Top 3 máy hút bụi Philips giá 2 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi là thiết bị hữu ích cho mọi gia đình. Với túi tiền hạn chế bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi tầm 2 triệu đồng. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy hút bụi Philips phổ biến hiện nay dành cho gia đình.

Máy hút bụi Philips XB2023/01

Máy hút bụi Philips XB2023/01
Máy hút bụi Philips XB2023/01 có mức giá tham khảo 2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Cấu trúc nhẹ và di động của máy hút bụi Philips khiến nó trở nên lý tưởng cho việc di chuyển thường xuyên, là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà, căn hộ, và căn hộ.

Máy hút bụi Philips XB2023/01 với đầu hút sàn của máy hút bụi cầm tay Philips là loại đầu hút có khe dễ dàng tháo lắp. Ngoài ra, có hai ống kim loại để nối dài máy hút bụi, cho phép bạn làm sạch kỹ lưỡng mặt dưới của kệ, ngăn kéo bàn, ngóc ngách trên tường, chăn, khăn trải bàn, ghế ngồi, sàn gỗ cứng và thảm.

Có hộp chứa bụi 1,3 lít chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng lớn và có thể làm sạch bụi chỉ bằng một cử chỉ. Cho phép bạn làm việc lâu hơn mà không cần nghỉ để vệ sinh bộ lọc không khí.

Thùng chứa bụi trên máy hút bụi Philips XB2023/01 có thể tích 1,3 lít rác. Với công nghệ PowerCyclone 4 và động cơ 1800W, máy hút bụi này có công suất hút 360W, cho phép nó làm sạch hoàn toàn mọi bề mặt. Thêm nữa, máy hút bụi có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí và thu gom lượng bụi bẩn tối đa mà không làm tắc ống mềm. Đặc biệt, đường dây điện dài 211 cm cho phép người dùng

Máy hút bụi Philips FC8471

Máy hút bụi gia đình Philips FC8471/81 với 1400W được ưa chuộng nhờ đầu hút có thể hút sạch bụi ở mọi tầng. Vòi hút bụi nhỏ trên sàn nhà. Bàn chải bụi được tích hợp vào tay cầm để dễ dàng chuyển đổi và sử dụng trên các bề mặt khác nhau.

Máy hút bụi Philips FC8471
Máy hút bụi Philips FC8471 có mức giá tham khảo 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi tí hon Philips FC8471/81 màu xanh tiết kiệm diện tích. Đó là một máy hút bụi nhỏ hơn. Phạm vi 9 mét. Với hai bánh xe cao su khổng lồ để di chuyển nhà dễ dàng.

Máy hút bụi Philips có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc bắt mắt, đường nét tinh tế, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, là người giúp việc cần thiết và trung thành cho mọi ngôi nhà.

Hoạt động mạnh mẽ với công suất cao – Máy hút bụi Philips có công suất hoạt động 1400W mạnh mẽ giúp hút hiệu quả hơn và làm sạch nhà cửa nhanh hơn. Công nghệ PowerCyclone – Ba bước nhanh chóng mang lại kết quả làm sạch tốt nhất: 1) Cửa hút khí thẳng và mượt cho phép không khí PowerCyclone đi vào nhanh chóng. 2) Kênh không khí cong nhanh chóng đẩy không khí vào khoang lốc xoáy. 3) Ở trên cùng của buồng lốc xoáy, các cánh quạt loại bỏ bụi.

Để hút lâu hơn và ít bám bụi hơn, máy hút bụi gia đình có hộp chứa bụi 1,1 lít. Không có túi bụi nên người dùng sẽ không mất chi phí làm sạch như khi dùng các dòng máy hút bụi có túi.

Máy hút bụi Philips FC6142

Máy hút bụi Philips FC6142 có lực hút cao và hiệu suất làm sạch lâu dài, luồng không khí xoáy không túi vượt trội hơn vì nó giữ bụi bẩn quay vào trong. Nhờ quy trình lọc kép, bụi bẩn sẽ được giữ an toàn bên trong. Bộ lọc đầu tiên loại bỏ phần lớn bụi bẩn, trong khi bộ lọc thứ hai thu thập các hạt mịn hơn lọt qua.

Máy hút bụi Philips FC6142
Máy hút bụi Philips FC6142 có mức giá tham khảo 2,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Thiết kế vòi phun khí động học của Philips MiniVac được phát triển để cung cấp khả năng hút vượt trội các hạt bụi nhỏ nhất. Với thiết kế tiện lợi của vòi phun, ngay cả những vị trí khó tiếp cận trước đây cũng có thể được làm sạch hoàn toàn.

Khi nói đến độ sạch, máy hút bụi Philips FC6142/01 rất dễ bảo trì. Vòi trên máy hút bụi Philips FC6142/01 nhấp ra chỉ bằng một chuyển động, giúp bạn dễ dàng tháo và đổ sạch thùng chứa bụi bẩn mà không cần lấy

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng Top 3 máy hút bụi trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips

Trong những năm gần đây, máy sưởi gốm Philips đã trở thành lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng Việt. Bài viết này sẽ cùng bạn khám phá các đặc điểm nổi bật của máy sưởi gốm Philips để hiểu tại sao chúng lại được lựa chọn để làm ấm không gian sống.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!