Top 3 máy hút chân không bảo quản thực phẩm tươi ngon ngày Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến các gia đình thường có thói quen dự trữ rất nhiều thực phẩm trong tủ lạnh và dẫn đến tình trạng quá tải nhiệt, khiến cho thực phẩm không được tươi ngon, có thể ôi thiu. Vậy cách bảo quản nào hiệu quả nhất cho thực phẩm ngày Tết?

Chúng tôi xin bật mí cho chị em nội trợ một bí quyết đó là sử dụng máy hút chân không trước khi cho thực phẩm vào tủ lạnh để bảo quản. Vậy máy hút chân không là gì? Nguyên lý hoạt động của máy hút chân không ra sao?

Máy hút chân không là dụng cụ bảo quản thực phẩm bằng cách hút hết không khí, hơi nước trong túi nilon đựng thực phẩm, nhằm cách ly thực phẩm với môi trường không khí, ngăn không cho các loại vi khuẩn, vi sinh vật, nấm mốc phát triển và làm hỏng thực phẩm. Máy thiết kế có thêm thanh hàn để hàn chặt miệng túi sau khi quá trình hút chân không để đảm bảo không khí và vi khuẩn sẽ không xâm nhập đến thực phẩm.

Những lợi ích khi bảo quản thực phẩm với máy hút chân không

– Sử dụng máy hút chân không giúp bảo quản được thực phẩm lâu ngày, luôn tươi ngon, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng.

– Thực phẩm sau khi được đóng gói túi hút chân không vô cùng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích cất đặt.

– Hạn chế vi khuẩn nấm mốc gây ảnh hưởng đến thực phẩm.

– Thời gian bảo quản thực phẩm lâu ngày hơn, có thể lên đến 2 năm (trong ngăn đá tủ lạnh).

Với những đặc điểm nổi bật đó, ngày nay ngày càng nhiều gia đình lựa chọn máy hút chân không để bảo quản thực phẩm. Để giúp cho gia đình bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, Mama.vn xin gợi ý 3 máy hút chân không được người tiêu dùng mua nhiều nhất trong năm 2017 như sau:

1. Máy hút chân không gia đình DZ-300A (không kén bao bì) giá 990.000đ

Máy hút chân không DZ-300A có thể hàn, hút được miệng túi của nhiều loại túi khác nhau giúp bảo quản thực phẩm cho gia đình thật hiệu quả. Máy hút chân không gia đình DZ-300A không kén bao bì nên sử dụng được nhiều loại túi. Thực phẩm sau khi được hút chân không với máy hút chân không gia đình sẽ có thời gian bảo quản dài gấp 5 lần, giúp giữ trọn màu sắc và hương vị thực phẩm.

Thông số kỹ thuật:

– Công suất hút: 0,045Mpa

– Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz

– Kích thước: 35cm x 14cm x 7,3cm

– Trọng lượng: 2,5kg

– Sản xuất tại: Trung Quốc

– Bảo hành: 12 tháng

2. Máy hút chân không DZ300B giá 1.090.000đ

Máy hút chân không DZ300B được thiết kế bơm hút điện tử với công suất hút cao lên đến 0,07 Mpa giúp hút chân không cực nhanh và hiệu quả hơn. Đặc biệt, máy hút chân không DZ300B còn hút được cả thực phẩm có chứa nước giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngoài chức năng hút chân không, máy còn có khả năng hàn miệng túi. Bề dày mép hàn 5mm giúp cho túi luôn luôn kín, không bị xì trong quá trình bảo quản thức ăn.

Thông số kỹ thuật

– Công suất: 150W

– Chất liệu: nhựa

– Công suất hút: 0,07 Mpa

– Kích thước: 350mm x 140mm x 73mm

– Trọng lượng: 2,5kg

– Thương hiệu: Trung Quốc

– Sản xuất: Trung Quốc

– Bảo hành: 12 tháng

3. Máy hút chân không Sunhouse SHD5812 giá 1.290.000đ

Sunhouse SHD5812 được thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng: Vừa có chức năng hút chân không, vừa có khả năng hàn miệng túi. Giúp bạn bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả.

Máy hút chân không Sunhouse có rãnh chống tràn thông minh khi hút chân không, khoang hút chân không rộng, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Máy sử dụng các loại túi nhám giúp đóng gói dễ dàng và bảo quản thực phẩm lâu hơn mà tươi ngon.

Thông số kỹ thuật

– Công suất: 100W

– Kích thước: 440mm x 420mm x 300mm

– Trọng lượng: 1,22kg

– Thương hiệu: Hàn Quốc

– Sản xuất: Trung Quốc

– Bảo hành: 12 tháng

Ngoài 3 máy hút chân không kể trên bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại Mama.vn như: Máy hút chân không Brandt SOU110, Máy hút chân không Sunhouse SHD5833.

Để được tư vấn và tìm mua máy hút chân không gia đình, Quý khách truy cập vào website: Mama.vn để xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng online hoặc liên hệ Hotline (HN): 024.3785.5633 – (TP HCM): 028.3830.8569 để được tư vấn miễn phí và đặt mua hàng nhanh nhất. Với mục tiêu “luôn dành khó khăn phiền phức về mình để thảo mãn khách hàng” chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho Qúy khách!

Hoặc bạn có thể tới trực tiếp tại 1 trong 2 địa chỉ gần nhất để xem hàng và mua sản phẩm:

Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy – ĐT: 024.3785.5633

TP. HCM: 718 – 719 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 – ĐT: 028.3830.8569

Email: info@mama.vn – Website: https://Mama.vn/

Skype: meta.jsc / Viber, Zalo: 0901762369

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!