Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!

1. Máy hút bụi cầm tay Dreame H12 Core

Dreame H12 Core sở hữu gam màu ấn tượng, giúp đem tới sự hiện đại, tạo ra điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất gia đình. Ngoài ra, máy còn có kiểu dáng thon gọn kết hợp với tay cầm vừa vặn, hỗ trợ cho người dùng dễ dàng di chuyển tới mọi nơi mà không mất nhiều thời gian, công sức. Hơn nữa, với thiết kế con lăn tràn viền hiện đại, thì thiết bị có thể làm sạch được những vị trí dù cho là khó tiếp cận như chân tường, góc phòng,…

Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Core được trang bị động cơ không chổi than với công suất 200W đem tới lực hút vô cùng mạnh mẽ lên đến 10000Pa, giúp nhanh chóng làm sạch được mọi bụi bẩn, rác vụn trên bề mặt sàn mà thiết bị đi qua.

Máy hút bụi thương hiệu Dreame này giúp làm sạch hiệu quả hơn với chế độ Turbo có thể xử lý nhanh mọi vết bẩn cứng đầu dù cho là vết bẩn khô hay ướt thì chỉ cần đẩy nhẹ nhàng là sàn nhà đã sạch bong mà không mất nhiều thời gian và công sức sử dụng máy.

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024
Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Core (Ảnh: dienmayxanh).

Máy hút bụi cầm tay Dreame H12 Core hoạt động với 2 chế độ (chế độ tự động + chế độ chỉ hút) giúp mọi người xử lý được nhiều vết bẩn khác nhau dễ dàng và nhanh hơn.

Theo đấy thì chế độ tự động có tác dụng vừa hút lại vừa lau, còn chế độ chỉ hút thì chỉ có thể hút bụi và chất lỏng từ mặt sàn nhà. Vậy nên, tùy theo trường hợp sử dụng, mà mọi người có thể thay đổi linh hoạt giữa 2 chế độ này nhanh chóng chỉ bằng 1 nút bấm.

Ngoài ra, cùng với khả năng làm sạch, thì thời gian dùng pin của thiết bị này cũng được hãng Dreame chú ý đáng kể khi trang bị cho máy bộ pin với dung lượng lên đến 6*4000mAh, đem tới thời gian hoạt động liên tục của thiết bị là 35 phút, từ đấy diện tích làm sạch sẽ được mở rộng hơn nhiều, người dùng sẽ không cần mất thời gian sạc nhiều lần trong 1 lần sử dụng.

2. Máy hút bụi lau nhà cầm tay Dreame M12

Dreame M12 là dòng máy hút bụi cầm tay có vẻ bề ngoài nhỏ gọn và vô cùng linh hoạt, giúp cho mọi người di chuyển dễ dàng cũng như có thể tiếp cận những vị trí góc khuất trong nhà như gầm giường, gầm ghế,….

Máy hút bụi này của nhà Dreame sở hữu dung tích hộp đựng nước sạch lên tới 920ml, dung tích hộp chứa nước thải là 700ml và dung tích hộp đựng bụi là 350ml. Điều này sẽ hỗ trợ cho thiết bị có khả năng dọn dẹp được mặt sàn nhà có diện tích lớn mà không phải đi đổ bụi và nước thải nhiều lần.

Máy hút bụi lau nhà Dreame M12 không những có khả năng hút bụi mà còn được trang bị thêm chức năng lau sàn, để người dùng có thể làm sạch mọi mảng bám, vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn nhà cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, máy còn giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và sức lực đáng kể trong quá trình dọn dẹp. Những lỗ xịt nước sẽ phun làm ẩm bề mặt sàn, rồi các lưỡi lau sẽ làm sạch tự động.

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024
Máy hút bụi lau nhà cầm tay Dreame M12 (Ảnh: dienmayxanh).

Khi tháo rời, thì máy hút bụi Dreame M12 sẽ trở thành 1 sản phẩm hút bụi cầm tay hiện đại với 2 đầu hút cơ bản, giúp phục vụ cho việc hút bụi khô hiệu quả. Với thiết kế như vậy thì Dreame M12 có thể hút sạch bụi bẩn ở những nơi như kệ sách, nóc tủ, giường nệm…

Máy hút bụi lau nhà Dreame M12 được trang bị công suất lực hút mạnh mẽ 14,000 Pa (chế độ máy lau sàn). Vậy nên máy hoàn toàn có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn ở vị trí cần dọn dẹp. Kết hợp cùng lõi lọc bụi mịn và tấm chắn thì Dreame M12 sẽ đem đến giải pháp giúp hút bụi nhanh chóng và đơn giản mà không hề mất quá nhiều công sức.

Đặc biệt, máy còn được trang bị dung lượng pin lớn, giúp đem tới thời gian thiết bị hoạt động được thời gian lâu dài. Khi bật chế độ lau nhà, pin sẽ đủ sức hoạt động liên tục 35 phút. Còn khi dùng máy như thiết bị hút bụi mini thì thời gian sử dụng sẽ kéo dài lên 60 phút, điều này giúp mọi người luôn đảm bảo đủ lượng thời gian để hoàn thành việc làm sạch nhà cửa mà không cần lo gián đoạn do hết pin.

3. Máy hút bụi cầm tay Dreame H12 Dual

Dreame H12 Dual sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc đen tinh tế, thích hợp cho đa dạng phong cách nội thất, làm điểm nhấn, tạo sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Máy hút bụi Dreame H12 Dual được thiết kế vừa sử dụng được như thiết bị lau sàn, lại vừa có thể dùng như máy hút bụi cầm tay, đem tới sự thuận tiện cho người dùng.

Bên trong, sản phẩm được thiết kế vách ngăn hộp nước sạch với hộp nước bẩn để đảm bảo vệ sinh. Ngăn chứa bụi và ngăn chứa nước bẩn có cùng dung tích là 700ml, ngăn chứa nước sạch sở hữu dung tích 900ml. Dung tích hộp đựng nước lớn, nên mọi người không cần đi thay nước nhiều lần và có thể tháo rời hộp ra dễ dàng để vệ sinh.

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024
Máy hút bụi cầm tay Dreame H12 Dual (Ảnh: dienmayxanh).

Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Dual có dung lượng pin lên đến 4000mAh, chỉ trong 4.5 tiếng sạc pin là đã cho thời gian sử dụng lên đến 60 phút. Với thời gian hoạt động như vậy thì có thể dọn dẹp nhà cửa mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Bên cạnh đó máy sở hữu công suất hoạt động là 300W, lực hút (lau sàn/máy hút bụi cầm tay) là từ 10.000Pa – 16.000Pa, hỗ trợ cho thiết bị được vận hành mạnh mẽ, đem tới lực hút vô cùng lớn giúp cuốn sạch mọi loại bụi bẩn trên sàn nhà.

Dreame H12 Dual được trang bị 4 đầu hút là đầu lau/hút, đầu hút 2 in 1, đầu hút bàn chải mini có động cơ, đầu hút bàn chải lông mềm, giúp máy có thể vệ sinh mọi vị trí trong nhà được tiện lợi nhất.

Đặc biệt, máy còn có màn hình LED hiển thị giúp người dùng có thể theo dõi thời lượng pin còn lại, tình trạng của sàn và trạng thái hoạt động của thiết bị, giúp tối ưu hóa quá trình dọn dẹp nhà cửa theo thời gian thực.

Trên đây là bài chia sẻ về top 3 máy hút bụi cầm tay thương hiệu Dreame được ưa chuộng nhất trong năm nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.