Top 3 máy giặt Panasonic 9,5kg đời mới nhất đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic nổi bật với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, cảm biến Econavi, công nghệ 3Di Inverter, 16 chương trình giặt,... giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Và đây là 3 mẫu máy loại 9,5kg đáng dùng nhất của Panasonic.

Máy giặt Panasonic 9.5 kg cửa trên NA-FD95X1LRV

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95X1LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95X1LRV có giá 9.090.000 tham khảo tại websosanh.vn

Được sản xuất năm 2020 tại Việt Nam, máy giặt cửa trên Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FD95X1LRV có nhiều công nghệ tinh túy nhất của Panasonic, đồng thời vượt trội hơn so với nhiều thương hiệu máy giặt cửa trên khác, như có khả năng sấy gió, công nghệ Tangle Care chống nhăn hiệu quả và cực kì tiết kiệm điện với TD inverter với hiệu suất tiêu thụ điện chỉ 4.1wh/kg.

Đây là một trong những máy giặt cửa trên 9.5kg tốt nhất hiện nay dành cho các gia đình 5 – 6 thành viên, tuy còn nhược điểm nhỏ là giá thành khá cao so với các máy giặt 9.5kg khác cũng sử đụng động cơ dây curoa.

Máy giặt cửa trên Panasonic 9,5kg Inverter NA-FD95V1BRV

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV có giá 10.590.000 tham khảo tại websosanh.vn

Bảng điều khiển phía sau lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng, thiết kế tiện dụng và đảm bảo trường hợp chập điện do vào nước sẽ không xảy ra, giúp nâng cao tuổi thọ của máy giặt Panasonic cửa trên 9,5kg này lên đáng kể và tiết kiệm chi phí sửa chữa cho gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV cũng là một model máy giặt tiết kiệm điện top 1 trên thị trường hiện nay, có các tính  năng giặt giũ thông minh và giặt cực sạch của Panasonic, đặc biệt hơn model trên thì sản phẩm này có khả năng giặt nước nóng chống dị ứng StainMaster+ vì vậy mà bạn có thể chọn mua nếu không muốn lựa chọn máy giặt cửa ngang nhưng vẫn có thể giặt nước nóng.

Điểm cộng khá nhiều trong một model máy giặt cửa trên 9,5kg nên dù giá thành cao gần bằng thậm chí cao hơn một chiếc máy giặt cửa ngang nhưng chất lượng của máy giặt hoàn toàn xứng đáng với giá thành.

Máy giặt 9,5kg Panasonic Inverter NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT có giá 12.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cuối cùng là một model máy giặt lồng ngang Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT, không chỉ có khả năng giặt sạch mạnh mẽ, có khả năng giặt nước nóng StainMaster+ đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất mà không cần giặt ngâm trước, model đáng chọn mua này cực kì hấp dẫn với tầm giá 12,7 triệu đồng với chức năng sấy tiện ích cho 2kg quần áo. Bạn sẽ an tâm hơn khi cần làm khô quần áo nhanh chóng lúc cần gấp mà thời tiết lại mưa ẩm hoặc không có đủ không gian phơi đồ.

Với nhiều chế độ giặt giũ, sản phẩm này cũng rất hấp dẫn với những người dùng kĩ tính cần một chiếc máy giặt thật sự sạch, kể cả để chăm sóc em bé đồng thời cần xử lý nhiều chất liệu vải vóc khác nhau, cần đảm bảo máy giặt giữ gìn độ bền của quần áo.

Chiếc máy giặt cửa trước 9.5kg này có nhiều ưu điểm đặc biệt là công nghệ 3Di inverter, đây cũng chính là điểm vượt trội làm nên chất lượng của chiếc máy giặt cao cấp này. Máy giặt sẽ đảm bảo quần áo giặt sạch và tiết kiệm điện năng tối ưu nhất

Với khối lượng giặt 9.5kg và 2kg sấy tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5-7 người. quần áo khi bạn cần nhưng không có thời gian để làm khô chúng hoặc khi bạn đang trong tình trạng khó khăn.

Chọn trong số 16 chu trình được tải sẵn, chẳng hạn như “chăn”, “cổ và tay áo”, “ngăn ngừa dị ứng”, “hàng ngày”, “bùn”, “nhanh” (15 phút), “nhanh” (38 phút), và “giặt nhanh” (xem thêm tại bảng thông số kỹ thuật). Để tránh kích ứng do ve và phấn hoa, hãy sử dụng chu trình giặt chống dị ứng, trong khi chu trình giặt nhanh có thể làm sạch các đồ ít bẩn chỉ trong 15 phút.

Hệ thống bọt hoạt tính tích hợp ngay lập tức phân tán bột giặt thành hàng triệu bọt khí siêu nhỏ, thấm sâu vào vải để nới lỏng và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster Plus sử dụng nước được làm nóng ở nhiệt độ từ 40 đến 90 độ C để đánh bay các vết bẩn cứng đầu như mồ hôi, bùn đất, nước sốt,… đồng thời bảo vệ vải và đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của gia đình bạn.

Vấn đề có thể được giảm thiểu bằng cách sử dụng cảm biến Econavi của máy giặt, có thể phát hiện kích thước tải và điều chỉnh mực nước phù hợp, và công nghệ 3Di Inverter hiện đại của thiết bị để vận hành êm ái. giảm thiểu việc sử dụng cả năng lượng và nước trong khi giặt quần áo thắt nút.

Hiệu suất điện của máy giặt Panasonic là 14,3 Wh/kg và được xếp hạng năng lượng 5 sao.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!