Top 3 máy lọc không khí có bù ẩm bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn đang có câu hỏi là đâu mới là model máy lọc không khí có bù ẩm xứng đáng có mặt trong không gian nhà bạn? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé.

Thời tiết quá nóng liệu đã khiến bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và không còn chút sức lực nào để vận động hay làm việc gì cả? Bạn cũng đã bật chiếc quạt gió nhà mình lên nhưng nó cũng chẳng thể giúp cải thiện được tình hình là bao.

Nếu bạn đang gặp tình trạng như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi ngày bài viết top 3 máy lọc không khí có bù ẩm dưới đây. Chúng tôi hứa chắc chắn đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn. 

Lý do bạn nên sử dụng máy lọc không khí có bù ẩm

Để nói về lý do khiến bạn phải nhanh chóng sở hữu “liền tay” những chiếc máy lọc không khí có bù ẩm, chúng tôi sẽ cho bạn xem các lợi ích mà thiết bị này sẽ mang lại cho bạn như sau:

  • Mang đến bầu không khí mát mẻ, thanh khiết và sạch hầu hết bụi bẩn và vi khuẩn. 
  • An toàn sức khỏe nhờ công năng vượt trội, cùng những cải tiến công nghệ liên tục. 
  • Hỗ trợ chăm sóc làn da, giúp tóc luôn chắc khỏe nhờ khả năng tạo độ ẩm tự nhiên. 
  • Khả năng tiết kiệm điện năng nên không phải lo ngại về chi phí điện hàng tháng. 
  • Tính năng lọc khí và tạo ẩm của máy là giải pháp tuyệt vời đối với sự nóng lên của trái đất và vấn đề ô nhiễm môi trường trầm trọng như hiện nay.  

Top 3 máy lọc không khí có bù ẩm tốt nhất hiện nay

Với những lý do như trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn nguyên nhân cũng như tầm quan trọng của việc sắm máy lọc không khí có bù ẩm cho gia đình rồi. Nhưng bạn vẫn đang có câu hỏi là đâu mới là model xứng đáng có mặt trong không gian nhà bạn? Tham khảo ngay các sản phẩm dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí có bù ẩm SHARP KC-F30EV-W

Máy lọc không khí có bù ẩm SHARP KC-F30EV-W
Máy lọc không khí có bù ẩm SHARP KC-F30EV-W

Phù hợp với diện tích phòng tầm 24m2, chiếc máy lọc không khí có bù ẩm SHARP KC-F30EV-W được thiết kế với nhiều công năng và đặc điểm nổi trội, hướng đến trải nghiệm sử dụng hiện đại và an toàn. Đầu tiên là công nghệ Plasma ion thông minh, giúp tạo ra các dòng ion làm ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây hại, mang đến bầu không khí sạch sẽ và tinh khiết cho không gian. 

Cùng với đó là Màng lọc 4 cấp độ, trong đó nổi bật là màng Hepa lọc tối ưu và nhanh chóng các vật thể ở trạng thái kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 0,3 micro. Còn xét về tính năng bù ẩm, chiếc mày này đã tích hợp cảm biến tạo ẩm tự động nên có thể đo lượng nước trong không khí và điều chỉnh sao cho phù hợp. 

2. Máy lọc không khí có bù ẩm Beurer LR330

Máy lọc không khí có bù ẩm Beurer LR330
Máy lọc không khí có bù ẩm Beurer LR330

Máy được thiết kế phù hợp với diện tích sử dụng khoảng 35m3, thiết bị này cũng mang đến hiệu quả lọc vô cùng tốt. Một số đặc tính của nó như: bộ lọc Hepa, công nghệ lọc Plasma ion, cảm biến bụi và chế độ tạo ẩm. Đặc biệt đối với những gia đình có người mắc các bệnh như kích ứng mũi, phát ban hay các bệnh về cổ họng thì thiết bị này là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Bởi vì thiết bị này có thể hỗ trợ làm giảm hợp chất hữu cơ formaldehyde- tác nhân gây ra các bệnh này. 

Có trong tay chiếc máy lọc không khí có bù ẩm Beurer LR330, người dùng cũng có thể tự do lựa chọn độ ẩm phù hợp cho gia đình mình. 

3. Máy lọc không khí có bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí có bù ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí có bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

Một số đặc tính và công năng quá tối ưu của dòng này là cảm biến mùi, cảm biến bụi, cảm biến PM 2.5, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. Tính năng ưu việt được tích hợp chỉ trong một chiếc máy lọc không khí có bù ẩm Sharp khiến cho thiết bị này được săn đón trên thị trường.  

Xét về chức năng lọc không khí, thiết bị có thể lọc vi khuẩn và các chất gây dị ứng có kích thước chỉ từ 0,3 micro với công suất lọc sạch 99,97%. 

Xét về chức năng bù ẩm, bộ lọc tạo ẩm hoạt độc theo cơ chế xoay tự động. Vận hành theo kiểu cho bay hơi tự nhiên các hạt nước siêu nhỏ chỉ bằng 1/10 sợi tóc nên vẫn tạo cảm giác mát mẻ mà không gây ẩm mốc. 

Với những chia sẻ trên đây về top 3 máy lọc không khí có bù ẩm tuyệt đỉnh nhất, chúng tôi rất hy vọng bạn sẽ có cho mình những gợi ý phù hợp. Nhanh tay sắm những máy lọc không khí bù ẩm thôi nào! 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!