Top 3 máy lạnh Panasonic 1 HP đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M, Panasonic 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M là 3 chiếc máy lạnh Panasonic 1 HP đáng mua nhất 2022 bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nếu có nhu cầu mua điều hòa trong năm nay.

Các thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Điều hòa Panasonic gia nhập thị trường khá sớm từ những năm 1950, nhiều năm qua hãng luôn cho ra mắt nhiều dòng máy điều hòa mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây là 3 dòng máy điều hòa tiêu biểu nhất hiện nay bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu mua máy lạnh của hãng Panasonic.

1. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

  • Giá bán tham khảo: 10,9 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.68 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.84).
  • Độ ồn trung bình: (21-36)/47 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại:Malaysia.
  • Năm ra mắt: 2021.

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M:

+ Thiết kế thanh lịch, tinh tế với gam màu trắng cùng kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

+ Công nghệ Nanoe G lọc sạch các loại bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM 2.5, cho bầu không khí trong phòng luôn trong lành và sạch bụi bẩn.

+ Công nghệ làm lạnh Powerful giúp không gian phòng mát lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái trong những ngày hè oi nóng.

+ Chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter tự điều chỉnh công suất hoạt động và nhiệt độ phù hợp, tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, công nghệ Inverter kết hợp với máy nén có khả năng kiểm soát nhiệt tốt, độ ồn thấp mang lại bầu không gian nghỉ ngơi yên tĩnh lý tưởng.

+ Chức năng khử ẩm thích hợp sử dụng trong trong những ngày nồm ẩm, mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển.

+Chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh trên máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M giúp người dùng không cần căn giờ dậy tắt điều hòa, cho giấc ngủ trọn vẹn.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

2. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

  • Giá bán tham khảo: 12,9 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.68 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.85)
  • Độ ồn trung bình: (19-38)/47 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Năm ra mắt: 2021.

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-XU9XKH-8:

+ Chế độ ECO tích hợp A.I có khả năng tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng thêm 20%.

+ Máy làm mát nhanh, độ ồn thấp (19-38)/47 dB, tiết kiệm điện nhờ tích hợp công nghệ Inverter.

+ Chế độ Nanoe X có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát. Mức điện năng tiêu thụ khi máy lạnh hoạt động ở chế độ này thấp, chỉ khoảng 25W/giờ giúp khử sạch các mùi hôi khó chịu, nấm mốc, phấn hoa, chất gây dị ứng, giữ ẩm cho da và tóc.

+ Công nghệ Nanoe-G có thể loại bỏ các loại bụi bẩn trong không gian, kể cả bụi mịn PM 2.5 mang lại bầu không gian trong lành và thoáng sạch.

+ Công nghệ iAuto làm lạnh nhanh hơn 25%, cánh đảo gió tùy chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động giúp hơi lạnh có thể lan tỏa đều khắp phòng.

+ Các tiện ích trên máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-XU9XKH-8: Tích hợp wifi cho phép điều chỉnh các tính năng của điều hòa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi được tải về điện thoại thông minh; hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi; khử ẩm cân bằng độ ẩm phòng luôn ở mức dưới 60%…

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

3. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

  • Giá bán tham khảo: 10,5 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.8 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.69).
  • Độ ồn trung bình: 28 / 41.5 dB
  • Năm ra mắt: 2020.

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M:

+ Công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình bạn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chiếc máy lạnh này như một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

+ Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI có khả năng tiết kiệm điện ưu việt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định.

+ Chế độ PowerFul nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt độ như người dùng mong muốn chỉ trong thời gian ngắn nhất.

+ Ngoài ra, Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M cũng được trang bị chức năng khử ẩm và điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Panasonic 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M, Panasonic 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M cùng sở hữu mức công suất hoạt động 9000BTU nên 3 chiếc máy lạnh Panasonic này đều thích hợp sử dụng ở các không gian dưới 15m2. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc máy lạnh Panasonic 1 HP ưng ý và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!