Top 3 máy hút bụi Ryobi đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các bạn đang quan tâm vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm máy hút bụi Ryobi đáng mua nhất hiện nay nhé!

Vấn đề về vệ sinh nhà ở, không gian sống và làm việc vẫn luôn là vấn đề nhức nhối mà rất nhiều người vẫn chưa giải quyết được. Bởi vệ sinh nhà bằng các dụng cụ truyền thống chẳng thể nào làm sạch triệt để và hiệu quả được, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mọi người, dễ gây ra các căn bệnh về dị ứng da hoặc đường hô hấp nghiêm trọng.

Nhưng đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến bạn một “trợ thủ đắc lực” giúp việc dọn dẹp vệ sinh không còn là nỗi ám ảnh, đó chính là siêu phẩm máy hút bụi Ryobi.

1. Máy hút bụi Ryobi RVC-1220I-G

Ngay từ khi mới ra mắt, model hút bụi Ryobi RVC-1220I-G đã gây được ấn tượng sâu sắc nhờ thiết kế thông minh, kiểu dáng thời trang, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, đồng thời mang đến sự tiện lợi khi di chuyển, sử dụng cho người dùng.

Máy hút bụi Ryobi RVC-1220I-G 20 lít
Máy hút bụi Ryobi RVC-1220I-G 20 lít

Sản phẩm được trang bị ống hút bụi được làm bằng kim loại không gỉ, chống ăn mòn cao, có sức bền tốt. Model được thiết kế một tay cầm giúp điều khiển dễ dàng, chức năng quạt gió hút bụi vận hành với động cơ 1250W, đem lại lực hút mạnh mẽ, làm tăng khả năng vệ sinh, làm sạch một cách hiệu quả và tối ưu.

Được thiết kế thùng chứa inox hiện đại với dung tích 20 lít, người dùng thoải mái sử dụng máy trong thời gian dài mà không phải tốn công sức đổ bụi nhiều lần.

Đặc biệt, thiết bị có khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

2. Máy hút bụi Ryobi RVC-1530IPT-G

Máy hút bụi Ryobi RVC-1530IPT-G thiết kế hiện đại, thuận tiện di chuyển
Máy hút bụi Ryobi RVC-1530IPT-G thiết kế hiện đại, thuận tiện di chuyển

Ryobi RVC-1530IPT-G được trang bị động cơ tân tiến, vận hành với công suất 1500w cùng dung tích thùng chứa khủng lên đến 30 lít giúp thực hiện nhanh chóng và hiệu quả công việc vệ sinh. Sản phẩm được ứng dụng trong các văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, trường học,…

Ngoài hút bụi bẩn thì thiết bị còn được dùng để hút các loại lông thú cưng hay những sợi tóc bị bám dính vào mặt ghế sofa hay thảm trải nhà. Sản phẩm sử dụng màng lọc cao cấp giúp loại bỏ các vi khuẩn, mầm bệnh với hiệu quả lên đến hơn 99%, bảo vệ sức khỏe cho con người và động vật

Thân máy và thùng chứa bụi của máy hút bụi Ryobi RVC-1530IPT-G đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp có khả năng chống va đập, gỉ sét bất chấp mọi điều kiện môi trường. 

3. Máy hút bụi Ryobi BHC-180L5

Máy hút bụi Ryobi BHC-180L5 là một trong những dòng máy bán chạy nhất của thương hiệu Ryobi và được giới chuyên gia cùng người dùng đánh giá cao. Thiết bị sử dụng pin để vận hành, do đó có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện.

Máy hút bụi cầm tay không dây Ryobi BHC-180L5
Máy hút bụi cầm tay không dây Ryobi BHC-180L5

Model Ryobi BHC-180L5 sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng chỉ 1.5 kg cho phép người dùng điều chỉnh máy dù chỉ sử dụng bằng một tay. Vận hành với công suất 90W, đồng thời ứng dụng công nghệ Lithium hiện đại cùng motor không chổi than mang lại lực hút mạnh mẽ giúp thổi sạch mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng.

Thiết bị cho phép sử dụng liên tục trong vòng 20 – 40 phút sau khi được nạp đầy pin. Ryobi BHC-180L5 làm việc với 3 mức độ khác nhau, cho phép người dùng tùy ý điều chỉnh linh hoạt mức độ làm việc mạnh yếu sao cho phù hợp với từng vị trí.

Bên cạnh đó, sản phẩm được đi kèm đa dạng những tiện ích như túi chứa bụi dung tích 300 – 500ml có khả năng chứa được nhiều rác và bụi mỗi lần sử dụng. Thân máy được bố trí các khe làm mát có công dụng tản nhiệt giúp hạn chế sự nóng trong bộ máy, bảo vệ động cơ cho máy vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn lớn.

Bài viết trên là gợi ý về 3 sản phẩm máy hút bụi Ryobi đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo 3 sản phẩm trên để lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!