Top 3 máy giặt sấy 8kg giá rẻ nhất chỉ từ 12 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy 8kg là lựa chọn phù hợp của đại đa số gia đình Việt với giá cả hợp lý phù hợp với gia đình từ 4 -5 thành viên.

Máy giặt sấy dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong những căn hộ hiện đại, tích hợp 2 chức năng trong một giúp cho máy giặt sấy có thể chăm sóc cho quần áo một cách trọn vẹn nhất, công nghệ hiện đại trong các dòng sản phẩm mới này sẽ đảm bảo quần áo vừa làm sạch hoàn hảo nhất và bền đẹp, không còn nỗi lo nhiễm bẩn từ không khí ô nhiễm hay các tác nhân dị ứng có hại cho sức khỏe con trẻ.

Nhiều người lựa chọn máy giặt sấy có khối lượng giặt 8kg giặt 5 kg sấy là một lựa chọn tốt với mức giá rẻ và phù hợp với gia đình từ 3 – 5 thành viên giá cả không quá đắt hơn so với máy giặt lồng ngang và nhu cầu thực tế không sử dụng chức năng sấy quá thường xuyên.

Máy giặt sấy 8kg giá rẻ ELectrlux EWW12853 – sấy 5kg

Máy giặt sấy ELectrlux EWW12853 giá tham khảo rẻ nhất 12.800.000 đồng

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 là sự lựa chọn giá tốt rất đáng cân nhắc vì nó đem lại hữu ích lớn trong việc giặt giũ quần áo mà mức giá lại không đắt hơn nhiều so với máy giặt lồng ngang cùng khối lượng chỉ thực hiện được đơn chức năng. Thương hiệu Electrolux cũng là cái tên có nhiều dòng máy giặt sấy khối lượng đa dạng bậc nhất thị trường, công nghệ giặt giũ tiên tiến thông minh và chế độ tiết kiệm điện cũng được chú trọng.

Máy giặt sấy 8kg giá rẻ LG WD20600 – Giặt 8 Kg/ sấy 5kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.900.000 đồng

Máy giặt sấy LG WD20600 có tốc độ quay vắt 1400 vòng/ phút; lượng nước tiêu thụ 55 lít, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm độ rung, ồn do ít bộ phận chuyển động hơn; tiết kiệm điện nước hơn giúp cho bà nội trợ an tâm khi giao phó công việc giặt giũ cho máy.

Thương hiệu máy giặt sấy LG sở hữu những ưu việt của dòng máy giặt lồng ngang với lồng giặt siêu bền được bảo hành lên tới 10 năm; ngoài ra thì chuyển động giặt độc quyền 6D cho quần áo được làm sạch tỉ mỉ như bàn tay người giặt, vò, chà, xát, đập, nén. Chức năng sấy được thiết lập với 3 mức sấy cho mức độ sấy phù hợp với từng loại vải và nhu cầu thực tế sử dụng.

Máy giặt sấy 8kg giá rẻ Samsung WD0804W8E/XSP – 5kg sấy

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.950.000 đồng

Máy giặt sấy 8kg Samsung WD0804W8E/XSP

Máy giặt sấy Samsung WD0804W8E/XSP với bộ gia nhiệt gốm sứ của Samsung chỉ tiêu hao khoảng 1.8%, tiết kiệm gấp 3 lần điện năng so với bộ gia nhiệt hợp kim thông thường. Chức năng làm sạch lồng giặt Eco Drum Clean giúp lồng giặt luôn sáng đẹp nhờ nước làm nóng ở nhiệt cao kết hợp với tốc độ quay vắt lớn.

Máy giặt lồng ngang Samsung cũng là thương hiệu lớn không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới nhờ có công nghệ thông minh không ngừng cải tiến dẫn đầu đem lại tiện nghi sang trọng cho những gia đình hiện đại. Với sản phẩm máy giặt sấy Samsung, người dùng hoàn toàn có thể tin cậy về các tiêu chuẩn cao của sản phẩm mà mức giá lại rất dễ chịu.

Ngoài những sản phẩm trên, máy giặt sấy khối lượng giặt 8kg và sấy 5 – 6kg có khá nhiều thương hiệu nổi bật như máy giặt sấy Bosch WVH28420GB với giá trên 30 triệu đồng, máy giặt sấy Teka, Fagor với các dòng máy giặt sấy nhập khẩu nguyên chiếc giá cao từ 30- 40 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!