Top 3 máy làm kem tươi Donper đáng sở hữu nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy làm kem tươi Donper nổi bật nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Máy làm kem tươi một thiết bị được sử dụng để sản xuất một lượng kem lớn hoặc nhỏ cho người dùng tùy vào mục đích sử dụng. Một trong những thương hiệu máy làm kem tươi không thể không nhắc đến đó là Donper. Máy làm kem tươi Donper đã có nhiều năm nổi tiếng với chuyên ngành sản xuất các dòng máy làm kem cao cấp, cho ra thành phẩm kem dùng ngon và đúng vị. Hãy để chúng tôi mang đến cho các bạn top 3 máy làm kem tươi Donper đáng sở hữu nhất hiện nay nhé.

Đôi nét về thương hiệu Donper

Donper là thương hiệu liên doanh giữ Trung Quốc Và Ý. Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý. Đồng thời tất cả sản phẩm khi xuất xưởng đều được cấp chứng nhận của Đức nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Máy làm kem tươi Donper được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt được các tiêu chuẩn quốc tế do công hòa liên bang Đức chứng nhận. Vỏ máy được làm bằng chất liệu inox nên thuận tiện cho việc vệ sinh máy và đạt an toàn về vệ sinh thực phẩm. Máy làm kem tươi Donper làm việc bởi mạch điện tử, lốc làm lạnh tốt nhất có xuất xứ từ Công hòa Pháp.

Review top 3 máy làm kem tươi Donper tốt nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy làm kem tươi Donper nổi bật nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Máy làm kem tươi Donper D840

Máy làm kem tươi Donper D840 là sản phẩm của thương hiệu Donper được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Máy hoạt động với động cơ mạnh mẽ và ổn định cùng năng suất làm việc hiệu quả mang đến sự tiện ích cho người dùng khi sử dụng. 

Máy làm kem tươi Donper D840
Máy làm kem tươi Donper D840

Donper D840 được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên có độ sáng bóng cao cùng sự an toàn cho người sử dụng. Máy làm kem tươi Donper D840 hoạt động với công suất 3000W gồm 2 phễu có thể tích lên đến 18 lít cho khả năng làm kem tươi nhanh chóng và số lượng nhiều. Máy còn được trang bị bảng điều khiển điện tử và hiển thị đèn led thông minh giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong khi làm kem.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước sản phẩm: 540 x 780 x 1355 mm
  • Điện áp: 220V/50hz – 230V/50Hz
  • Công suất: 3000W
  • Công suất động cơ : 2x750W
  • Thể tích xy lanh: 2×1.9L
  • Thể tích phễu trộn kem: 2 x 9L
  • Hiệu suất: 36L/ giờ
  • Khối lượng: 200Kg

2. Máy làm kem tươi Donper BQL808

Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 518*740*780mm cùng trọng lượng 108kg giúp việc sử dụng và di chuyển máy vô cùng dễ dàng. Máy làm kem tươi Donper BQL808 được trang bị chế độ làm kem tự động và chế độ vệ sinh động nên người dùng chỉ cần bấm nút để sử dụng. Ngoài ra, máy còn có hệ thống màn hình hiển thị được mọi thông số cần thiết mà người dùng quan tâm như nhiệt độ, đếm số, cài đặt nhiệt độ thông qua màn hình LED tiên tiến.

Máy làm kem tươi Donper BQL808
Máy làm kem tươi Donper BQL808

Máy làm kem tươi Donper BQL808 có 3 vòi kem khác nhau trong đó có 2 vòi riêng biệt và 1 vòi chung nên trong cùng một khoảng thời gian bạn có thể tạo ra được 3 mùi kem, màu kem khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Donper BQL808 có công suất làm kem mạnh mẽ với hiệu suất kem thành phẩm từ 18 – 25 lít/giờ. Máy sử dụng 1 block làm lạnh của Panasonic nên người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng của máy.

Thông số kỹ thuật:

  • Gas sử dụng: R-22, R-410A 
  • Loại máy làm kem: Công nghiệp 
  • Công suất: 18 – 25 lít/giờ 
  • Số lượng: Thùng lạnh (1 thùng) 
  • Chất liệu: Inox 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz 
  • Kích thước: 518mm x 740mm x 780mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 108kg

3. Máy làm kem tươi Donper CX300

Donper CX300 được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 có độ bền cao, chống gỉ sét và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Máy làm kem tươi Donper CX300 được thiết kế với bộ khung chắc chắn và có thể dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe ở chân máy. Máy có 2 hộc chứa kem lên đến 8 lít mỗi hộc giúp người dùng có thể làm được nhiều kem hơn và làm được liên tục mà không phải dừng lại như các dòng máy khác. 

Máy làm kem tươi Donper CX300
Máy làm kem tươi Donper CX300

Với Donper CX300 bạn chỉ cần từ 10 – 15 phút là đã có được những món kem như ý muốn. Máy làm kem tươi Donper CX300 được trang bị lốc làm lạnh đời mới nhất, nhập khẩu Slovakia cực tốt, khả năng làm lạnh và giữ lạnh hộc kem cao, giúp ổn định nhiệt độ bên trong bất chấp mọi điều kiện thời tiết bên ngoài. Màn hình LED với các nút điều khiển như làm kem tự động, tự động vệ sinh máy, nút đếm số kem, tạm ngưng hoạt động…mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên máy: Donper CX300 
  • Công suất: 3000W 
  • Năng suất: 36 lít / giờ 
  • Trọng lượng: 114 kg 
  • Kích thước: 540 X 585 X1360

Trên đây là một số thông tin về về top 3 máy làm kem tươi Donper tốt nhất hiện nay, mong rằng sẽ giúp các bạn đưa ra được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!