Top 3 máy làm tỏi đen tốt nhất đáng mua nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy làm tỏi đen thì đây là Top 3 máy làm tỏi đen tốt nhất đáng mua nhất thị trường hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Máy làm tỏi đen Luva

Máy làm tỏi đen Luva là loại máy làm tỏi đen được sản xuất tại Việt Nam sử dụng linh kiện, công nghệ Nhật Bản sản xuất 100% theo tiêu chuẩn Nhật. Do được sản xuất tại Việt Nam nên máy có giá thành dễ chịu chỉ dao động trong khoảng 1,9 triệu – hơn 3 triệu/máy.

Máy làm tỏi đen Luva
Máy làm tỏi đen Luva

Máy được thiết kế chương trình lên men tự động, nhiệt độ thay đổi theo thời gian, quá trình lên men diễn ra trong 12 ngày, khối lượng nguyên liệu đầu vào lên tới 2kg giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với các loại máy công suất nhỏ hơn và tiết kiệm điện năng gấp 5 lần so với bạn sử dụng nồi cơm điện để làm tỏi đen. Máy có bảng điều khiển hiển thị thời gian và nhiệt độ tại từng thời điểm.

2. Máy làm tỏi đen Tiross

Máy làm tỏi đen Tiross là loại máy có thương hiệu từ Ba Lan và được sản xuất tại nhà máy của Trung Quốc. Với giá thành rẻ chỉ dao động trong khoảng hơn 1 triệu đồng và cho hiệu quả làm tỏi đen tương đối tốt nên được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm chọn mua.

Máy làm tỏi đen Tiross
Máy làm tỏi đen Tiross

Được thiết kế với những ưu điểm vượt trội bởi với cơ chế toàn bộ quá trình lên men sẽ diễn ra với một nút ấn đơn giản, máy làm tỏi đen Tiross được cài đặt chu trình làm tỏi diễn ra trong vòng 12, sau 12 ngày bạn sẽ có được thành phẩm như mong đợi với tỉ lệ lên men thành công cao đến 99% nhờ công nghệ phát nhiệt ba chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều hơn. Long nồi được thiết kế 3 lớp chống dính. Khi mất điện máy sẽ tự động lưu chương trình và hoạt động trở lại sau khi có điện. Phát nhiệt được điều khiển bởi bộ vi mạch thông minh, có thể kiểm soát nhiệt độ tự động và an toàn.

3. Máy làm tỏi đen Sunca

Máy làm tỏi đen Sunca là loại máy làm tỏi đen thương hiệu Nhật được sản xuất tại Trung Quốc, đây có lẽ phù hợp với người bán tỏi đen nhất vì nó rất được ưa chuộng nhờ sức chứa đa dạng và cho hiệu suất cao. Loại công suất lớn nhất của Sunca ở thời điểm hiện tại là máy làm tỏi đen Sunca VN09 với thể tích 46 lít có sức chứa tới 9kg tỏi thường nguyên liệu. Loại máy này cũng đang giữ tầm giá cao nhất ở mức 7-8 triệu đồng cho loại 9kg. Để làm ra 5kg tỏi đen nếu dùng nồi cơm điện bạn phải mất tới 8 tháng thì dùng máy làm tỏi đen Sunca bạn chỉ mất thời gian khoảng 20 – 30 ngày.

Máy làm tỏi đen Sunca
Máy làm tỏi đen Sunca

Với các loại máy làm tỏi đen khác của Sunca cũng có loại sức chứa 5kg nguyên liệu đầu vào và cả những loại phục vụ nhu cầu gia đình từ 1-2kg mà giá cả cũng ngang tầm với các thương hiệu khác chỉ khoảng trên 1 triệu đồng.

Có kiểu dáng được thiết kế hiện đại, chắc chắn với nút điều khiển 2 tầng riêng biệt giúp bạn chủ động điều chỉnh được số lượng tỏi đen làm ra tùy theo nhu cầu của mình và tiết kiệm chi phí. Chế độ phát nhiệt thông qua khe hở giữa các tầng và được điều khiển bằng vi mạch đã được lập trình sẵn, đảm bảo quá trình lên men diễn ra liên tục, chính xác, chất lượng tỏi đen làm ra đồng đều nhất. Tỷ lệ lên men thành công cực cao nếu làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Vật liệu sản xuất máy là nhựa ABS và hợp kim siêu bền, siêu chịu nhiệt giúp máy hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không hỏng hóc.

Trên đây là Top 3 máy làm tỏi đen tốt nhất đáng mua nhất thị trường hiện nay mà Websosanh.vn đã gợi ý cho bạn. Tùy vào nhu cầu bạn mua máy làm tỏi đen để sử dụng trong gia đình hay mục đích kinh doanh mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại máy làm tỏi ưng ý.

Có nên mua máy làm tỏi đen không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy làm tỏi đen không ?

Có nên mua máy làm tỏi đen không ?

Thực hư chuyện tự làm tỏi đen với máy làm tỏi đen tại nhà không đảm bảo chất lượng như mua tỏi đen làm sẵn từ các hãng hoặc nhập khẩu như nào? Có nên mua máy làm tỏi đen không? Cùng Websosanh.vn tìm ra sự thật ngay nhé!

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!