Top 3 máy hút sữa điện tốt nhất trong tầm giá dưới 500.000 vnđ cho các mẹ bỉm sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có tiền ai mà không muốn dùng máy hút sữa điện các thương hiệu nổi tiếng như Avent, Spectra, Unimom, Medela, Pigion,... chứ? Nhưng ngặt nỗi ngân sách có hạn chỉ khoảng 500.000 vnđ thì đây là 3 gợi ý máy hút sữa điện tốt nhất cho các bà mẹ bỉm sữa tham khảo:

1. Máy hút sữa iChiko của Nhật Bản – Giá rẻ nhất: 470.000 vnđ

Có xuất xứ từ Nhật Bản, nhiều mẹ bỉm sữa đang tin dùng máy hút sữa ichiko cho bản thân với tiện lợi có thể hút 2 bình cho 2 đầu ti cùng một lúc rất tiết kiệm thời gian lại có massage đi kèm rất thoải mái trong khi vắt sữa.

Top 3 máy hút sữa điện tốt nhất trong tầm giá dưới 500.000 vnđ cho các mẹ bỉm sữa
Máy hút sữa iChiko của Nhật Bản – Giá rẻ nhất: 470.000 vnđ

Ưu điểm của dòng máy hút sữa điện đôi ICHIKO Nhật Bản này là:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn với công nghệ hút Nhật Bản có lực hút mạnh mẽ công suất lớn.
  • Có khả năng chống tắc kích tia sữa.
  • Chế độ massage theo nhịp bú của bé giúp kích thích sữa về nhiều và hút êm.
  • Chất liệu cao cấp, không độc hại, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Với phím bấm cảm ứng giúp các mẹ thao tác nhẹ nhàng.
  • Có thể chạy bằng điện trực tiếp hay kết nối với sạc dự phòng, laptop khi cúp điện.

Tuy máy hút sữa điện ichiko của Nhật chưa có chế độ sạc điện riêng nhưng mẹ vẫn có thể cắm vào sạc dự phòng để mang đi du lịch hay đi làm rất thuận tiện và riêng tư.

Nơi bán máy hút sữa ichiko Nhật Bản giá rẻ nhất >>https://websosanh.vn/s/máy+hút+sữa+ichiko.htm

2. Máy hút sữa điện đôi Real Bubee – Giá rẻ nhất: 220.000 vnđ

Nếu mẹ đang cần tìm máy hút sữa đôi giá kinh tế hơn nữa thì Real Bubee sẽ là một lựa chọn tốt dành cho mẹ. Với giá thành chỉ bằng một nửa máy hút sữa Nhật Bản ichiko song máy hút sữa điện đôi Real Bubee vẫn sở hữu những ưu điểm khá vượt trội như:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn với công nghệ hút chân không độc đáo giúp lực hút mạnh mẽ hơn, việc hút sữa nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Tính năng massage đặc biệt cùng nhiều cấp độ hút vừa giúp mẹ thoải mái trong quá trình hút vừa kích thích sữa về nhiều hơn, chống tắc tia sữa hiệu quả.
  • Chất liệu cao cấp, không độc hại, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Không gây ảnh hưởng tới chất lượng sữa đã được hút ra.
  • Có thể chạy bằng điện trực tiếp hay kết nối với sạc dự phòng, laptop… khi cúp điện. Đồng thời, an toàn cho mẹ vì chạy bằng điện 5V.
Máy hút sữa điện đôi Real Bubee - Giá rẻ nhất: 220.000 vnđ
Máy hút sữa điện đôi Real Bubee – Giá rẻ nhất: 220.000 vnđ

Tuy vậy trong quá trình sử dụng và trải nghiệm nhiều mẹ bỉm sữa vẫn đánh giá máy hút sữa đôi Real Bubee chạy còn khá ồn – đây là một điểm mẹ cần cân nhắc khi sử dụng nó để vắt sữa trực tiếp tại giờ nghỉ trưa ở công ty.

Nơi bán máy hút sữa điện đôi Real Bubee giá rẻ nhất >>https://websosanh.vn/may-hut-sua-dien-doi-massage-real-bubee/1812256012/so-sanh.htm

3. Máy hút sữa điện đơn Electric Breast Pump MZ-602 – Giá rẻ nhất: 158.000 vnđ

Tương tự như Real Bubee máy hút sữa điện đơn Electric Breast Pump MZ-602 cũng được người bán quảng cáo là hàng đặt xuất Anh Quốc nhưng thực chất đều được sản xuất tại Trung Quốc nên giá thành mới rẻ như vậy.

Máy hút sữa điện đơn Electric Breast Pump MZ-602 - Giá rẻ nhất: 158.000 vnđ
Máy hút sữa điện đơn Electric Breast Pump MZ-602 – Giá rẻ nhất: 158.000 vnđ

Giá tốt với chất lượng tốt hơn, máy hút sữa điện đơn Electric Breast Pump MZ-602 sở hữu những tính năng vượt trội như:

  • Là máy hút sữa bằng điện, có tích hợp pin sạc khô. Nếu sạc đầy pin có thể sử dụng trong 180 phút
  • Máy hút sữa điện đơn Electric Breast Pump MZ-602 giúp mẹ hút sữa từng bên, không đau rát nhờ công nghệ hút sữa 2 giai đoạn như quá trình bé bú:
    • Chế độ mát xa bầu vú để kích thích sữa về rất êm ái và hiệu quả.
    • Chế độ hút sữa theo cơ chế bú sữa tự nhiên của trẻ Mút sữa – Uống sữa – Nghỉ để thở.
  • Áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong điều khiển áp lực hút để mẹ có thể điều chỉnh lực hút phù hợp
  • Có chức năng protector chống tràn sữa vào máy nổi bật
  • Nhỏ gọn, dễ vệ sinh và tháo lắp máy
  • Máy được ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A (BPA free) đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nơi bán máy hút sữa điện đơn Electric Breast Pump MZ-602 giá rẻ nhất >>https://websosanh.vn/may-hut-sua-dien-don-electric-breast-pump-mz-602/10365601/so-sanh.htm

Tạm kết:

Từ trước tới nay có rất nhiều mẹ thường nghĩ rằng tầm giá dưới 500.000 vnđ thì mẹ chỉ mua được máy hút sữa cầm tay các thương hiệu thôi chứ ít ai ngờ lại mua được cả máy hút sữa điện loại tốt cả.

Với 3 gợi ý trên từ Websosanh nếu mẹ bỉm sữa nào muốn dùng máy hút sữa điện thay vì máy hút sữa cầm tay thì hi vọng mẹ đã có thể lựa chọn cho mình được một loại ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!