bởi vì có công nghệ Inverter chuẩn mực. Máy vận hành thì êm ái mà không sợ rung lắc, tiết kiệm cả điện nước trong quá trình dùng nữa. Sản phẩm trang bị cả công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, nhiệt độ của hơi nước đạt tới 70 độ C. Không chỉ giảm được nếp nhăn cho quần áo mà Vapour Care còn diệt khuẩn. Lồng giặt thì HIVE hình tổ ong nên chẳng những giặt quần áo hiệu quả, bảo vệ sợi vải khỏi hư hại, chống hao mòn trong quá trình giặt nữa.

Nên mua máy giặt Electrolux 9kg nào?

Trên đây là những dòng máy giặt máy giặt Electrolux 9kg tốt nhất mà Web So Sánh mang đến. Đây đều là các dòng lồng ngang nên về công nghệ đảm bảo là vượt trội hàng đầu. Màu sắc có đủ 3 tone phổ biến nhất hiện nay là trắng – đen và xám. Dù là không gian nhà bạn theo phong cách nào thì cũng đều có thể thoải mái ứng dụng với các thiết kế này. Các model này còn đều dùng công nghệ Inverter nên yên tâm về độ tiết kiệm điện năng, nước hàng ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ cái tên nào trong 3 “ứng viên” này nhé. Mỗi loại có những công nghệ và tính năng khác nhau một chút, hãy cân nhắc thêm thông qua các bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này. Có hết đầy đủ tại Web So Sánh.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!