Top 3 máy hút mùi Abbaka tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm máy hút mùi Abbaka được mọi người truy lùng nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Abbaka

Máy hút mùi Abbaka là sản phẩm của hãng Abbaka của Việt Nam. Các mẫu mã sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế với công suất lớn và thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Ngoài máy hút mùi, Abbaka còn chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác như lò vi sóng, lò nướng, bếp điện, bếp gas…

Các sản phẩm của Abbaka đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo được chất lượng và an toàn cho người dùng.

Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có đa dạng các mẫu mã, thiết kế khác nhau để người dùng có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 3 máy hút mùi Abbaka bạn nên mua

1. Máy hút mùi Abbaka AB C70B

Máy hút mùi Abbaka AB C70B có kích thước là 70cm phù hợp với nhiều loại bếp nấu hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những không gian bếp nhỏ cần tiết kiệm diện tích, có thể tận dụng không gian phía trên thiết bị để lắp đặt tủ bếp đựng đồ. 

Sản phẩm được làm từ thép chống han gỉ, chống bám bẩn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi sau quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Abbaka AB C70B
Máy hút mùi Abbaka AB C70B

Máy hút mùi Abbaka AB C70B được trang bị hệ thống điều khiển bằng phím ấn dễ sử dụng và màn hình Led hiển thị rõ ràng toàn bộ chương trình của máy.

Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 750 m3/h, đây là mức công suất tương đối cao so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Mặc dù hoạt động với công suất lớn là vậy nhưng độ ồn của thiết bị tối đa chỉ dưới 48 dB, mức này nằm trong tiêu chuẩn cho phép, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác.

Các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên bật công suất cao nhất khi xào rán nhiều nặng mùi dầu mỡ. Còn khi đun nấu bình thường thì chỉ cần bật cấp độ 1, 2 vừa tiết kiệm điện năng lại vừa tránh được độ ồn của máy.

Máy hút mùi âm tủ Abbaka AB C70B có hai chế độ hút, hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho những gia đình không lắp được ống đẩy ra ngoài. Chế độ hút đẩy mùi ra ngoài cho hiệu quả cao hơn, tiết kiệm chi phí thay than

Sản phẩm còn được trang bị 2 đèn Halogen ở 2 phía giúp cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu nướng.

2. Máy hút mùi Abbaka AB-69S

Máy hút mùi Abbaka AB-69S sở hữu kiểu dáng kính thẳng độc đáo. Sản phẩm sử dụng linh kiện được nhập khẩu từ Ý và lắp ráp tại Malaysia nên đảm bảo chất lượng cao, tuy nhiên giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm sử dụng động cơ Turbin đôi nên có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1000 m3/h.

Máy hoạt động êm ái, độ ồn chỉ dưới 48dB không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt khác của gia đình bạn. Máy hút mùi Abbaka AB-69S khử mùi bằng đường ống thoát ra ngoài hoặc bằng than hoạt tính hiện đại, người dùng có thể chọn một trong hai chế độ tùy nhu cầu. 

Máy hút mùi Abbaka AB-69S
Máy hút mùi Abbaka AB-69S

Bên cạnh đó, thiết bị còn có hệ thống đèn Halogen giúp chiếu sáng khu vực nấu nướng, đảm bảo đủ ánh sáng để người dùng có thể quan sát được quá trình nấu nướng dễ dàng hơn, đồng thời tránh được những tai nạn không đáng có do lửa hoặc dầu mỡ gây ra.

Máy có kích thước 90cm phù hợp với mọi mặt bếp nấu hiện nay, kể cả bếp có ba, bốn vùng nấu. Máy hút mùi Abbaka AB-69S với thiết kế hệ thống điều khiển bằng phím cảm ứng giúp người dùng có thể dễ dàng bật, tắt và vệ sinh lau chùi. 

Hệ thống điều khiển bằng phím cảm ứng, được thiết kế trên nền kính màu đen sang trọng dễ dàng bật tắt, và dễ dàng vệ sinh. Màn hình hiển thị Led cho người điều khiển quan sát các chương trình thuận tiện hơn.

Máy hút mùi Abbaka AB-69S được trang bị lưới lọc 5 lớp giúp hạn chế được dầu mỡ bám vào động cơ, từ đó hiệu quả khử mùi và tuổi thọ của máy cũng cao hơn.

3. Máy hút mùi Abbaka AB-368KS70

Máy hút mùi Abbaka AB-368KS70 với thiết kế mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao vừa có tính thẩm mỹ vừa vệ sinh dễ dàng. Đồng thời, thiết kế lắp mặt kính thẳng phía dưới thân máy giúp hạn chế được tối đa lượng dầu mỡ bám bẩn lên thân máy vô cùng tiện lợi.

Máy sử dụng động cơ turbin đôi với công suất hoạt động là 170W cho khả năng hút mùi mạnh mẽ, đem lại bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát cho gia đình bạn. Thiết bị khử mùi bằng than hoạt tính hoặc bằng đường ống thoát ra ngoài, người dùng có thể lựa chọn một trong hai chế độ để thực hiện việc hút mùi, tuy nhiên hiệu quả hơn vẫn là nên dùng ống thoát ra ngoài.

Máy hút mùi Abbaka AB-368KS70
Máy hút mùi Abbaka AB-368KS70

Máy hút mùi Abbaka AB-368KS70 được trang bị 2 bóng đèn Halogen bố trí ở 2 góc giúp cung cấp đủ độ sáng cho khu vực nấu ăn. Đặc biệt, sản phẩm với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng và màn hình Led hiển thị rõ ràng giúp tạo sự sang trọng cho thiết bị, đồng thời việc sử dụng cũng đơn giản hơn, người dùng chỉ cần chạm nhẹ tay là đã có thể điều khiển sử dụng theo ý muốn của mình.

Trên đây là thông tin về top 3 sản phẩm máy hút mùi Abbaka tốt nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho gian bếp của gia đình mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp và chính xác nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!