Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ có mức giá khoảng 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gia đình bạn đang muốn sỡ hữu một chiếc máy giặt tiện ích để hỗ trợ công việc giặt giũ hàng ngày nhưng khả năng tài chính hạn hẹp. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ có mức giá khoảng 5 triệu đồng sau đây để có được sản phẩm phục vụ cho nhu cầu gia đình bạn nhé.

1. Máy giặt Samsung khối lượng 9 kg WA90M5120SW/SV

Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV
Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV có giá tham khảo 4,5 triệu đồng.

Mặt ngoài màu trắng bóng bẩy và bảng điều khiển/màn hình hiển thị nút công nghệ cao rất lý tưởng cho các phương án thiết kế nội thất sang trọng. Với tải trọng 9 kg, sản phẩm này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 4 đến 5 người.

Một trong những cải tiến vượt trội được tích hợp trên máy giặt Samsung chính là công nghệ Wobble mang đến luồng nước đa chiều dựa trên thiết kế mâm giặt Wobble, cho hiệu quả thấm sâu vào từng sợi vải của đồ giặt. khăn lau để hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn chưa được loại bỏ bằng các phương pháp khác. Ngoài ra, các nếp nhăn và vết nhăn trên quần áo của gia đình bạn sẽ được giảm thiểu nhờ công nghệ này.

Máy giặt WA90M5120SW/SV của Samsung có lồng giặt kim cương với thiết kế có một không hai bao gồm các lỗ thoát nước hình kim cương giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng và được giặt sạch đúng cách.

Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về xơ vải dính vào quần áo của mình nữa nhờ bộ lọc xơ vải Magic Filter của Samsung WA90M5120SW/SV cải tiến, giúp thu giữ xơ vải trong khi máy giặt đang chạy để giúp làm sạch lồng giặt và giữ cho quần áo của bạn không có xơ vải. Thật khó chịu khi xơ vải dính vào quần áo của bạn.

2. Máy giặt Samsung công nghệ Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY có giá tham khảo 5,5 triệu đồng.

Máy giặt Samsung WA90T5260BY được trang bị hộp bột giặt Magic Dispenser với cánh quạt xoay tròn kết hợp với tia nước sẽ giúp đánh tan bột giặt trước khi vào lồng giặt. Giúp giảm tình trạng cặn bột giặt bám lại trên quần áo sau khi giặt gây ngứa ngáy khi mặc.

Với chế độ giặt Deep Softer, quần áo của bạn sẽ được ngâm trong nước xả lâu hơn để nước xả thấm sâu vào từng sợi vải. Quần áo sau khi giặt sẽ giữ được mùi thơm lâu hơn.

Intensive Wash sẽ nhanh chóng hòa tan bột giặt và đưa chúng cùng với nước thấm sâu vào sợi vải. Giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu như: cà phê, mỹ phẩm, thực phẩm,… Bạn có thể sử dụng chế độ này ở bất kỳ chương trình giặt nào (trừ giặt nhanh – Giặt nhanh và tinh tế – Delicate) .

Mâm giặt Wobble trang bị 2 mâm giặt phụ sẽ tạo luồng nước đa chiều từ trái sang phải, từ trên xuống dưới giúp đánh bật thành công các vết bẩn mà không làm quần áo bị xộc xệch, đồng thời giảm thiểu ma sát của quần áo, bảo vệ quần áo tốt hơn và giảm nhăn vải sau khi giặt .

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/Bảng điều khiển và màn hình hiển thị song ngữ Anh-Việt SV giúp việc lựa chọn chương trình trở nên dễ dàng.

Sản phẩm cung cấp 10 chương trình giặt: giặt nhanh, giặt kỹ, giặt thường, giặt tiết kiệm, giặt quần jean, chăn, vệ sinh lồng giặt và 2 chương trình dễ dàng. Trong đó, chương trình giặt nhanh có thể giặt quần áo ít bẩn như đồ ngủ hoặc quần áo thể thao với khối lượng khoảng 4 kg, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

3. Máy giặt Samsung khối lượng giặt 9 kg WA90J5710SG/SV

Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV
Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV có giá tham khảo 4,5 triệu đồng.

Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV có kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế, gam màu xám thu hút, tô điểm thêm cho không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung thân thiện và tiện lợi với bảng điều khiển tiếng Việt và màn hình hiển thị. Máy giặt 9kg này phù hợp với gia đình 3-5 người.

Công nghệ Wobble tạo ra luồng nước xoáy đa chiều len lỏi và làm sạch sâu bên trong sợi vải của máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV. hoa quả. Công nghệ này giúp giảm ma sát, giảm nếp nhăn khi giặt và bảo vệ quần áo của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV có ngăn chứa bột giặt Magic Dispenser với cánh quạt xoay tạo ra dòng nước xoáy giúp đánh tan hoàn toàn bột giặt trước khi đổ vào lồng giặt. Tính năng này giặt sạch quần áo của gia đình bạn mà không còn cặn bột giặt gây kích ứng, dị ứng.

Khay giặt tay Activ Dualwash tinh xảo giúp công nghệ giặt Activ Dualwash trở nên vô cùng tiện lợi. Khay giặt tay Activ Dualwash dưới nắp cho phép bạn giặt nhẹ nhàng và hiệu quả quần áo bẩn trước khi cho vào máy giặt. Máy giặt có thể tái sử dụng nước giặt giúp tiết kiệm nước và bột giặt.

Những gợi ý mà websosanh.vn cung cấp sẽ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lí do máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV được ưa chuộng

Lí do máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV được ưa chuộng

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV là sản phẩm được ưa chuộng nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu rõ lí do sản phẩm này lại được ưa chuộng như thế nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.