Top 3 máy hút bụi mini xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người top 3 máy hút bụi mini Xiaomi đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Xiaomi hiện nay đang là một trong những thương hiệu máy hút bụi được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận trên thị trường. Các dòng sản phẩm của Xiaomi được đánh giá là nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng ngành hàng nhờ kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng nhằm đem đến sự tin dùng cho mọi nhà.

1. Máy hút bụi mini Xiaomi Mi Vacuum Cleaner

Máy hút bụi mini Xiaomi Mi Vacuum Cleaner
Máy hút bụi mini Xiaomi Mi Vacuum Cleaner

Máy hút bụi mini Xiaomi Mi Vacuum Cleaner có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 0.5kg phù hợp cho những gia đình ở căn hộ hoặc phòng diện tích nhỏ. Kích thước của sản phẩm nhỏ gọn tựa giống chai nước suối giúp người dùng cầm nắm thoải mái, dễ dàng.

Mi Vacuum Cleaner sẽ giúp người dùng dọn sạch bụi bẩn tiện lợi chỉ với một nút bấm, đồng thời các bộ phận bên trong máy cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ. 

Máy hút bụi mini Xiaomi Mi Vacuum Cleaner có thời gian sử dụng kéo dài lên đến cả tuần nhờ sử dụng dung lượng pin 2000mAh với cổng sạc Type-C. Chỉ cần cắm máy sạc trong vài giờ là đã có thể sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Khả năng hút bụi của máy vượt trội nhờ lực hút tối đa 13KPa 30AW cho phép lên đến 8000 vòng/phút, đảm bảo hút sạch không thừa một hạt bụi, giúp đem lại một không gian sống trong sạch cho gia đình bạn. 

Tùy vào từng khu vực cần dọn dẹp mà người dùng có thể linh hoạt tùy chỉnh 2 mức độ tiêu chuẩn và cực đại cho phù hợp. Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho những vị trí khó tiếp cận như khe tường, rãnh ghế, bàn phím máy tính… với vòi hút đa năng. 

2. Máy Hút Bụi mini Xiaomi Qingting Handy H2 

Máy hút bụi mini Xiaomi Qingting Handy H2 
Máy hút bụi mini Xiaomi Qingting Handy H2

Máy hút bụi mini Xiaomi Qingting Handy H2 được thiết kế gọn nhẹ với 2 chế độ hút có thể làm sạch các loại bụi bẩn khác nhau một cách phù hợp. Máy hoạt động với công suất 120W ổn định và liên tục để làm sạch một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Sản phẩm được sử dụng làm sạch ở các bề mặt phẳng như ghế sofa, giường, thảm, ô tô hoặc các khe hở khó tiếp xúc được. Máy sử dụng pin lithium 2000mAh có thể sạc bất cứ lúc nào, cho thời gian hoạt động tối đa 30 phút sau mỗi lần sạc đầy.

Hộp chứa bụi có dung tích 200ml được thiết kế trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng bụi và có thể tháo rời để đổ bụi và làm sạch chỉ bằng một nút. Xiaomi Qingting Handy H2 sử dụng hệ thống lọc kép bằng thép 304 không gỉ để chặn các hạt bụi nhỏ đến các mảnh vụn lớn. Bộ lọc HEPA giúp loại bỏ đến 99,97% các loại bụi kể cả bụi mịn, đem đến cho gia đình bạn một không gian sống sạch sẽ, trong lành.

3. Máy hút bụi mini Xiaomi Cleanfly-FVQ

Máy hút bụi mini Xiaomi Cleanfly-FVQ
Máy hút bụi mini Xiaomi Cleanfly-FVQ

Máy hút bụi mini Xiaomi Cleanfly-FVQ sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 0.56kg, phù hợp để sử dụng để làm sạch bụi bẩn ở phòng có diện tích nhỏ hoặc trên xe ô tô.

Sản phẩm sử dụng pin với dung lượng 2000MAH, cho phép người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 25 – 30 phút. Thời gian cho mỗi lần sạc máy tầm khoảng 1.5 giờ. Công suất hoạt động của Xiaomi Cleanfly-FVQ đạt 80W giúp tạo ra một lực hút mạnh lên đến 5000 pa, giúp hút sạch mọi bụi bẩn, lông thú cưng một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị khay chứa nước với dung tích 1.8L, có thể hút được các loại bụi ướt mà không gây hư hại cho máy. Được trang bị bộ lọc HEPA giúp loại bỏ triệt để các loại bụi mịn gây dị ứng hoặc nguy hiểm cho phổi và đường hô hấp. Xiaomi Cleanfly-FVQ thích hợp để làm sạch bụi bẩn cho những không gian có diện tích từ 20 – 25m2.

Bài viết trên là thông tin về chủ đề máy hút bụi mini Xiaomi đang “hot” nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Review chất lượng máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1

Máy hút bụi mini có hút bụi tốt không? Đây là câu hỏi thường gặp của nhiều bạn khi phân vân không biết nên mua máy hút bụi mini để tiết kiệm hay không. Cùng mình review chất lượng của máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Lydsto H1 để giải đáp băn khoăn nha

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.