Top 3 máy hút mùi không cần ống thoát chất lượng giúp căn bếp khử sạch khói mùi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng máy hút mùi không cần ống thoát được nhiều người xem là giải pháp hoàn hảo cho việc lắp đặt ống khí. Cùng xem qua 3 mẫu máy hút mùi chất lượng nhất 2023 nhé.

Nhiều gia đình khi bắt đầu lựa chọn máy hút mùi thì lo lắng đến vấn đề lắp đặt ống thoát khí ra bên ngoài. Và sử dụng máy hút mùi không cần ống thoát là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Hãy cùng Websosanh xem qua 3 mẫu máy hút mùi không ống thoát chất lượng trên thị trường hiện nay nhé!

Ưu điểm cần biết của máy hút mùi không cần ống thoát

Ưu điểm đầu tiên cần nói đến khi sử dụng máy hút mùi không cần ống thoát khí đó chính là đảm bảo tính thẩm mỹ vì khi lắp đặt không cần ống thoát khí xả ra ngoài. Kích thước ống thoát khí máy hút mùi thường sẽ chiếm nhiều diện tích cho căn bếp nếu lắp đặt.

Đường kính ống thoát máy hút mùi dao động khoảng 12 đến 15cm, để lắp đặt chúng phải đục tường để dẫn khí ra ngoài. Vậy nên máy hút mùi không cần ống thoát sẽ là giải pháp làm cho căn bếp có tính thẩm mỹ cao, không cần đục khoét tường để ảnh hưởng đến cấu trúc căn bếp nhà bạn.

Ưu điểm tiếp theo của loại máy hút mùi không cần ống thoát là chúng sẽ đem đến giải pháp hoàn hảo cho những không gian bếp diện tích nhỏ không phù hợp lắp đặt ống thoát khí hay những căn bếp ở chung cư không cho phép lắp đặt ống dẫn khí xuyên tường. Việc lắp đặt ống thoát cần khoan, đục tường và đi đường ống nên việc này sẽ ảnh hưởng đến những căn nhà xung quanh hoặc quy định chung của tòa nhà.

Ngoài ra, với một số khách hàng thì mong muốn thiết kế căn bếp sẽ tối giản, gọn gàng thì máy hút mùi không cần lắp đặt ống thoát sẽ mang lại cho căn bếp không gian trở nên thoáng hơn, tối ưu được diện tích lắp thêm ống. Ngoài ra, với một số người không muốn dùng máy với công suất quá lớn thì việc khử mùi bằng than hoạt tính đã giải quyết tối ưu vấn đề khói mùi trong bếp.

3 mẫu máy hút mùi không cần ống thoát chất lượng cần biết

Dưới đây là top 3 mẫu máy hút mùi không cần ống thoát chất lượng cần biết:

1. Máy hút mùi không cần ống thoát hiệu Bosch DWB98JQ50B

Máy hút mùi không cần ống thoát hiệu Bosch DWB98JQ50B
Máy hút mùi không cần ống thoát hiệu Bosch DWB98JQ50B

Máy hút mùi áp tường dòng Bosch DWB98JQ50B là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức đảm bảo chất lượng và hội tụ nhiều tính năng vượt bậc. Với thiết kế kích thước 90cm máy được gắn áp tường tạo được điểm nhấn cho không gian bếp, phù hợp với những căn bếp diện tích vừa và lớn.

Bosch DWB98JQ50B này cũng sở hữu công suất hoạt động tối đa 843m3/h vô cùng mạnh mẽ, máy sử dụng động cơ EcoSilence được vận hành êm ái khiến cho người dùng được nấu ăn trong không gian vô cùng bình yên. Độ ồn tối đa của máy chỉ đạt 42dB, không gây ảnh hưởng quá nhiều không gian sinh hoạt cho gia đình. Máy có khả năng hút khử mùi tuần hoàn bằng màng lọc than hoạt tính.

2. Máy hút mùi tự huỷ hãng Ecalite EH-CL700T cổ điển

Máy hút mùi tự huỷ hãng Ecalite EH-CL700T cổ điển
Máy hút mùi tự huỷ hãng Ecalite EH-CL700T cổ điển

Máy hút mùi classic Ecalite EH-CL700T có thiết kế theo hướng cổ điển nhỏ gọn có thể được lắp đặt vào trong làm cho khu vực bếp nấu được gọn gàng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với chiều ngang máy khoảng 70cm đây là kích thước phù hợp với các không gian bếp diện tích vừa và nhỏ ở chung cư, căn hộ hay những gian bếp theo muốn trang trí phong cách tối giản.

Máy cũng được trang bị động cơ có thể đạt được công suất tối đa 600m3/h với cơ chế khử mùi tuần hoàn bằng màng lọc than hoạt tính. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp thêm ống dẫn khói trực tiếp ra ngoài nếu cần. Với thiết kế này máy rất phù hợp cho những không gian bếp ở căn hộ, chung cư vì không cần phải đục phá tường ảnh hưởng đến kết cấu của chung cư.

3. Máy hút mùi đảo hãng Malloca Concrete K 400BR

Máy hút mùi đảo hãng Malloca Concrete K 400BR
Máy hút mùi đảo hãng Malloca Concrete K 400BR

Máy hút mùi không cần ống thoát của hãng Malloca Concrete K 400BR được sản xuất tại đất nước Italy có phong cách thiết kế dạng đảo sang trọng và tinh tế đậm chất Châu Âu. Với chất liệu Ceramic không gỉ và được thiết kế theo phong cách máy hút khử mùi decor nên có thể treo độc lập mà giữ vẻ thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho căn bếp nhất là những không gian bếp mở, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Kết luận

Trên đây Websosanh đã đem đến cho bạn 3 mẫu máy hút mùi bếp không cần ống thoát sẽ giúp gian bếp bạn trở nên gọn gàng và sang trọng hơn. Nếu bạn đang có ý định tìm mua loại máy hút mùi không cần ống thoát này thì hãy ghé ngay Websosanh để được tư vấn và lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!