Top 3 máy hút mùi Uber: Hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn top 3 máy hút mùi Uber đáng chú ý. Cùng đón đọc nhé.

Uber, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này, đã mang đến các sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng thông minh và hiệu suất hoạt động ấn tượng. Trong danh sách top 3 máy hút mùi Uber này, Websosanh sẽ khám phá những sản phẩm vượt trội với công suất hút mạnh mẽ, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và tính năng đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những lợi ích mà các máy hút mùi Uber này mang lại cho không gian bếp của bạn.

1. Máy hút mùi Uber U907

Giá tham khảo: 10.900.000VND

Máy hút mùi Uber U907 là một máy hút mùi dạng phẳng hiện đại và tiện lợi. Với thân vỏ làm bằng Inox 304 chất lượng, máy mang lại vẻ ngoài sang trọng và dễ dàng làm sạch. Được trang bị động cơ mạnh mẽ 198W, máy hút mùi Uber U907 có khả năng hút mạnh mẽ và hiệu quả. Hai đèn LED 1.5W được tích hợp để tạo đèn chiếu sáng tốt trong quá trình sử dụng.

Với công suất hút 1100 m3/h, máy hút mùi này đảm bảo loại bỏ hiệu quả khói, mùi và hơi nấu trong không gian bếp của bạn. Độ ồn thấp dưới 55dBA giúp giữ cho môi trường bếp yên tĩnh và thoải mái.

Máy hút mùi Uber U907 
Máy hút mùi Uber U907

Uber U907 được điều khiển bằng cảm ứng Touch control, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng trong việc thay đổi chế độ và cài đặt hút. Ngoài ra, máy hút mùi này còn có chương trình hút cài đặt theo thời gian, giúp bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Với cấu tạo bề mặt phẳng bên trong, máy hút mùi Uber U907 dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Phin lọc mỡ bằng thép không gỉ cũng dễ dàng được vệ sinh và thay thế. Bạn còn có thể lựa chọn sử dụng chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than hoạt tính theo nhu cầu của bạn. Với kích thước W700 x D495 x H540 mm, máy hút mùi Uber U907 có thiết kế gọn nhẹ và phù hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau.

2. Máy hút mùi Uber U-70BG

Giá tham khảo: 13.800.000VND

Uber U-70BG là một sản phẩm máy hút mùi dạng kính vát, được thiết kế để hoạt động vô cùng êm ái. Với công suất hút tối đa 2100m3/h, máy hút mùi này mang lại hiệu suất siêu hút mùi, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn khói và mùi trong không gian bếp của bạn.

Sản phẩm được trang bị 3 tốc độ hút khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ hút phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều khiển cảm ứng Touch control mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc thao tác và điều chỉnh máy.

Máy hút mùi Uber U-70BG
Máy hút mùi Uber U-70BG

Máy hút mùi Uber U-70BG còn tích hợp cảm biến vẫy tay để tắt bật, giúp bạn điều khiển máy một cách thuận tiện và nhanh chóng. Chức năng hẹn giờ tắt 99 giây cùng hiển thị nhiệt độ phòng là những tính năng thêm giúp máy hút mùi trở nên linh hoạt và tiện ích.

Động cơ mạnh mẽ 220W của máy hút mùi kính vát Uber U70BG đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt và ổn định. Đèn LED chiếu sáng 2 x 2W tích hợp trên máy giúp cung cấp đủ ánh sáng cho không gian bếp.

Với độ ồn dưới 45dBA, máy hoạt động một cách im lặng và không gây phiền nhiễu. Lưới lọc mỡ 5 lớp giúp loại bỏ mỡ và bụi hiệu quả. Đường kính ống thoát là 150mm, giúp máy hút mùi hoạt động một cách hiệu quả và thông thoáng. Kích thước sản phẩm là 700 x 500 x 370 mm, có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau.

3. Máy hút mùi Uber U407

Giá tham khảo: 6.075.000VND

Máy hút mùi Uber U407 là một sản phẩm có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, được thiết kế với toa kính mang lại vẻ ngoại hình hiện đại và sang trọng. Đèn LED chiếu sáng tích hợp trên máy hút mùi giúp cung cấp đủ ánh sáng trong quá trình sử dụng.

Động cơ turbin đôi của máy hút mùi Uber U407 đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Với công suất 1050m3/h, máy hút mùi này có khả năng hút mạnh mẽ và hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn khói và mùi trong không gian bếp.

Máy hút mùi Uber U407 
Máy hút mùi Uber U407

Máy hút mùi Uber U407 hoạt động với độ ồn tối đa chỉ 45db, đảm bảo không gây tiếng ồn lớn và giữ cho không gian bếp yên tĩnh và thoải mái. Điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ khác nhau mang lại sự thuận tiện và dễ dàng trong việc điều chỉnh và tùy chỉnh máy.

Với đường kính ống thoát 150mm, máy hút mùi kính cong Uber U407 hoạt động một cách hiệu quả và thông thoáng. Lưới lọc mỡ bằng inox dễ vệ sinh, giúp máy luôn giữ được hiệu suất làm việc tốt.

Sản phẩm còn đi kèm chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi không mong muốn và tạo không khí trong lành cho không gian bếp. Kích thước máy là 700/900 x 480 x 600mm, phù hợp cho nhiều không gian bếp và kiểu dáng nội thất khác nhau. Chế độ hút và khử mùi trực tiếp của máy cho phép bạn linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Top 3 máy hút mùi Uber đã chứng tỏ sự xuất sắc của mình trong việc đáp ứng nhu cầu hút khói, mùi và hơi trong không gian bếp. Với công suất hút mạnh mẽ, các tính năng thông minh và thiết kế đẹp mắt, những sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả hoạt động cao mà còn tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nấu nướng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!