Top 3 máy hút mùi Homy: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Homy không chỉ có công suất hút mạnh mẽ, mà còn được trang bị các chế độ khử mùi tiên tiến. Trong bài viết sẽ khám phá ra 3 dòng máy hút mùi Homy đáng mua nhất hiện nay.

Máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các căn nhà hiện đại. Với khả năng loại bỏ mùi hương khó chịu và hơi bếp trong nháy mắt, chúng đảm bảo không gian sống sạch sẽ và thoáng đãng. Trong số những sản phẩm đáng chú ý, máy hút mùi Homy đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Trong bài viết này, Websosanh sẽ tìm hiểu về ba mẫu máy hút mùi Homy nổi bật nhất, mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất để cải thiện không khí trong căn bếp của bạn.

1. Máy hút mùi Homy HD-068: Hiệu suất mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn

Với máy hút mùi HOMY HD-068, bạn sẽ có một giải pháp hoàn hảo để làm sạch không khí trong căn bếp. Với công suất hút lên đến 1000 m3/h, máy này đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mùi hương khó chịu và hơi bếp trong thời gian ngắn.

Máy hút mùi kính cong HOMY HD-068 được trang bị chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu và mang đến không gian trong lành cho không gian sống của bạn. Đèn chiếu sáng LED với công suất 2 x 1,5W giúp chiếu sáng đầy đủ cho bếp của bạn, tạo ra không gian làm việc thuận tiện và thoải mái.

Máy hút mùi Homy HD-068: Hiệu suất mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn
Máy hút mùi Homy HD-068: Hiệu suất mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn

HOMY HD-068 được điều khiển bằng phím cơ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ và tốc độ hút một cách linh hoạt. Với chất liệu inox và kính sang trọng, máy hút mùi này mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của bạn.

Máy hút mùi bếp HOMY HD-068 này có tổng điện năng tiêu thụ 190 W/h, đảm bảo tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. Độ ồn tối đa dưới 57 dB, giúp giảm tiếng ồn và mang lại không gian yên tĩnh cho bạn trong quá trình nấu nướng. Với kích thước sản phẩm 900 x 500 x 495 mm và kích thước đường thoát 150 mm, máy hút mùi HOMY Model HD-068 phù hợp với các không gian bếp đa dạng và dễ dàng lắp đặt.

2. Máy hút mùi Homy HD-92: Hiệu suất cao và tiện ích đa dạng cho không gian bếp của bạn

Máy hút mùi Homy HD-92 là một lựa chọn tuyệt vời để cải thiện không khí trong căn bếp của bạn. Với công suất hút lên đến 1000m3/h, máy này đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mùi hương khó chịu và hơi bếp trong thời gian ngắn.

Một điểm nổi bật của máy hút mùi kính cong này là chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát, giúp loại bỏ hiệu quả mùi hương và hơi bếp, mang lại không gian trong lành và thoáng đãng. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút với 3 tốc độ cảm ứng, và thậm chí điều khiển từ xa, tạo sự tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng.

Máy hút mùi Homy HD-92: Hiệu suất cao và tiện ích đa dạng cho không gian bếp của bạn
Máy hút mùi Homy HD-92: Hiệu suất cao và tiện ích đa dạng cho không gian bếp của bạn

Máy hút mùi kính cong Homy HD-92 đi kèm với bộ lọc mỡ bằng than và nhôm 5 lớp, giúp hút và loại bỏ hiệu quả mỡ và dầu từ không khí nấu nướng. Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính tiên tiến cũng được tích hợp, giúp loại bỏ mùi khó chịu và mang đến không gian trong lành cho không gian sống của bạn.

Với đèn chiếu sáng LED có công suất 2 x 1,5W, máy hút mùi nhà bếp này cung cấp ánh sáng đủ cho bếp của bạn, tạo ra không gian làm việc thuận tiện và thoải mái. Chất liệu inox và kính sang trọng, máy hút mùi Homy HD-92 không chỉ mạnh mẽ mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của bạn.

3. Máy hút mùi Homy HD-080: Sức mạnh và hiệu suất đáng kinh ngạc

Máy hút mùi Homy HD-080 là một giải pháp hoàn hảo để mang đến không khí trong lành và thoáng đãng trong căn bếp của bạn. Với công suất hút 1000 m3/h, máy này đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mùi hương khó chịu và hơi bếp trong thời gian ngắn.

Với chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát, máy hút mùi Homy HD-080 đảm bảo không khí trong căn bếp luôn tươi mới và không có mùi khó chịu. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút với 3 tốc độ điều khiển cảm ứng, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong việc sử dụng.

Máy hút mùi Homy HD-080: Sức mạnh và hiệu suất đáng kinh ngạc
Máy hút mùi Homy HD-080: Sức mạnh và hiệu suất đáng kinh ngạc

Máy hút mùi kính cong Homy HD-080 được trang bị bộ lọc mỡ bằng màng than và nhôm 5 lớp, giúp hút và loại bỏ hiệu quả mỡ và dầu từ không khí nấu nướng. Đèn chiếu sáng LED với công suất 2 x 1,5W giúp chiếu sáng đầy đủ cho bếp của bạn, tạo ra không gian làm việc thuận tiện và thoải mái.

Với kích thước sản phẩm 900 x 550 x 495mm, máy hút mùi Homy HD-080 có thiết kế vừa vặn và phù hợp với không gian bếp của bạn. Chất liệu Inox 201 siêu bền không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn đảm bảo độ bền và độ bền vững của sản phẩm. Độ ồn tối đa của máy hút mùi này là 57dBm, giúp giảm tiếng ồn và mang lại không gian yên tĩnh cho bạn trong quá trình nấu nướng.

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Homy – những sản phẩm đáng chú ý trong lĩnh vực này. Mỗi model máy hút mùi Homy đều mang đến những đặc điểm và tính năng độc đáo, nhằm tạo ra không gian bếp sạch sẽ, thoáng đãng và tiện nghi.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!