TOP 3 máy hút bụi cầm tay dưới 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay có thiết ké nhỏ gọn và được người dùng ưu tiên lựa chọn để dọn dẹp giường nệm, ghế sofa, ô tô... Chỉ với túi tiền dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể thoải mải lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình. Tham khảo bài viết Top 3 máy hút bụi cầm tay được ưa chuộng nhất bạn nhé.

Máy hút bụi cầm tay Perfect

Với màu xanh thời trang và thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời thành máy hút bụi cầm tay), chiếc máy hút bụi này lý tưởng cho những không gian nhỏ như căn hộ, nhà riêng và phòng ký túc xá. Sản phẩm sử dụng linh hoạt vì khả năng xoay 360 độ hoàn toàn, nhờ vậy máy không bị ngắt lực hút.

Máy hút bụi cầm tay Perfect
Máy hút bụi cầm tay Perfect có mức giá tham khảo khoảng 550 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Lực lốc xoáy và Công nghệ chống rối Hệ thống tua-bin không làm rối tóc và duy trì mức độ hút ổn định trong thời gian dài. Ngoài ra, hãy xem các khả năng độc đáo của máy hút bụi.

Công suất hoạt động 650W và lực hút cao 16000 Pa giúp làm sạch mọi bề mặt nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách làm sạch các bề mặt như rèm treo trên trần nhà, bàn ghế, sàn bên dưới giường và nệm, v.v. trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Đầu hút sàn là một phụ kiện chân không giúp loại bỏ bụi, mảnh vụn nhỏ và thậm chí cả lông thú cưng khỏi các bề mặt nhẵn, phẳng bao gồm sàn gạch, sàn gỗ và thảm trải sàn.

Đầu hút có khe là một phụ kiện chân không được sử dụng để làm sạch bụi, chấy rận và mảnh vụn nhỏ ở những không gian chật hẹp như góc tủ, ghế sofa và cạnh tủ.

Máy hút bụi cầm tay Perfect SV 07

 

Máy hút bụi cầm tay Perfect SV 07
Máy hút bụi cầm tay Perfect SV 07 có mức giá tham khảo khoảng 520 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Chống rối & Lực xoáy Thiết kế tua-bin giúp tóc không bị rối và cung cấp lực hút liên tục, mạnh mẽ. Lực hút 16000 Pa ở 650W đảm bảo làm sạch nhanh chóng, kỹ lưỡng mọi bề mặt. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng bằng cách làm sạch các bề mặt phẳng như trần nhà, sàn nhà, bàn, ghế, giường, nệm, v.v.

Các đầu hút sàn và kẽ hở tích hợp của máy hút bụi cầm tay giúp xử lý nhanh chóng mọi tình trạng lộn xộn. Sử dụng đầu hút sàn để làm sạch các mảnh vụn nhỏ và lông thú cưng trên các bề mặt phẳng, cứng bao gồm gạch, gỗ cứng và thảm.

Để làm sạch bụi, chấy rận và các mảnh vụn nhỏ khỏi các không gian chật hẹp như các kẽ hở của ghế sofa, tủ và cạnh tủ, có thể sử dụng vòi phun có khe.

Máy hút bụi Midea MVC-SC861B

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B có thiết kế vừa thời trang vừa nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng vận hành ngay cả ở những khu vực chật hẹp nhất. Thiết kế vỏ trong suốt mang lại vẻ sang trọng cho sản phẩm. Thiết bị này vừa là một thiết bị thiết thực để sử dụng xung quanh nhà vừa là một vật trang trí bắt mắt cho căn phòng mà nó được trưng bày.

Máy hút bụi Midea MVC-SC861B
Máy hút bụi Midea MVC-SC861B có mức giá tham khảo khoảng 800 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy có công suất 600W đủ đáp ứng nhu cầu làm sạch khu vực sinh hoạt của một gia đình. Bộ lọc HEPA trong máy hút bụi cầm tay góp phần làm sạch tổng thể ngôi nhà của bạn bằng cách loại bỏ bụi. Hộp chứa bụi có dung tích 0,8 lít, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Thiết kế của tay cầm cho phép tháo rời ra khỏi thân thiết bị, biến thành một chiếc máy hút bụi nhỏ gọn di động. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh các khe trên ghế sofa, cũng như vệ sinh bàn phím, kệ tủ, rèm cửa… một cách nhẹ nhàng hơn. Máy hút bụi đi kèm với sản phẩm có đầu hút có rãnh, giúp dễ dàng tiếp cận tất cả các khu vực trong nhà cần làm sạch.

Hi vọng Top 3 máy hút bụi mà Websosanh.vn đề xuất qua bài viết trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!