Top 3 máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây cũng như 3 gợi ý về máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

Chất lượng không khí đang ngày càng đi xuống, do đó nhiều gia đình đã lựa chọn phương pháp sử dụng máy lọc không khí bù ẩm để cải thiện. Và Sharp là một trong những thương hiệu điện máy đã vô cùng nổi tiếng trên thị trường, nhưng vẫn có nhiều người băn khoăn liệu máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không.

Ưu điểm của máy lọc không khí bù ẩm Sharp

Với máy lọc không khí bù ẩm Sharp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc trang nhã và sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn.
  • Công nghệ lọc Plasmacluster Ion không chỉ loại bỏ được các bụi bẩn, chất độc hại ở trong không khí mà còn giảm tính điện ở trên bề mặt của các đồ vật.
  • Với bộ lọc HEPA thông minh giúp ngăn chặn được hầu hết các bụi bẩn có trong không khí. Do đó, máy lọc không khí bù ẩm Sharp có khả năng lọc được đến 96.5% các virus H5N1, nấm mốc, vi khuẩn, phấn hoa và lông động vật.
  • Cân bằng độ ẩm trong không khí giúp việc hong khô quần áo được nhanh chóng hơn. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp giúp các chị em không còn phải lo lắng đến vấn đề làn da khô, rụng tóc, bong tróc da nhưng sử dụng điều hòa.
  • Được trang bị nhiều chế độ khác nhau cùng với hệ thống bảng điều khiển điện tử dễ dàng khi sử dụng, hiển thị một các thông minh và chính xác.

Gợi ý 3 máy lọc không khí bù ẩm Sharp không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm máy lọc không khí bù ẩm Sharp để cho gia đình mình sử dụng. Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy lọc không khí bù ẩm SHARP KC-F30EV-W

SHARP KC-F30EV-W được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh lịch cùng với gam màu trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà. Model máy lọc không khí bù ẩm này thích hợp cho những không gian có diện tích từ 15 – 21m2. SHARP KC-F30EV-W được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm được điện năng do đó bạn không cần phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Máy lọc không khí bù ẩm SHARP KC-F30EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm SHARP KC-F30EV-W

Máy lọc không khí bù ẩm SHARP KC-F30EV-W có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch 99.99% vi khuẩn, các hoạt bụi siêu nhỏ, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc…Với chế độ Plasmacluster Ion giúp giải phóng Ion Plasmacluster trong quá trình lọc giúp tiêu diệt hoàn toàn virus, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

2. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV-W có thiết kế đẹp mắt và tinh tế với gam màu trắng đơn giản. Với kích thước vừa phải nên không chiếm quá nhiều không gian của ngôi nhà và văn phòng của bạn. Sharp KC-G40EV-W thích hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 28m2. Máy sử dụng máy nén Inverter giúp động cơ máy hoạt động êm ái và bền bỉ, đồng thời còn giúp lượng điện năng tiêu thụ giảm đáng kể.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV-W kết hợp 3 hệ thống lọc không khí là bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda, bộ lọc bụi thô thế hệ mới giúp hút 99.97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0.3 micron, khử mùi khép và hút bụi. Ngoài chức năng lọc bụi trong không khí thì máy còn được tích hợp thêm tính năng tạo ion âm trung hòa không khí và tốt cho sức khỏe.

3. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

Sharp KC-G50EV-W là dòng máy lọc không khí và máy bù ẩm. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp để sử dụng trong những không gian có diện tích từ 38m2 trở xuống. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W hoạt động với hệ thống 3 loại màng lọc không khí là bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda, bộ lọc bụi thô mới giúp giữ các hạt bụi lớn trong không khí, khử mùi kép và hút 99.97 hạt có cỡ nhỏ khoảng 0.3 micron.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G50EV-W

Máy có khả năng tạo độ ẩm tối đa 450ml/h thích hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết hanh khô, trong phòng thường xuyên sử dụng điều hòa, chống khô da, hạn chế viêm họng. Công nghệ Plasmacluster Ion giúp loại bỏ 99.9% virus, ngăn chặn sự gia tăng các chất gây dị ứng ở trong không khí.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt và phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!