Máy hút mũi Graco có đáng để mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Graco là sản phẩm rất thiết thực và hữu ích, sử dụng lâu dài. Bé nhà bạn sẽ không còn nghẹt mũi, giảm ho và viêm phế quản do nước mũi chảy xuống họng và phổi.

Máy hút mũi Graco có tốt không được xem là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi tìm hiểu mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con em mình. So với các sản phẩm cùng thương hiệu thì máy xông khí dung Graco Nasal Clear Battery vẫn được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên giá thành sản phẩm này khá cao. Vậy, sản phẩm có tốt và bền không? Và, nó có đáng để bạn bỏ tiền ra mua? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Máy hút mũi graco có tốt không?

Máy hút mũi graco có tốt không?

Hiện nay, hiều bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết sử dụng máy hút mũi họng Graco có tốt không. Đây là một sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, chưa có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tức là dù sản phẩm có tốt đến đâu thì người dùng vẫn không được đảm bảo về các chính sách hay cam kết bảo hành.

Tính năng nổi trội:

  • Thiết bị chạy bằng pin AA, được bán kèm theo thiết bị.
  • Chất liệu của máy đều là nhựa cao cấp, đặc biệt phần đầu hút được làm bằng silicone nên rất mềm mại, không gây đau rát niêm mạc mũi khi bé sử dụng máy.
  • Hộp đựng dịch mũi sau khi hút có thể tháo rời để vệ sinh và khử trùng.
  • Có phát nhạc giúp bé đỡ căng thẳng.
  • Vệ sinh răng miệng cho trẻ.
  • Đối tượng sử dụng: Máy xông khí dung Graco Nasal Clear Battery có thể được sử dụng cho cả trẻ em và người lớn, kể cả trẻ sơ sinh.

Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên để đánh giá máy hút mũi Graco có tốt không chính là chất liệu và sự tiện lợi. Máy được làm bằng nhựa cao cấp, đầu hút bằng silicon, đàn hồi, mềm, mịn, lực hút nhanh và nhiều, không gây đau hay sợ khi hút. Hút mũi hiệu quả là sạch sẽ, bình chứa dịch nhầy sau khi hút có thể lấy ra ngoài và rửa sạch bằng nước ấm.
  • Máy được lập trình 12 giai điệu vui tươi cho bé yên tâm sử dụng. Đặc điểm này cho thấy sự tinh tế của nhà sản xuất, bởi trẻ nhỏ rất thích những giai điệu vui nhộn.
  • Máy rất an toàn để sử dụng cho trẻ sơ sinh và không gây đau.
  • Có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bé cần. Đặc biệt về đêm, những cơn sụt sịt khiến trẻ khó thở, khó ngủ, có khi quấy khóc cả đêm. Nhưng nhờ có máy hút mũi graco, giấc ngủ của bé sẽ được đảm bảo hơn.
  • Kích thước tiện dụng, trọng lượng nhẹ.
  • Dễ dàng tháo rời và lắp ráp các bộ phận để vệ sinh.

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là giá thành cao. Điều này cũng khá dễ hiểu với một sản phẩm có nhiều ưu điểm như đã liệt kê ở trên. Hơn nữa, đây hầu hết là hàng tự nhập khẩu để phân phối trong nước chứ Graco chưa có đơn vị ủy quyền phân phối hàng chính hãng tại Việt Nam.

Kinh nghiệm sử dụng máy hút mũi Graco

Kinh nghiệm sử dụng máy hút mũi Graco

Một số ba mẹ phàn nàn rằng, khi kiểm tra xem máy hút mũi Graco tại cửa hàng thì hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà lại gặp trục trặc vì nhiều khi không hút được mũi cho bé.

Đây không phải vấn đề xuất phát từ chất lượng máy mà do người dùng sử dụng sai cách. Đây là một số nguyên nhân có thể lý giải cho sự cố này:

  • Trong quá trình vận chuyển, đầu của màng hút không còn tiếp xúc với đầu hút.
  • Vì trước khi sử dụng máy, mẹ không nhỏ nước muối sinh lý, hoặc nước muối biển để làm loãng dịch nhầy trong mũi bé. Đặc biệt khi bé bị bệnh nặng, dịch mũi đặc quánh sẽ khiến việc hút mũi sẽ rất khó khăn.
  • Trong quá trình vệ sinh, các mẹ có thể vô tình làm rơi một miếng đệm màu trắng rất nhỏ trên phần bụng của. Gioăng bị mất, máy bị hở dẫn đến không thực hiện được chức năng hút.

Để khắc phục những sự cố trên, tránh những kết luận sai lầm về việc sử dụng máy hút dịch mũi Graco, bạn chỉ cần kiểm tra lại màng hút và vệ sinh sạch sẽ là máy sẽ hoạt động bình thường.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!