Top 3 máy giặt Midea 9kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những chia sẻ về top 3 máy giặt Midea 9kg được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máy giặt phù hợp cho gia đình mình.

Hiện nay nhu cầu giặt giũ đang rất được quan tâm nên việc đầu tư một chiếc máy giặt cho gia đình là một điều cần thiết. Nổi bật trong dòng máy giặt phải kể đến máy giặt Midea. Có thể thấy, sự sang trọng, hiện đại và giá cả phải chăng là những điều khiến máy giặt Midea được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy giặt Midea 9kg loại nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Ưu điểm máy giặt Midea 9kg

máy giặt Midea 9kg
máy giặt Midea 9kg

Máy giặt Midea có kiểu dáng hiện đại, trang nhã làm nổi bật không gian của gia đình bạn, đặc biệt với công nghệ vượt trội giúp đánh bay những vết bẩn khó giặt nhất. Máy giặt Midea hoạt động mạnh mẽ, được nhiều người dùng ưa chuộng với giá cả phải chăng.

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg phù hợp giặt lượng quần áo hàng ngày cho gia đình từ 6 đến 7 người, giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy giặt lồng ngang Midea MFG90-1200 có tốc độ quay vắt cao 1200 vòng / phút, nhanh chóng làm khô quần áo trong thời gian ngắn, đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa hoặc ít nắng.

2. Top 3 máy giặt Midea 9kg chất lượng tốt nhất hiện nay

2.1. Máy giặt Midea 9kg MFC90-D1401

Máy giặt Midea 9kg MFC90-D1401
Máy giặt Midea 9kg MFC90-D1401

Máy giặt Midea 9kg MFC90-D1401 là chiếc máy có thiết kế nắp kính cường lực siêu bền. Đặc biệt, thiết kế cửa máy dạng nắp rộng 29cm vừa đủ để bạn lấy quần áo ra một cách tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra, vỏ máy được làm bằng kim loại và sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Hơn hết, với khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 6kg, máy giặt sấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy giặt 2 trong 1 và máy sấy quần áo, giúp bạn giặt và sấy quần áo cùng một lúc.

Ngoài ra, máy giặt Midea còn được trang bị lồng giặt Water Cube có khả năng giặt sạch nhờ lực ma sát giữa quần áo và các gờ nổi mà vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Bên cạnh đó, lồng giặt còn được làm từ thép không gỉ siêu bền. Ngoài ra, máy còn có chế độ Prewash giúp giặt sạch quần áo nhẹ nhàng mà không cần vò sơ bằng tay trước khi cho vào máy giặt.

Giá tham khảo: 7.800.000 VNĐ.

2.2. Máy giặt Midea 9kg MFC95 – 1401IN

Máy giặt Midea MFC 95-1401IN là dòng máy có khối lượng giặt lớn 9kg phù hợp với những hộ gia đình có từ 5-7 thành viên. Đặc biệt, máy còn sở hữu lớp vỏ kim loại chắc chắn, hiện đại với kiểu dáng cửa ngang, giúp tiết kiệm không gian sống, vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vừa dễ sử dụng. Ngoài ra, máy giặt Midea còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, tăng khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.

Ngoài ra, lồng giặt còn được thiết kế hình vuông 3D với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, giúp quần áo sạch hơn và không bị mài mòn. Hơn hết, máy còn sử dụng công nghệ giặt nước nóng giúp dễ dàng hòa tan bột giặt và loại bỏ vi khuẩn đáng kể, từ đó khử mùi hôi, ẩm mốc trên quần áo, tránh gây dị ứng cho người dùng. Không chỉ vậy, lồng giặt Water Cube còn hỗ trợ khắc phục hoàn toàn các vết bẩn ở mọi ngóc ngách, làm sạch quần áo một cách tối ưu.

Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ.

2.3. Máy giặt Midea 9kg MFD90-1208

Máy giặt Midea 9kg MFD90-1208
Máy giặt Midea 9kg MFD90-1208

Máy giặt Midea 9kg MFD90-1208 là dòng máy cửa ngang hiện đại, với gam màu trắng trang nhã, trung tính giúp làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt cửa trước Midea còn có khối lượng giặt là 9kg, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người. Ngoài ra, máy giặt còn có tốc độ quay vắt mạnh mẽ, lên đến 1200 vòng / phút nên bạn hoàn toàn yên tâm quần áo của mình sẽ nhanh chóng được làm khô, đặc biệt là những ngày mưa, ít nắng.

Bên cạnh đó, máy giặt Midea còn được tích hợp chế độ giặt nhanh 15 phút, với chế độ này bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để làm những công việc khác. Ngoài ra, nhờ chế độ vắt siêu khô, quần áo của gia đình bạn sẽ nhanh khô. Hơn nữa, cùng với chế độ làm sạch lồng giặt, máy có thể tự làm sạch khỏi các vết bẩn như bụi bẩn, xơ vải và vi khuẩn.

Giá tham khảo: 7.290.000 VNĐ.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 máy giặt Midea 9kg được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máy giặt phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401

Máy giặt sấy Midea 9kg MFC90-D1401 có những đặc điểm gì nổi bật? Có nên mua dòng sản phẩm này để sử dụng cho gia đình mình không? Cùng xem qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!