Top 3 máy giặt lồng đứng LG 8KG nên sử dụng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt truyền động trực tiếp LG 8kg với thiết kế bắt mắt đi kèm nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn cùng giá thành rẻ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng

  1. Máy giặt cửa trên LG WFS8019MS 8kg

Máy giặt lồng đứng LG WFS8019MS 8kg
Máy giặt cửa trên LG WFS8019MS 8kg

Ngoài thiết kế máy giặt tinh tế, điểm nổi bật nhất của máy giặt cửa trên LG WFS8019MS là tính năng lồng giặt Turbo cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay theo các hướng khác nhau, góp phần tăng hiệu quả giặt đồng thời giảm lượng quần áo bị rối sau khi giặt.

Nó sẽ tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi vào từng sợi vải và cuốn bay mọi vết bẩn trên quần áo nhờ công nghệ đấm nước được bố trí chính giữa mâm giặt chính kết hợp với 3 mâm giặt phụ được bố trí xung quanh. .

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tần suất phải thay túi lọc xơ vải vì máy giặt LG của bạn đã được trang bị bộ lọc xơ vải vừa bền lâu vừa kháng khuẩn. Bộ lọc có thể được gấp lại hoặc tháo rời một cách nhanh chóng và dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh định kỳ.

Chương trình giặt nhanh trên máy giặt đảm bảo nhiệm vụ được thực hiện chính xác và đúng giờ mỗi ngày. Quần áo của bạn sẽ được chăm sóc nhanh chóng thông qua một quy trình đơn giản, giúp bạn có thêm thời gian cho những mục đích khác.

2. Máy giặt cửa trên LG Smart Inverter T2108VSPM2

Máy giặt LG Smart Inverter T2108VSPM2
Máy giặt LG Smart Inverter T2108VSPM2

Máy giặt LG T2108VSPM2 cửa trên nổi bật với các yếu tố thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp như lồng giặt bằng thép không gỉ, màn hình LED và cửa đóng êm.

Máy giặt cửa trên này được trang bị tổng cộng 8 chế độ giặt bao gồm: Giặt nhanh, quần áo len, tăng hiệu quả giặt, khăn trải giường, giặt sơ + bình thường, bình thường, giũ + vắt, làm sạch lồng giặt..

Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức bằng cách sử dụng tùy chọn giặt nhanh để làm sạch một mẻ quần áo nhỏ mà không phải dừng lại để rửa tay giữa các mẻ giặt.

Khả năng tiết kiệm năng lượng cao nhờ công nghệ biến tần, cho phép vòng quay của động cơ được điều chỉnh phù hợp với từng chu kỳ giặt trong lồng giặt, do đó giảm tiêu thụ năng lượng và sử dụng nước mà không ảnh hưởng đến độ sạch.

Đặc biệt hơn, máy giặt cửa trên LG 8 kg này có công nghệ Turbo Drum, một phương pháp giặt luân phiên được thiết kế để giảm thiểu tình trạng quần áo bị rối sau khi giặt.

Ngoài ra, công nghệ Smart Inverter cho phép tạo ra các chuyển động nhào trộn, xoay và đảo ngược. Bằng cách này, bạn có thể giúp quần áo của mình không bị hư hỏng đồng thời giảm số lượng rối mà bạn phải xử lý sau mỗi lần giặt.

Thêm một điểm cộng là với ứng dụng do nhà sản xuất cung cấp được đặt trên điện thoại thông minh của người dùng, chức năng chẩn đoán thông minh của máy giặt LG có thể giải quyết các sự cố nhỏ. Do đó, người tiêu dùng có thể tiết kiệm tiền nhờ không phải trả tiền bảo trì tốn kém.

3. Máy giặt cửa trên LG WF-S8019BW 8KG

Máy giặt LG WF-S8019BW 8KG
Máy giặt LG WF-S8019BW 8KG

Máy giặt LG WF-S8019BW đủ nhỏ để đặt vừa trong những không gian chật hẹp. Cửa nạp phía trên của máy giặt này giúp bạn dễ dàng đứng vững trong khi nạp lồng giặt. Máy LG này có trọng lượng 8 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có bốn hoặc năm thành viên.

Quần áo rối rắm đã không còn là dĩ vãng nhờ công nghệ giặt Turbo Drum, với lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau.

Việc giặt giũ của cả gia đình sẽ thật nhẹ nhàng nhờ sự kết hợp của mâm giặt phụ và 3 mâm giặt phụ sẽ tạo ra lực xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay vết bẩn len lỏi vào từng sợi vải.

Bộ lọc xơ vải thông minh của máy giặt LG WF-S8019BW được thiết kế siêu nhỏ, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh định kỳ.

Trên bảng điều khiển của máy giặt có một số chu kỳ giặt và ký hiệu cho từng chu trình. Chu trình giặt bạn chọn có thể được điều chỉnh đơn giản theo ý thích của bạn.

Khi nói đến việc giảm tác động đến môi trường, Bộ Công Thương duyệt cho máy giặt LG WF-S8019BW tối đa 5 sao. LG WF-S8019BW là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt tiết kiệm năng lượng.

Tổng kết

Trên đây là 3 sản phẩm máy giặt 8kg lồng đứng của LG, với thiết kế thời trang nhỏ gọn cùng nhiều tính năng giặt giũ thông minh, tiện lợi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm hài lòng nhất

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!