Top 3 máy giặt toshiba cửa trên 9kg có mức giá 6 - 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba lồng đứng khối lượng giặt 9kg là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có tài chính hạn chế. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm như vậy thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn. Cùng tham khảo chi tiết bạn nhé.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1000FV(WW)

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1000FV(WW)
Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1000FV(WW) có mức giá tham khảo khoảng 5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1000FV(WW) có bảng điều khiển nút nhấn song ngữ Anh Việt và 8 chương trình giặt: giặt nhanh, đồ mỏng, quần jean, giặt thường, đồ dày, chăn mền, giặt nhớ chương trình, vệ sinh lồng giặt..

Đặc biệt với chương trình giặt nhớ đương đại, máy sẽ ghi nhớ các cài đặt của chương trình giặt gần nhất nên trong lần giặt sau, bạn chỉ cần nhấn nút Chương trình giặt để sử dụng chương trình cũ.

Công nghệ Greatweves sử dụng ba luồng nước di chuyển theo ba hướng để nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn khó giặt, tăng tốc độ giặt, giảm xơ rối và sờn vải.

Ở giai đoạn xả (mực nước bằng 2/8 lồng giặt), công nghệ I-Clean độc quyền sử dụng lực nước cực mạnh đi qua khoảng không giữa lồng giặt và quần áo để cuốn trôi các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt. Toàn bộ trống quay với tốc độ cao để loại bỏ vết bẩn.

Chức năng làm sạch lồng giặt sẽ tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi lần giặt để loại bỏ vi khuẩn và mảnh vụn nhằm bảo vệ quần áo của bạn và tiết kiệm tiền. bồn giặt.

Những người bận rộn đánh giá cao đồng hồ hẹn giờ của máy giặt. Chế độ hẹn giờ cho phép bạn bắt đầu giặt sau 3, 4, 5,… Máy giặt quần áo vào thời gian đã định sau khi cài đặt.

Khi mất điện trong khi giặt quần áo, máy giặt sẽ lưu các cài đặt của bạn và khôi phục chúng để hoàn thành công việc.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Kích thước, khối lượng: Cao 96.5 cm – Ngang 55 cm – Sâu 56.5 cm – Nặng 40 kg

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV có mức giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV có lớp kim loại sơn tĩnh điện và thiết kế bo tròn nâng cao khả năng chống trầy xước. Nắp giảm chấn chống kẹt. Chiếc máy giặt cửa trên 9kg này rất lý tưởng cho gia đình 3-5 người.

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) có nút nhấn và bảng điều khiển tiếng Anh/Việt dễ dàng thao tác chế độ. Máy giặt còn có 8 chương trình giặt: giặt nhanh, đồ mỏng, quần jean, giặt thường, đồ nặng, chăn màn, chương trình đã ghi nhớ, vệ sinh lồng giặt. Chương trình giặt tinh tế sẽ phù hợp với các loại vải dệt mỏng manh và quay quần áo ở tốc độ vừa phải để tránh sờn và biến dạng sợi, kéo dài tuổi thọ của chúng.

Lồng giặt của Toshiba có các cạnh uốn cong nhẹ nhàng hình ngôi sao pha lê. Giống như một tấm ván giặt, các cạnh cong nhẹ nhàng này giúp giặt quần áo dễ dàng và bảo vệ chúng.

Công nghệ Greatwaves sử dụng ba luồng nước theo ba hướng để loại bỏ các vết bẩn khó tẩy, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tình trạng xơ rối và sờn vải.

Công nghệ I-Clean độc quyền và chức năng tự làm sạch lồng giặt tiết kiệm thời gian cho người dùng cũng được trang bị trên model này.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Kích thước, khối lượng: Cao 96 cm – Ngang 55 cm – Sâu 59.5 cm – Nặng 40 kg

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV có mức giá tham khảo khoảng 7 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn.

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-DJ1000CV có thêm tính năng vắt khô, lồng giặt ngôi sao pha lê bảo vệ quần áo, công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước, tự làm sạch lồng giặt, chế độ hẹn giờ, giá hợp lý cho gia đình trẻ tương tự với các model trên, tuy nhiên sản phẩm được đánh giá cao hơn nhờ có động cơ truyền động trực tiếp êm ái và giặt sạch mạnh mẽ nhưng ít rung lắc và không gây ồn. Sản phẩm có giá thành cao hơn do đó bạn có thể cân nhắc chi phí để chọn mua phù hợp.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Tốc độ quay vắt tối đa: 900 vòng/phút

Loại Inverter: Công nghệ Inverter

Kích thước, khối lượng: Cao 92 cm – Ngang 54 cm – Sâu 58 cm – Nặng 39 kg

Hi vọng những sản phẩm mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.