Top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi giá 3 - 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua máy hút bụi với phân khúc khoảng 3 triệu đồng thì nên tham khảo một số máy hút bụi Xiaomi không dây vừa nhỏ gọn lại hiệu năng cao dưới đây.

1. Máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

Máy hút bụi không dây Xiaomi JIMMY JV51 có động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay tối đa lên tới 100.000RPM và công suất hút hiệu quả lên tới 115AW (17Kpa). Máy hút bụi không dây Xiaomi và nhẹ để dễ dàng sử dụng trên các bề mặt cứng như sàn và tường.

Máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51
Máy hút bụi không dây  Xiaomi Jimmy JV51

Do chiều cao hạn chế, bàn chải hút dễ điều khiển hơn và nằm chắc chắn hơn trên sàn, giúp làm sạch bề mặt tường kỹ lưỡng hơn.

Pin lithium 2500mAh tích hợp, có thể tháo rời, 45 phút sử dụng ở mức 54Wh và phạm vi phủ sóng 350 mét vuông. Hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ mạt bụi nhờ thiết kế con lăn sáng tạo của đầu bàn chải.

Đặc biệt, độ sạch của máy nổi trội khi máy có thể hút bụi, tóc, nấm mốc, mạt bụi và các hạt nhỏ như PM0.3 đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn với hệ thống lọc không khí dạng hạt hiệu suất cao (HEPA).

Con lăn chân không và cốc chứa bụi có thể được tháo rời nhanh chóng và đơn giản để làm sạch kỹ lưỡng.

Máy hút bụi Xiaomi không dây Jimmy JV51 có thiết kế rất nhẹ chỉ 1,46kg, thiết kế tay cầm xoay 65° của máy hút bụi giúp việc vệ sinh thoải mái hơn và ít tốn công sức hơn.

2. Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V9

Máy hút bụi không dây Dreame V9 của Xiaomi được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, thân thiện với người dùng, máy có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm nhà ở, căn hộ, văn phòng, v.v.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9
Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V9

Nhấn nút trên hộp chứa bụi của máy, có dung tích 0,5 lít, sẽ nhanh chóng và dễ dàng đổ sạch bụi đã được hút vào trong máy.

Xiaomi Dreame đã trang bị cho Dreame V9 4 đầu hút bụi có thể hoán đổi cho nhau, cho phép người dùng tùy chỉnh thiết bị để có hiệu suất tối ưu trong nhiều tình huống khác nhau. Con lăn lớn dễ dàng quét sạch bụi bẩn, tóc và các mảnh rác khác trên sàn nhà…

Những đồ dùng bị bẩn như nệm và ghế sofa, có thể được làm sạch bằng bàn chải điện để tiêu diệt 99,9% vi khuẩn. Luồng không khí của vòi phun làm sạch các bề mặt trong nhà, sau đó bàn chải lông mềm được sử dụng trên các thiết bị điện tử mỏng manh như chuột, bàn phím, v.v.

Máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V9 được trang bị động cơ không chổi than tốc độ cao Space 3.0. Động cơ này sẵn sàng hoạt động trong chưa đầy nửa giây, có thể quay với tốc độ lên tới 100.000 vòng/phút và tạo ra lực hút khổng lồ 20 kPa để loại bỏ bụi nhanh chóng, hiệu quả.

Hộp chứa bụi trên máy hút bụi không dây Xiaomi Dreame V9 được bảo vệ khỏi các tác nhân gây dị ứng bao gồm bụi, phấn hoa và vẩy da thú cưng bằng bộ lọc HEPA 5 giai đoạn.

3. Máy hút bụi không dây Xiaomi Redkey P7

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Redkey P7
Máy hút bụi không dây Xiaomi Redkey P7

Lực hút của máy hút bụi không dây Xiaomi Redkey P7 có thể đạt tối đa 22.000 Pa ở chế độ Max, nhờ hệ thống động cơ không chổi than mạnh mẽ và công suất 250W. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Redkey P7 có thể đạt hiệu suất 99,97% khi hút sạch bụi bẩn, mảnh vụn, lông vật nuôi và các chất bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà, nệm, thảm,… bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Khả năng lọc không khí ấn tượng của máy hút bụi cầm tay Redkey P7 của Xiaomi là kết quả của bộ lọc HEPA 3 lớp tiên tiến và công nghệ 6 lốc xoáy tiên tiến, cùng nhau có thể lọc 99,99% tất cả các loại bụi, 100% hạt bụi, hạt mịn (kích thước > 0,1 m) và 95% hạt siêu mịn (kích thước 0,1 m).

Thêm nữa, máy hút bụi Xiaomi không dây model Redkey P7 có trọng lượng cực kỳ nhẹ chỉ 1,45kg, giúp bạn dễ dàng mang máy đi hút bụi ở những nơi khó tiếp cận như nóc tủ và màn cửa. Hộp chứa bụi của máy này có thể chứa tới 800ml rác, vì vậy bạn có thể dọn sạch rác trong máy mà không cần dừng lại để đổ rác.

Đặc biệt, cả thùng rác và hộp chứa bụi của máy đều có thể được dọn sạch chỉ bằng một nút bấm. Để đổ hết rác trong hộp bụi vào thùng rác mà không làm bẩn tay, bạn chỉ cần úp ngược hộp chứa bụi, nhấn nút và nắp sẽ mở ra.

Pin lithium-ion trong máy hút bụi không dây Redkey P7 có dung lượng 2200 mAh, cho phép sử dụng liên tục trong 20-30 phút cho một lần sạc. Hệ thống pin có thể thay thế Redkey, thường chỉ thấy ở những máy hút bụi cao cấp có giá từ 10 triệu đồng trở lên, cũng được trang bị trong máy.

Do đó, pin của máy hút bụi không dây Xiaomi Redkey P7 không cần cắm vào thiết bị để sạc. Thay vì chờ đợi pin của máy được sạc đầy, giờ đây bạn có thể chỉ cần đổi pin mới và quay lại ngay với công việc vệ sinh.

Kết luận: Với mức giá 3-4 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo một số mẫu máy hút bụi Xiaomi không dây trên để sắm ngay cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

Review máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

Máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51 là dòng máy hút bụi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn sang trọng. Máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cũng như khả năng hút bụi mạnh mẽ, ưu việt.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!