Top 3 máy giặt Sanyo 8kg được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 máy giặt Sanyo 8kg được nhiều người lựa chọn là những dòng sản phẩm nào? Dưới đây là danh sách được chúng tôi lựa chọn liệt kê, sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho mọi người.

Máy giặt Sanyo với các ưu điểm về khả năng giặt sạch vượt trội và có độ bền cao đã trở thành trợ thủ đắc lực của các chị em, lẫn các anh trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Tuy nhiên, tưởng chừng như việc chọn mua được sản phẩm máy giặt Sanyo 8kg chính hãng khá đơn giản nhưng cũng là một vấn đề đối với người dùng.

Xu hướng chọn mua những sản phẩm với mức giá rẻ bất ngờ tại các cửa hàng kém uy tín đang được nhiều người truyền tai nhau, nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng, máy lại không đem lại hiệu quả tốt mà còn rất nhanh hỏng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 3 máy giặt Sanyo 8kg được nhiều người lựa chọn nhé.

1. Máy giặt Sanyo ASW-S80KT – Giá tham khảo khoảng 5.000.000 VNĐ

Máy giặt Sanyo ASW-S80KT 8kg là chiếc máy với lồng giặt đứng, nắp máy trong suốt với bộ phận trợ lực, an toàn khi sử dụng và khi thực hiện thao tác lấy và cho quần áo số lượng nhiều vào lồng giặt, đồng thời dễ dàng quan sát thao tác bên trong ngay khi máy đang hoạt động, lồng giặt của máy làm bằng chất liệu thép không gỉ, cho độ bền cao và an toàn hơn.

Đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy, đồng thời giữ cho lồng giặt luôn được sạch sẽ. Máy giặt Sanyo ASW-S80KT 8kg sử dụng bảng điều khiển bằng Tiếng Việt, cho người dùng thuận tiện khi vận hành máy nhanh chóng.

máy giặt sanyo 8kg nguyễn kim
Máy giặt Sanyo ASW-S80KT

Máy được tích hợp 8 chế độ giặt như: Tiêu chuẩn, Giặt mạnh, Giặt nhanh, Giặt nhẹ, Giặt ngâm, Giặt chăn mền, Vắt, Vắt cực khô đem đến cho bạn sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Không chỉ vậy, máy còn có chế độ Auto Restart rất tiện lợi khi nếu bị cúp điện trong lúc máy giặt đang hoạt động, sản phẩm sẽ tự động bật lại khi có điện và tiếp tục quá trình giặt tẩy quần áo mà không cần bạn phải đụng tay đến.

2. Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT(S) – Giá tham khảo khoảng 4.750.000 VNĐ

Máy giặt Sanyo 8kg ASW-S80ZT(S) được tích hợp 6 chương trình giặt, cùng những tính năng hiện đại, đặc biệt như giặt đa luồng nước phun, đã giúp để lại ấn tượng lớn đối với người tiêu dùng.

Máy sở hữu thiết kế dễ sử dụng với bảng điều khiển được đặt bên tay phải của người dùng. Không chỉ vậy, với thiết kế nắp máy trong suốt, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được quá trình giặt, hay dễ dàng nhận biết nếu có lỗi phát sinh. Hiện nay, máy giặt Sanyo ASW-S80ZT(S) đang là một trong những sản phẩm được bán chạy với mức giá tốt.

máy giặt sanyo 8kg nguyễn kim
Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT(S)

3. Máy giặt Sanyo ASW-S80VT – Giá tham khỏa khoảng 5.100.000 VNĐ

Máy giặt Sanyo ASW-S80VT được biết đến là một sản phẩm sở hữu các tính năng hiện đại với mức giá phù hợp. Người dùng có thể thao tác lựa chọn đến 8 chế độ giặt như: giặt bình thường, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt ngâm,…

Những chế độ này giúp làm sạch quần áo tối ưu mà không làm ảnh hưởng đến sợi vải. Không chỉ vậy, với lồng giặt được làm từ thép không gỉ, độ bền của máy sẽ được duy trì một cách tối đa. Ngoài ra, hệ thống tự khởi động và tính năng ngưng hoạt động khi phát hiện nắp máy bị mở là một điểm cộng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

máy giặt sanyo 8kg nguyễn kim
Máy giặt Sanyo ASW-S80VT

Kết luận

Trên đây là 3 dòng máy giặt Sanyo 8kg được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng máy có những mức giá khác nhau, cũng như nhiều đặc điểm nổi bật riêng biệt từ thiết kế đến chức năng sử dụng. Hy vọng với những trình bày ở trên, chúng tôi đã giúp bạn hình dung và nắm được các chức năng chính của từng sản phẩm, từ đó dễ dàng lựa chọn hơn một loại máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!