TOP 3 máy hút bụi nệm có mức giá khoảng 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi nệm là công cụ có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi trong việc dọn dẹp chăn ga, giường nệm. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy hút bụi nệm thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết dưới đây là Top 3 máy hút bụi giường nệm có giá khoảng 2 triệu mà bạn có thể cân nhắc.

Máy hút bụi nệm Hons HSBC 2100

Với máy hút bụi cầm tay không dây Hons HSBC 2100, bạn có thể hút bụi mọi nơi một cách đơn giản, từ phòng ngủ đến phòng khách, từ tầng 1 đến tầng 2 mà không phải lo không đủ dây hay không có phích cắm.

Máy hút bụi nệm Hons HSBC 2100
Máy hút bụi nệm Hons HSBC 2100 có mức giá tham khảo khoảng 2,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Đặc biệt hơn, máy được trang bị rung động được tạo ra bởi tốc độ cao 6.600 vòng/phút của thảm làm giảm khả năng bám của bụi bẩn giúp hút được nhiều bụi hơn.

Đặc biệt, khi kết hợp tia cực tím (UV) để khử trùng. Bức xạ từ nguồn tia cực tím có bước sóng từ 200 đến 280 nm tiêu diệt vi khuẩn và rệp không chỉ trên bề mặt vải mà còn sâu bên trong đệm.

Một lớp lưới lọc HEPA có thể tháo rời và rửa sạch bằng nước (nhờ lõi thép của nó), cùng với không khí nóng 50 độ giúp hạn chế sự phát triển của bất kỳ vi trùng hoặc các vật kí sinh nguy hiểm trên các loại nệm và đệm ghế.

Trọng lượng sản phẩm nhẹ chỉ khoảng 1,5 kg. Tay cầm có kích thước nhỏ gọn. Sử dụng đúng cách: Sau khi cắm điện và bật lên, bạn sẽ có một tấm nệm 1,6 x 2 mét sạch sẽ chỉ trong 80 giây.

Thiết kế tay cầm sáng tạo của Hons 2100 cho phép nó xoay ra khỏi vị trí và đóng lại một cách nhỏ gọn. Miễn là bóng đèn UV được bật, đèn sẽ chuyển qua tất cả các màu. Hons 2100 có đèn UV diệt khuẩn nhỏ gọn hơn so với các mẫu Hons 2000 và ASTER nhưng vẫn duy trì chất lượng diệt khuẩn tương tự.

Máy hút bụi nệm Houssen HV-325

Máy hút bụi nệm Houssen HV-325
Máy hút bụi nệm Houssen HV-325 có mức giá tham khảo khoảng 2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

– Máy hút bụi diệt khuẩn Houssen là sản phẩm chuyên dùng để hút bụi và diệt khuẩn trên bề mặt vải. Chính vì vậy, sản phẩm được tích hợp đèn UV và bộ phận Rung giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, ký sinh trùng đã len lỏi vào các ngóc ngách sâu nhất trên bề mặt thảm lông, drap trải giường,… – Máy hút bụi diệt khuẩn Houssen đa dạng về kích thước và màu sắc.

Trong vòng ba giây, thiết bị có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn bằng cách sử dụng tia cực tím có bước sóng 253,7 nanomet và cường độ 360 độ (được chứng nhận bởi Viện Xây dựng và Thử nghiệm Hàn Quốc KTR).

* Nắp trên của máy được làm từ chất liệu TPE giúp bảo vệ người dùng khỏi tia UV có hại và đảm bảo an toàn cho họ.

* Thiết bị có lực hút mạnh mẽ và độ rung 3500/phút và động cơ 350W sẽ hút sạch bụi, lông vật nuôi và các loại mảnh vụn khác.

* Bộ lọc HEPA được thiết bị sử dụng để hỗ trợ lọc các hạt bụi nhỏ tới 0,3um.

* Ở nhiệt độ 50 độ C, thiết bị có khả năng loại bỏ tới 95,3% độ ẩm trong không khí (được viện KTR chứng nhận)

* Bộ lọc dễ dàng vệ sinh và tháo rời sau mỗi lần sử dụng.

Máy hút bụi nệm Deerma CM2100/CM2200

Đặc điểm sản phẩm của máy hút bụi cầm tay không dây Deerma CM2100 là có thể loại bỏ các vi sinh vật đã bám vào đệm và thảm với sự hỗ trợ của máy quét điện quay có lông mềm. Đầu lông bàn chải mảnh có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn bám sâu trong từng sợi vải mà không gây hư hại bề mặt vải.

Máy hút bụi nệm Deerma CM2100/CM2200
Máy hút bụi nệm Deerma CM2100/CM2200 có mức giá tham khảo khoảng 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh/

Tấm rung với tốc độ 3.500 lần mỗi phút, giúp làm lỏng các hạt bụi và mạt bám trong nhà. Thêm vào đó, dung lượng pin là 2200mAh và có thể sử dụng trong 40 phút sau khi được sạc trong 4,5 giờ.

Lực hút mạnh và động cơ làm bằng đồng nguyên chất quay với tốc độ 6500 vòng/phút giúp cho trứng và mọi vi khuẩn còn sót lại có thể được loại bỏ nhờ đèn UV 6000Pa dài 183mm và phát ra tia cực tím ổn định và cường độ cao với độ phân giải 253,7nm.

Vì việc tiếp xúc với tia cực tím có thể gây ra những tác động có hại cho con người, Deerma đã thiết kế sản phẩm của mình với cảm biến hồng ngoại sẽ tắt đèn UV nếu thiết bị được nhấc ra khỏi đệm hơn 5 cm, nhờ đó bảo vệ người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ khỏi tác hại tiềm ẩn.

Kết hợp với bộ lọc HEPA có thể loại bỏ các chất gây dị ứng và mạt bụi có kích thước hạt lên tới 0,03 mm, bộ lọc lốc xoáy 3 lớp ngăn các mảnh vụn và tóc làm tắc nghẽn cửa hút.

Hi vọng Top 3 máy hút bụi mà Websosanh.vn đề xuất qua bài viết trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!