Top 3 máy giặt Aqua Inverter 9 kg cửa ngang giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg cửa ngang là dòng máy giặt phổ biến vì có giá thành rẻ và tiết kiệm điện tốt. Dưới đây là top 3 máy giặt Aqua 9kg mà bạn nên tham khảo.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg là sản phẩm của thương hiệu thuộc tập đoàn Trung Quốc nhưng được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng và có hỗ trợ tiếng Việt nên rất thích hợp sử dụng trong mọi gia đình. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt Aqua đáp ứng tốt khối lượng quần áo của 3-5 người. Đảm bảo hiệu quả làm sạch và tiết kiệm thời gian giặt, phơi tối đa so với giặt tay truyền thống.

Dưới đây là top 3 sản phẩm máy giặt Aqua 9 kg cửa ngang được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N
Máy giặt Aqua 9 kg AQD-DD900F.N

Thiết kế cửa trước màu đen ấn tượng của máy giặt Aqua 9 kg cửa ngang AQD-DD900F N phù hợp với bất kỳ không gian nhà ở nào. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, với núm xoay chọn chương trình giặt linh hoạt và giao diện màn hình cảm ứng lớn, siêu nhạy, bạn có thể lựa chọn chế độ giặt nhanh chóng và đơn giản.

Máy giặt lồng ngang 9kg này có 8 chế độ giặt đặc biệt, bao gồm giặt diệt khuẩn, chu kỳ nhanh, chu kỳ nhẹ, chu trình cho đồ len, chu trình cho đồ trẻ em, chu trình cường độ cao cho nhiều loại đồ và chu trình cho chăn bông. Một tính năng hữu ích là chương trình giặt hỗn hợp, cho phép người dùng giặt nhiều loại vải với nhau ở nhiệt độ và tốc độ quay tối ưu, nhờ đó tiết kiệm thời gian.

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter trong máy giặt Aqua 9kg AQD-DD900F N đảm bảo trải nghiệm vận hành êm ái, không rung, đồng thời cho phép tốc độ quay vắt nhanh hơn (lên đến 1400 vòng/phút) so với các kiểu máy tiêu chuẩn ( thường gây khó chịu và hao mòn cần chi phí thay thế, sửa chửa). Hơn nữa, công nghệ Inverter sẽ đảm bảo máy vận hành êm ái, hiệu quả, giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

Giá sản phẩm: 6.690.000đ

2. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK
Máy giặt Aqua 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt truyền động trực tiếp AQD- D902G BK có khối lượng 9kg, với màu đen trung tính bóng bẩy và thiết kế cửa trước sáng tạo. Trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp kết hợp công nghệ Inverter vừa cải thiện hiệu suất, tiếng ồn, vừa tiết kiệm điện tối đa, chỉ tiêu hao 15.9 Wh/kg. Những ai tìm kiếm máy giặt cửa ngang cho quy mô gia đình thông thường với thiết kế hiện đại, đặc biệt là gia đình có em bé thì sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Lồng giặt kích thước lớn có đường kính 525 mm nhưng diện tích không đổi giúp chứa được nhiều quần áo hơn. Cải tiến này giúp tăng hiệu quả giặt, hạn chế xoắn rối hiệu quả và bảo vệ quần áo tốt hơn, đồng thời giúp bạn lấy và cho quần áo vào khi giặt dễ dàng.

Có tổng cộng 12 chương trình giặt khác nhau trên máy giặt Aqua Inverter AQD-D902G.BK 9 Kg có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, chế độ giặt Refresh trong sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng hơi nước nóng giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và giữ cho quần áo luôn mới, hạn chế nếp nhăn.

Ngoài các công nghệ trên thì sản phẩm máy giặt cửa ngang Aqua vẫn còn tích hợp thêm các công nghệ giặt đặc biệt khác như: Giặt hơi nước kháng khuẩn, công nghệ tự vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh định kỳ, vòng đệm ABT kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi bám vào quần áo.

Những gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm thì sản phẩm này là một lựa chọn lý tưởng. Do có công nghệ giặt nước nóng giúp khử trùng quần áo ở mức cao nhất có thể, loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây dị ứng bám trên vải nên đây là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có thành viên bị dị ứng. Ngoài ra, có nhiều chế độ an toàn như khóa trẻ em, tự khởi động lại khi có điện, chỉnh nhiệt độ nước và vận hành cực kỳ êm ái.

Giá sản phẩm: 7.990.000đ

3. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK
Máy giặt Aqua 9 kg AQD-D903G.BK

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter có trong máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D903G BK cho phép vận hành êm ái, hiệu quả. Máy giặt hỗ trợ AI để phân biệt chất liệu vải và xác định khối lượng quần áo để đưa ra chương trình giặt phù hợp và tiết kiệm nhất. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được làm sạch tốt hơn, giảm tình trạng tốn nhiều nước giặt, xả so với máy giặt không có AI.

Điều khiển bằng phím cảm ứng bằng tiếng Việt, núm xoay để chọn chu trình giặt và màn hình LED để xem các cài đặt khiến đây là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có thành viên ở mọi lứa tuổi.

Giặt vải cotton, sợi tổng hợp, quần áo hỗn hợp, quần áo trẻ em, quần jean, giặt kháng khuẩn, giặt làm mới (Refresh), v.v. là một trong số 12 chương trình tích hợp sẵn trên máy giặt Aqua Inverter 9 kg giá rẻ AQD-D903G.BK. Hơi nước mạnh mẽ từ chu trình giặt Làm mới giúp chất giặt tẩy có thể thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ mùi hôi và nếp nhăn, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, nhờ đó quần áo trông như mới.

Động cơ truyền động trực tiếp, tiết kiệm năng lượng giúp tăng hiệu năng của máy giặt lên tối ưu nhất. Bằng cách sử dụng Biến tần DD, hiệu suất của máy giặt có thể được nâng cao và hộ gia đình có thể hưởng lợi từ việc giảm chi phí năng lượng và tăng hiệu quả. Ngoài ra, cũng nhờ cải tiến này mà máy giảm rung lắc và tiếng ồn tối đa trong quá trình sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, lượng điện năng mà máy tiêu thụ chỉ mất 15.9 Wh cho mỗi kg quần áo được giặt, chiếc máy giặt tiết kiệm điện này đã đạt được xếp hạng hiệu quả năng lượng cao nhất có thể là 5 sao.

Một số tiện ích nổi bật khác như: Vòng đệm kháng mùi hôi và vi khuẩn ABT, lồng giặt lớn, tia nước đôi làm sạch mặt trong,…

Giá thành sản phẩm 7.990.000đ

TỔNG KẾT

Trên đây là 3 sản phẩm máy giặt Aqua Inverter 9 kg cửa ngang giá rẻ, tốt nhất mà websosanh muốn giới thiệu với bạn. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn mua máy giặt truyền động trực tiếp tiết kiệm điện tốt nhất và ưng ý nhất cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập websosanh.vn để tìm kiếm thêm thông tin về các sản phẩm máy giặt giá rẻ khác.

*Giá các sản phẩm trên cập nhật đến 08/2023

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!