TOP 4 máy hút bụi cầm tay giá rẻ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 4 mẫu máy hút bụi đều có thiết kế cầm tay tiện lợi, có thể tùy chỉnh độ dài để làm sạch các khu vực khác nhau trong nhà. Với mức đầu tư khoảng 1 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu máy này.

Máy hút bụi cầm tay Ferroli FVC-600H

Máy hút bụi cầm tay Ferroli FVC-600H
Máy hút bụi cầm tay Ferroli FVC-600H

Giá tham khảo: 890.000

Máy hút bụi cầm tay Ferroli FVC-600H là sản phẩm kết hợp giữa thiết kế tối giản với màu sắc cao cấp. Tiện ích có thể được tháo rời và sử dụng khi đang di chuyển. Công suất 600W, lực hút 15000 Pa và bộ lọc HEPA của Ferroli FVC-600H giúp xử lý bụi và mảnh vụn trong thời gian ngắn.

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ Ferroli FVC-600H là máy hút bụi mạnh mẽ và linh hoạt với nhiều phụ kiện đi kèm và chiếm diện tích nhỏ nhờ thiết kế tiết kiệm không gian và bộ lọc bụi HEPA. Nó hoạt động ở mức 600W.

Công suất hoạt động 600W và công nghệ chống tắc nghẽn phối hợp với nhau để loại bỏ bụi và mảnh vụn trong không khí, đồng thời rút ngắn thời gian làm sạch nhà của bạn một cách kỹ lưỡng. FVC-600H có thể giúp bạn hút sạch bụi ở mọi ngóc ngách trong nhà nhờ công suất cực lớn và lực hút cực mạnh lên đến 15000 Pa.

Mức độ tiếng ồn tại nơi làm việc nhỏ hơn 90 decibel so với mức độ tiếng ồn xung quanh được coi là chấp nhận được.

Ngăn chứa bụi của máy hút bụi cầm tay Ferroli FVC-600H được trang bị bộ lọc HEPA giúp tiêu diệt vi khuẩn, giúp khu vực được làm sạch an toàn cho con người tiếp xúc. Ngoài ra, máy còn làm sạch các vị trí chật hẹp như kẽ hở của ghế sofa, độ sâu của tủ, các phím của bàn phím, v.v. được thực hiện dễ dàng hơn với đầu hút khe.

Máy hút bụi cầm tay Mishio MK-249

Máy hút bụi cầm tay Mishio MK-249
Máy hút bụi cầm tay Mishio MK-249

Giá tham khảo: 900.000

Máy hút bụi Mishio MK-249 là một thiết bị hiện đại màu trắng kiểu dáng đẹp có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Hộp chứa bụi có thể tháo rời dễ dàng và có dung tích 0,3 lít, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

Được chế tạo với bộ lọc không khí dạng hạt (HEPA) hiệu quả cao, bộ lọc kép và cơ chế xả bụi để giữ bụi giúp Diệt vi trùng hiệu quả và liên tục cung cấp cho bạn không khí trong lành.

Sử dụng vòi phun sàn và kẽ hở để làm sạch hoàn toàn tất cả các bề mặt, bao gồm tường, trần nhà, bên dưới đồ nội thất, gầm tủ, gờ và bệ cửa sổ. Chiều dài của bộ phận hút có thể dễ dàng điều chỉnh từ 44 đến 116 cm nhờ hai vòi có thể hoán đổi cho nhau.

Công nghệ hút lốc xoáy Dynamica và lực hút 1500 Pa cho phép hút bụi nhanh và mạnh ở công suất 800W. Cơ chế hút lốc xoáy bên trong tách các hạt bụi ra khỏi không khí để quét chúng ra ngoài, giúp Dynamica dễ dàng xử lý tóc, sợi, bụi và mảnh vụn trên cả sàn cứng và thảm.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX810

Giá tham khảo: 917.000

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma DX810 có kiểu dáng đẹp, hiện đại với màu xanh đậm. Kích thước của máy là 260 x 288 x 1123 mm, giúp máy di động và dễ dàng di chuyển quanh khu vực làm sạch. Đặc biệt hữu ích là máy có thể được chia nhỏ thành các bộ phận cấu thành để làm sạch, sau đó lắp ráp lại thành máy hút bụi cầm tay để sử dụng trong không gian chật hẹp.

Deerma DX810 cũng giống như những chiếc máy hút bụi khác của hãng, có lực hút mạnh 15000Pa và công suất tương đối lớn 600W, cho phép máy hút sạch bụi bẩn, mảnh vụn và cả những hạt bụi siêu nhỏ một cách dễ dàng và toàn diện.

Công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone cải thiện hiệu quả hút bụi và giảm khả năng tắc động cơ do tóc hoặc lông vật nuôi vướng vào bằng cách tăng lực hút và nén bụi bẩn và mảnh vụn.

Máy hút bụi Deerma DX810 có bộ lọc HEPA có thể lọc tới 99,9% các hạt mịn PM 1.0, cho phép loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và vết bẩn (không bao gồm vết bẩn ướt).

Máy có bình chứa trong suốt với dung tích 0.8 lít nên bạn có thể nhìn thấy cặn bẩn được hút lên và xả đi.

Ba vòi phun có thể hoán đổi cho nhau của máy làm cho nó phù hợp để sử dụng trong nhiều khe hẹp, tường hẹp, gầm tủ, gầm giường, v.v.

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016C

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016C
Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016C

Giá tham khảo: 1.133.000

Thiết kế vỏ máy màu xanh bóng bẩy là một nét hoàn thiện đẹp mắt, máy hút bụi cầm tay giá rẻ Shimono SVC1016C vừa là một vật dụng thiết thực cho ngôi nhà vừa là một sự bổ sung đầy phong cách cho căn phòng. Dung tích hộp chứa bụi 0,5 lít của Shimono khiến chiếc máy hút bụi cầm tay này trở nên lý tưởng để dọn dẹp sau bất kỳ mớ hỗn độn nào.

Máy hút cầm tay có 1 đầu hút khe và 1 đầu hút sofa có thể tháo rời. Chỉ cần tháo rời tay cầm dài để lộ ra một chiếc máy hút bụi nhỏ, hoàn hảo để làm sạch bàn phím, kệ và màn cửa mà không gây ra bất kỳ hư hỏng nào.

Công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone cung cấp một sự thúc đẩy mạnh mẽ cho hiệu quả của máy hút bụi Shimono này. Sử dụng kênh dẫn khí cong, phương pháp này tạo ra luồng không khí mạnh đẩy nhanh bụi vào buồng lốc xoáy, tại đây bụi được thu gom thành cụm tròn có thể mang đi mà không phát tán ra ngoài. Thép không gỉ được sử dụng trong việc xây dựng các bộ lọc HEPA để hỗ trợ loại bỏ bụi.

Trên đây là bài viết về TOP 4 mẫu máy hút bụi cầm tay giá rẻ 1 triệu đồng. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu máy khác tại địa chỉ websosanh.vn. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi ưng ý.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!