Top 3 máy giặt lồng ngang giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn được một sản phẩm máy giặt lồng ngang giá rẻ lại đảm bảo chất lượng thì hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nhé!

Để lựa chọn được một sản phẩm máy giặt lồng ngang chất lượng tốt, giá thành lại phải chăng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu top 3 máy giặt lồng ngang giá rẻ dưới 10 triệu bán chạy trên thị trường hiện nay để các bạn tham khảo!

Đôi nét về máy giặt lồng ngang giá rẻ

Ngoài cái tên máy giặt lồng ngang thì người ta còn gọi là máy giặt cửa trước. Sở dĩ sản phẩm này được gọi như vậy là bởi cấu tạo cửa máy giặt nằm ở phía trước theo phương ngang. Là dòng máy giặt ra đời sau các sản phẩm máy giặt cửa trên nhưng máy giặt lồng ngang đang là xu hướng lựa chọn hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, tính bền bỉ cao, nhiều tính năng ưu Việt và đa dạng chế độ giặt để người tiêu dùng lựa chọn.

Với nguyên lý hoạt động được chuyển động theo phương nằm ngang, cơ chế giặt chính là đảo liên tục giữa quần áo, nước và bột giặt giúp quần áo được đảo đều và hiệu quả giặt sạch cao. Bên cạnh đó còn tránh được tình trạng quần áo được xoắn rối vào nhau, bảo vệ độ bền bỉ cho sợi vải một cách tối đa.

Top 3 máy giặt lồng ngang giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua nhất

Hiện nay thị trường máy giặt ngày càng cạnh tranh gay gắt nên các nhà sản xuất đã hạ mức giá ngày càng giảm để lôi kéo được khách hàng của mình. Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 3 model máy giặt lồng ngang giá rẻ có giá dưới 10 triệu nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo, đang bán chạy trên thị trường để các bạn tham khảo:

1. Máy giặt lồng ngang giá rẻ LG Inverter 8kg FC1408S4W2

Máy giặt lồng ngang giá rẻ
Máy giặt lồng ngang giá rẻ LG Inverter 8kg FC1408S4W2 với gam màu trắng tinh tế

Đây là dòng máy giặt 8kg của LG có tốc độ giặt 1400 vòng/ phút sử dụng kiểu động cơ truyền động dây curoa. Với khối lượng giặt này sản phẩm phù hợp với các gia đình từ 3 -5 thành viên và có mức giá rất bình dân.

Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp hiệu quả giặt sạch quần áo luôn được đảm bảo. Các công nghệ nổi trội được ứng dụng trong máy giặt cửa ngang giá rẻ LG Inverter 8kg FC1408S4W2 như: Công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ giặt hơi nước Spa Steam loại bỏ vi khuẩn, công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa điện năng, tính năng chuẩn đoán bằng điện thoại thông minh,….

Giá máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2 tham khảo khoảng 7.000.000 vnđ.

2. Máy giặt lồng ngang giá rẻ Electrolux EWP85752

Máy giặt lồng ngang giá rẻ
Máy giặt lồng ngang giá rẻ Electrolux EWP85752 sang trọng

Với khối lượng giặt 7kg nên dòng máy giặt giá rẻ này thường được các gia đình từ 2 – 3 thành viên lựa chọn sử dụng. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWP85752 được làm từ chất liệu cao cấp với gam màu trắng trang nhã mang tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm máy giặt Electrolux EWP85752 được trang bị 14 chế độ giặt khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn, giúp bảo vệ quần áo luôn được bền bỉ theo thời gian. Bên cạch đó, sản phẩm còn có các đặc điểm nổi trội như: Lồng giặt Lily giúp tuần hoàn nước tốt nhất, chức năng hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, chức năng trì hoãn thời gian giặt 9 tiếng,….

Giá máy giặt Electrolux EWP85752 tham khảo khoảng 8.200.000 vnđ

3. Máy giặt lồng ngang giá rẻ Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V

Máy giặt lồng ngang giá rẻ
Máy giặt lồng ngang giá rẻ Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V với nhiều tính năng vượt trội

Với khối lượng giặt 9.5kg máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V sẽ phù hợp với các gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Máy giặt giá rẻ này được thiết kế mang phong cách hơi hướng châu Âu với gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian lắp đặt , giúp không gian sống trở nên hiện đại hơn.

Sản phẩm máy giặt Toshiba TW-BK105S2V này được được ứng dụng các công nghệ nổi trội như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ Greatwaves siêu sóng giúp bảo vệ sợi vải và đánh bay các vết bẩn, công nghệ nước nóng diệt khuẩn, giặt sạch hiệu quả,…

Giá máy giặt Toshiba TW-BK105S2V tham khảo khoảng 7.980.000 vnđ

Bên trên là 3 model máy giặt lồng ngang giá rẻ có giá dưới 10 triệu vnđ để các bạn tham khảo. Với mức giá này nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, hiệu quả giặt sạch thì Websosanh.vn tin chắc các sản phẩm máy giặt trên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn đấy!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!