Top 3 máy hút mùi Hafele 80cm bạn nên mua 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Hafele 80cm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Với cuộc sống hiện đại như hiện nay, việc sử dụng các thiết bị gia dụng cao cấp để phục vụ cho nhu cầu trong cuộc sống đã không còn là điều xa xỉ. Các thiết bị hiện đại ra đời ngày càng nhiều với nhiều mẫu mã, công dụng khác nhau làm cho đời sống ngày càng tốt hơn.

Trong đó, máy hút mùi là thiết bị giúp khử sạch mùi hôi khó chịu trong gian bếp nhà bạn và trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Top 3 máy hút mùi Hafele 80cm bạn nên mua

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI79A

Máy hút mùi Hafele HH-BI79A với kích thước chiều ngang 79,2cm được thiết kế lắp âm tủ phù hợp với không gian bếp của nhiều căn hộ, biệt thự cao cấp có diện tích rộng rãi. Sản phẩm có bảng điều khiển nút nhấn đơn giản kết hợp với màn hình hiển thị sắc nét, người dùng có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh với 3 tốc độ hút thông thường và 1 tốc độ hút tăng cường.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI79A
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI79A

Đặc biệt, máy còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tiện ích, máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian đã cài đặt. Thiết bị hoạt động với công suất hút lên đến 600 m3/h giúp hút sạch và khử mùi hôi hiệu quả và nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ. 

Tấm lưới lọc của thiết bị được làm bằng nhôm giúp ngăn chặn dầu mỡ, bụi bặm đi sâu vào bên trong khoang máy làm hỏng động cơ, tăng hiệu quả hút mùi và tăng độ bền cho các linh kiện. Máy có 2 chế độ hút mùi gồm hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy mùi trực tiếp bằng đường ống thoát ra ngoài.

Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn Led chiếu sáng được quá trình chế biến món ăn vô cùng tiện lợi. Độ ồn tối đa của máy là 69dB tương đương với tiếng ồn trong siêu thị nên nếu các gia đình có người già và trẻ nhỏ cần sự yên tĩnh thì nên cân nhắc.

2. Máy hút mùi Hafele HH-WVG80C

Máy hút mùi Hafele HH-WVG80C có thiết kế hiện đại sang trọng với phần kính đen bóng và kiểu dáng vát góc mềm mại, tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng chống bám vân tay hiệu quả, dễ dàng vệ sinh lau chùi chỉ với một chiếc khăn mềm.

Máy hút mùi Hafele HH-WVG80C
Máy hút mùi Hafele HH-WVG80C

Máy hoạt động với mức công suất hút mạnh mẽ lên đến 1100m3/h, giúp khử sạch mọi loại mùi hôi, dầu mỡ chỉ trong thời gian ngắn và giữ cho không gian bếp nhà bạn luôn được trong lành, dễ chịu. Tuy có công suất hút mạnh mẽ nhưng máy lại vận hành êm ái với độ ồn từ 44 – 66dB, không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến các công việc khác.

Máy hút mùi Hafele HH-WVG80C sử dụng tấm lưới lọc 5 lớp làm bằng hợp kim nhôm có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh lau chùi. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống chiếu sáng giúp hỗ trợ nấu nướng, có thể chỉ cần sử dụng đèn trên máy mà không cần bật thêm đèn phòng bếp. Bảng điều khiển của máy là các nút nhấn điện tử với 3 tốc độ hút, người dùng có thể lựa chọn công suất hút mùi hợp với từng nồng độ mùi khác nhau.

3. Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVG80E

Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVG80E với thiết kế chữ T gắn tường và mặt kính đen toàn phần sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Phần thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bụi, chống bám vân tay tốt, dễ dàng vệ sinh làm sạch sau khi sử dụng.

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng và chuẩn xác chỉ bằng 1 cái chạm. Máy có 3 tốc độ hút và 1 tốc độ hút tăng cường để người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tùy vào lượng mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn.

Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVG80E
Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVG80E

Máy hoạt động với công suất hút mạnh mẽ lên đến 610 m3/h cho hiệu quả hút khử mùi nhanh chóng và đem lại bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Độ ồn tối đa của sản phẩm là 73 dB, người dùng có thể lựa chọn tốc độ hút nhẹ và trung bình để có thể thoải mái hơn khi cần sự yên tĩnh. Máy hút mùi áp tường Hafele HH-WVG80E được trang bị 2 chế độ hút gồm hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy mùi bằng ống thông gió, người dùng có thể tùy chọn tùy vào thiết kế căn bếp của mình.

Thiết bị sử dụng tấm lưới lọc làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ, được thiết kế tháo rời dễ dàng để người dùng có thể vệ sinh lau chùi hiệu quả, tăng hiệu suất làm việc. Ngoài ra, máy còn được bố trí 2 bóng đèn Led giúp cung cấp đủ độ sáng cho khu vực nấu nướng. 

Mẹo sử dụng máy hút mùi Hafele được hiệu quả và an toàn

  • Vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần tùy vào tần suất sử dụng máy. 
  • Không sử dụng nước rửa chén để vệ sinh tấm lưới lọc vì có thể làm lưới bị đen. Ngâm lưới lọc trong nước xà phòng ấm loãng và chà rửa nhẹ nhàng, sau khi rửa xong lau lại với khăn mềm sạch.
  • Có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa tự nhiên như giấm/chanh + baking soda/ cocacola để thay thế cho nước xà phòng ấm loãng.

Máy hút mùi Hafele nổi tiếng của Đức với thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều tính năng ưu việt sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình Việt hiện nay. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua 1 chiếc máy hút mùi thì có thể cân nhắc đến dòng sản phẩm này nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!