Top 3 máy hút bụi Panasonic giá 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với túi tiền khoảng 4 triệu đồng thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi Panasonic. Bài viết hôm nay, websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy hút bụi Panasonic có mức giá khoảng 4 triệu đồng tốt nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy hút bụi Panasonic MC-YL669GN49

Panasonic MC-YL669GN49 là máy hút bụi thương mại có kết cấu chắc chắn, tuổi thọ cao hơn nhờ các nắp cao su trên các bộ phận mô-tơ ở cả hai bên và ống hút mềm được đặt ở vị trí thấp để chuyển động ổn định. Có thể giảm thiểu hiện tượng phóng tĩnh điện bằng cách sử dụng dây nối đất được buộc chặt vào đế của thùng chứa.

Máy hút bụi Panasonic MC-YL669GN49
Máy hút bụi Panasonic MC-YL669GN49 có mức giá tham khảo 3,8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-YL669GN49 Cường độ đầu vào lớn, động cơ khỏe giúp làm sạch bụi bẩn, đá, sỏi nhỏ và các loại bụi bẩn lớn khác trong thời gian ngắn đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng. Động cơ 2200W mạnh mẽ cho phép máy hút bụi thương mại Panasonic MC-YL669GN49 làm sạch triệt để mọi không gian.

Panasonic MC-YL669GN49 là máy hút bụi thương mại có bộ lọc kháng khuẩn, lý tưởng để duy trì môi trường không có mầm bệnh. Đồng được dệt vào vải của bộ lọc của máy hút bụi để giúp loại bỏ các hạt có mùi thông qua liên kết hóa học, giúp bộ lọc vệ sinh hơn và chất lượng không khí tốt hơn.

Thùng chứa bụi 18 lít cho phép thực hiện nhiều lần vệ sinh và bao quát toàn diện một khu vực rộng lớn. Hộp đựng dày, bền (0,4 mm) chiếm phần lớn thân máy. Miệng hộp chứa lớn giúp việc quét bụi trở nên dễ dàng và cạnh có rãnh 3 mm giúp hấp thụ tác động.

Với đầu hút sàn hai giai đoạn, đầu hút bàn chải và đầu hút kẽ hở, bạn có thể dễ dàng làm sạch mọi bề mặt và loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Đáng chú ý nhất là một ống kim loại chắc chắn (ống tay cầm) được bao gồm để xử lý dễ dàng hơn và tuổi thọ cao hơn.

Dây nguồn có thể dài tới 8 mét, có thể tự động quấn lại chỉ bằng một nút nhấn. Khi nhấn nút trên công tắc, dây sẽ cuộn gọn gàng bên trong vỏ bảo vệ, loại bỏ khả năng bị rối và rung. Hãy nhớ rằng bạn nên duy trì khoảng cách an toàn từ 30-50 cm tính từ đầu sợi dây mỗi khi cuộn dây.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL777HN49

Panasonic MC-CL777HN49 là máy hút bụi cao cấp có rất nhiều phụ kiện và thiết kế thời trang, sang trọng. Để làm sạch mọi ngóc ngách, công nghệ tạo xoáy tối đa hiện đại được sử dụng. Khả năng hút lâu dài, thoát khí không khói và không gian lưu trữ rộng rãi của sản phẩm này khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời để dọn dẹp nhà cửa kỹ lưỡng.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL777HN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL777HN49 có mức giá tham khảo 3,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Công nghệ lọc 8 lớp của Panasonic bao gồm bộ lọc lưới không gỉ, hai bộ lọc HEPA và bộ lọc carbon chống vi khuẩn, đảm bảo rằng khí thải từ máy hút bụi gia đình của họ không có bụi và mảnh vụn. Nó hỗ trợ loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí mà không thể phát hiện được, chẳng hạn như bụi, phấn hoa và các hạt ô nhiễm.

Với sự trợ giúp của chổi quét bụi và các ống lăn kháng khuẩn kép, vòi hút nệm có thể loại bỏ mạt bụi và các chất gây dị ứng khác trú ngụ trong nệm. Vòi xoay của máy hút bụi giúp bạn dễ dàng vệ sinh ở những nơi khó tiếp cận, chẳng hạn như giữa các khe, các kẽ hẹp. Nhờ nắp mở phía trước và đầu hút, máy hút bụi Panasonic có thể làm sạch mọi ngóc ngách, kể cả những vị trí khó tiếp cận dọc theo mép tường.

Ống được kết nối có thể dễ dàng điều chỉnh để vươn xa hơn, rất lý tưởng để hút bụi ở những khu vực khó tiếp cận. Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức để làm sạch cầu thang, bàn ghế hay các kẽ hở chật hẹp nhờ có đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở, máy hút bụi,… Bé nhà bạn có thể yên tâm chơi đùa trên sàn nhà mà bạn không cần lo lắng các chất bẩn nhờ công nghệ lốc xoáy và bộ lọc.

Máy hút bụi Panasonic MC-YL695

Máy móc công nghiệp như máy rửa xe, máy hút bụi không chỉ làm tốt nhiệm vụ mà còn có các thiết kế có tính thẩm mỹ ấn tượng, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đang tìm mua, Máy hút bụi Panasonic MC-YL695 là một trong dòng máy hút bụi công nghiệp giá tốt chỉ khoảng 4 triệu đồng đáng cân nhắc.

Máy hút bụi Panasonic MC-YL695
Máy hút bụi Panasonic MC-YL695 có mức giá tham khảo 3,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Panasonic MC-YL695 là một model trong dòng máy hút bụi bán công nghiệp chất lượng của thương hiệu Panasonic. Panasonic MC-YL695 là dòng máy được sử dụng rộng rãi bởi tính di động thuận tiện và công suất khá lớn nên rất lý tưởng để làm sạch những căn phòng có diện tích lớn.

Máy có thể di chuyển dễ dàng và lực hút vừa đủ. Độ ồn thấp và máy vận hành êm ái, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Thân máy dẻo dai, chống va đập lăn trên bốn bánh xe hoàn toàn phù hợp với mọi bề mặt. Dễ dàng sử dụng và vận chuyển nhờ có bánh xe và quai xách. Có thể sử dụng máy hút bụi cách xa ổ cắm điện một cách an toàn nhờ dây cáp điện dài 8 mét.

Hi vọng top 3 máy hút bụi trên sẽ hữu ích với nhu cầu mua sắm của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Máy hút bụi giúp tăng hiệu quả dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, nhưng với máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246 có giá hơn 5 triệu thì liệu có nên sử dụng? Sau quá trình trải nghiệm thì cá nhân tôi nghĩ là “Nên”

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!