Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg - dòng máy giặt truyền trực tiếp tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG cửa ngang 9kg là sự lựa chọn hợp lý của nhiều hộ gia đình hiện đại với tầm giá cả phải chăng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về sự lựa chọn của mình thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tham khảo bạn nhé.

Máy giặt LG 9 kg FM1209N6W

Động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt LG FM1209N6W đảm bảo máy không chỉ giặt sạch hiệu quả mà còn vận hành êm ái, không rung lắc.

Máy giặt LG 9 kg FM1209N6W
Máy giặt LG 9 kg FM1209N6W có mức giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Quần áo có thể được giặt nhanh chóng và an toàn mà không làm sờn hoặc làm hỏng quần áo nhờ công nghệ 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người của máy giặt. trường tồn ấn tượng theo thời gian.

Ngoài ra, quần áo được giặt bằng nước nóng không chỉ mềm hơn mà còn hòa tan bột giặt kỹ lưỡng hơn, khiến quần áo dễ giặt hơn và ít có khả năng chứa vi khuẩn hoặc chất gây dị ứng hơn. có thể được tẩy sạch mà không gây hại cho làn da của bạn.

Thêm nữa, LG FM1209N6W là máy giặt hiện đại với chức năng Chẩn đoán thông minh. Sẽ rất hữu ích khi có thể sử dụng điện thoại thông minh để tìm ra lỗi của máy giặt ở ngay tại nhà mà không cần mang máy đến trung tâm sửa chữa.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Máy giặt LG 9 kg FM1209S6W

Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt LG FM1209N6W cho phép vận hành ổn định và bền vững, giúp tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện nước hàng tháng của gia đình bạn.

Máy giặt LG 9 kg FM1209S6W
Máy giặt LG 9 kg FM1209S6W có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn.

Máy giặt LG FM1209N6W với động cơ dẫn động trực tiếp không chỉ mang đến khả năng giặt sạch vượt trội mà còn vận hành êm ái, giảm thiểu độ rung và tiếng ồn.

Giặt nước nóng không chỉ làm mềm sợi vải mà còn giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, giúp loại bỏ vi khuẩn, dị ứng bám trên quần áo dễ dàng hơn. sẽ được lấy ra, để lại làn da của bạn không hề hấn gì.

Tính năng Chẩn đoán thông minh được tích hợp trong máy giặt LG FM1209N6W, khiến sản phẩm trở thành một thiết bị tiên tiến. Thật hữu ích khi có thể tìm ra vấn đề với máy giặt của bạn một cách thoải mái tại nhà riêng của bạn chỉ bằng điện thoại thông minh của bạn.

Thông số:

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, có nút xoay, màn hình hiển thị

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW
Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW có mức giá tham khảo khoảng 13 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Với nhiều tính năng tương tự so với các model máy giặt cửa ngang LG 9kg kể trên, LG 9 kg F1409NPRW có tốc độ quay vắt lớn hơn đạt 1400 vòng/phút, sản phẩm này có thiết kế trắng tinh khôi và đường nét trang nhã, giúp người dùng có không gian nhà ở hiện đại và tiện nghi hơn.

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW tiết kiệm hơn 40% nước và 15% điện năng với chế độ Turbowash, giặt xong trong 59 phút. Bạn cũng sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn.

Động cơ truyền động trực tiếp Inverter mạnh mẽ của máy giặt LG 9 kg F1409NPRW được gắn trực tiếp vào lồng giặt, giúp tiết kiệm điện nước. Ma sát của máy sẽ giảm bớt độ rung và tiếng ồn.

Bảng điều khiển song ngữ và hỗ trợ cảm ứng giúp việc vận hành máy giặt trở nên dễ dàng. 14 chương trình giặt mang đến sự lựa chọn phù hợp. Hơn nữa, trong điều kiện trời mưa, tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút của máy giặt giúp làm khô quần áo nhanh chóng.

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW được chứng nhận 5 sao bởi Bộ Công Thương là lựa chọn tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Tốc độ quay vắt tối đa: 1400 vòng/phút

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi trang web của chúng tôi. Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích phù hợp với nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.