Top 3 máy hút mũi cầm tay cho trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi cầm tay là dụng cụ hút mũi tiện lợi cho trẻ tại nhà mà các bà nên sử dụng. Vậy chọn loại máy hút mũi cầm tay nào là tốt nhất? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Nghẹt mũi và sổ mũi là những căn bệnh hô hấp thường gặp, căn bệnh này không chỉ khiến cho người lớn cảm thấy khó chịu và bức bối mà đối với trẻ em đây được xem là bệnh đặc biệt nguy hiểm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hấp của trẻ nhỏ. Để giúp loại bỏ được tình trạng khó chịu này thì ngoài việc đưa bé đến tham khám bác sĩ, các mẹ có thể sử dụng máy hút mũi cầm tay – đây là dụng cụ chuyên dùng để hút mũi được các bác sĩ khuyên dùng. Vậy sử dụng máy hút mũi cầm tay nào là tốt nhất? Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 máy hút mũi cầm tay cho trẻ tốt nhất hiện nay được nhiều bà mẹ tin tưởng và lựa chọn nhé.

Máy hút mũi cầm tay là gì?

Máy hút mũi cầm tay là thiết bị y tế dùng để hút các chất dịch, nhầy trong mũi của trẻ nhỏ bằng cách tạo ra một lực gián tiếp hoặc trực tiếp từ máy hút mũi để loại bỏ chúng. Đây được xem là dụng cụ đắc lực để các bà mẹ làm sạch khoang mũi, giúp thông thoáng đường thở cho bé mà không gây tổn thương đến mũi của trẻ.

Máy hút mũi cầm tay là gì?
Máy hút mũi cầm tay là gì?

Công dụng của máy hút mũi cầm tay

Ngày nay máy hút mũi dần trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ các mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé. Vậy công dụng của máy hút mũi là gì? Cùng chúng tôi điểm qua một số công dụng nổi bật của thiết bị này nhé.

– Dùng máy hút mũi giúp loại bỏ chất dịch nhầy nhanh chóng, làm cho hệ hô hấp của bé trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn.

– Đối với trẻ em dưới 3 tuổi nếu không điều trị bệnh sổ mũi, nghẹt mũi kịp thời rất có thể dẫn đến tình trạng viêm tai hoặc viêm ruột. Bởi tai, mũi, họng có liên quan mật thiết với nhau. Do đó, việc dùng máy hút mũi xử lý kịp dịch mũi sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn chạy xuống tại hoặc xuống ruột khi bé nuốt dịch đờm.

– So với việc dùng miệng để hút dịch nhầy cho trẻ như trước kia thì việc dùng máy hút mũi sẽ đảm bảo vệ sinh và ngăn ngừa tình trạng lây bệnh chép giữa mẹ và bé.

Máy hút mũi giúp loại bỏ chất dịch nhầy ngay tức thì
Máy hút mũi giúp loại bỏ chất dịch nhầy ngay tức thì

Top 3 máy hút mũi cầm tay cho trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay

Khi biết rõ được công dụng của máy hút mũi mang lại, chắc chắn bà mẹ nào cũng muốn sở hữu nó ngay phải không nào. Tuy nhiên, mua loại máy hút mũi cầm tay nào tốt nhất? Luôn là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ. Hiểu được điều này, chúng tôi đã tìm hiểu và biết được những loại máy hút mũi dưới đây được đánh giá là tốt nhất và được tin dùng nhiều nhất.

1. Máy hút mũi Hàn Quốc Welbutech Co-Clean Enfant COE-100

Được sản xuất từ Hàn Quốc, máy hút mũi Hàn Quốc Welbutech Co-Clean Enfant COE-100 được kiểm chứng lâm sàng và được các bác sĩ khuyên dùng. Máy có công suất hút lớn có khả năng hút và rửa sạch mũi nhanh chóng, giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và điều trị các bệnh về mũi họng hiệu quả.

Đầu hút của máy được làm bằng chất liệu silicon mềm mại và êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho trẻ mỗi khi dùng. Bên cạnh đó, máy còn giúp duy trì độ ẩm tối ưu, tạo cảm giác dễ chịu cho trẻ. Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, bạn có thể mang theo bất cứ đâu.

2. Máy hút mũi Graco

Là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới, máy hút mũi Graco được người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng cũng như chất lượng sản phẩm. Được sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn và tiện dụng máy hút mũi có chức năng tự động hút dịch mà không cần lực tác động ở bên ngoài.

Máy hút mũi Graco
Máy hút mũi Graco

3. Máy hút mũi Lannaform

Là dụng cụ hút mũi thông minh, máy có thiết kế nhỏ gọn, lực hút chân không mạnh mẽ giúp cho việc làm sạch mũi cho trẻ trở nên thuận lợi và đơn giản hơn. Đầu hút silicon linh hoạt giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé.

Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng máy hút mũi cầm tay là thiết bị tiện ích giúp điều trị bệnh sổ mũi và nghẹt mũi cho trẻ rất hiệu quả. Hy vọng, với những thông tin cung cấp trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút mũi tiện lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!