Top 3 máy lọc không khí bù ẩm tốt nhất đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí tự bù ẩm loại nào tốt là vấn đề được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay Top 3 máy lọc không khí bù ẩm tốt nhất đáng mua nhất để tham khảo và lựa chọn nhé!

1. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp

Sharp là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của nhật, các sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam cũng khá được ưa chuộng đặc biệt là máy lọc không khí bù ẩm Sharp.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp

Máy lọc không khí Sharp bù ẩm  có chức năng lọc sạch không khí, bù ẩm thông minh, tạo ion plasma khử mùi diệt khuẩn, màng lọc HEPA khả năng lọc bùi có kích thước 0.3μm. Đặc biệt là khả năng cân bằng nước có phân tử AG+ giúp làm sạch nước và diệt khuẩn khi tạo độ ẩm. Ngoài ra máy còn có thêm các chức năng như hẹn giờ, cảm biến độ bẩn, độ  ẩm, nhiệt độ,…

Giá máy lọc không khí bù ẩm Sharp dao động trong khoảng từ 5 triệu  – 20 triệu đồng tùy công suất lọc và mẫu mã.

2. Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic

Bên cạnh thương hiệu Sharp thì máy lọc không khí Panasonic là sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng thứ 2 vì giá thành trung bình rẻ hơn Sharp một chút và độ bền lên tới 10 năm mà không cần thay bộ lọc. Đây là 2 điểm nổi trội để người dùng lựa chọn thương hiệu này.

Top 3 máy lọc không khí bù ẩm tốt nhất đáng mua nhất
Top 3 máy lọc không khí bù ẩm tốt nhất đáng mua nhất

Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic sử dụng các công nghệ hiện đại nhất như:  Công nghệ Nanoe, công nghệ Econavi, công nghệ màng lọc HEPA và công nghệ Mega Catcher. Trong đó:

  • Công nghệ Econavi của máy lọc không khí Panasonic giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ Mega Catcher giúp làm sạch bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm ở khoảng cách 30cm so với mặt sản, là khoảng cách mà trẻ em hay chơi đùa.
  • Đồng thời máy có chức năng làm ẩm kết hợp với tính Hydrat hóa của Nano, giúp khôi phục lại độ ẩm cho da.
  • Trong quá trình làm ẩm, cảm biến độ ẩm sẽ hiển thị mức độ ẩm của căn phòng và kiểm soạt hoạt động phù hơp.
  • Máy có chức năng bổ sung độ ẩm (bù ẩm) để giữ cho độ ẩm không bị khô, phòng chống các bệnh hô hấp và làm đẹp da. Tính năng này đặc biệt phù hợp khi thường xuyên dùng điều hòa.
  • Đặc biệt bộ lọc của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic được làm từ vật liệu cao cấp, giúp loại bỏ được trên 99.97% các hạt bụi có kích cỡ nhỏ tới 0.3 micromet. Trong khi công nghệ sinh học độc quyền của Panasonic giúp giảm thiểu các chất gây dị ứng, vi khuẩn và nấm mốc. Ngoài ra, bộ lọc loại bỏ 99% các hạt bụi mịn PM2.5

Giá máy lọc không khí bù ẩm Panasonic dao động trong khoảng từ 4 triệu  – 10 triệu đồng tùy công suất lọc và mẫu mã.

3. Máy lọc không khí Nhật bãi

Máy lọc không khí Nhật bãi là loại máy lọc không khí được sản xuất tại Nhật và đã qua sử dụng có thể còn đã được sửa chữa rồi. Hàng Nhật bãi thì có nhiều thương hiệu trong đó có Sharp, Panasonic, Daikin,… vẫn là những cái tên nổi trội nhất trong làng Nhật bãi. Với giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng mới chỉ dao động từ 1,5 – 6 triệu tùy công suất lọc, thương hiệu và kiểu máy nên máy lọc không khí Nhật bãi được nhiều người tìm mua và lựa chọn vì rẻ và ít bị hỏng lỗi cảm biến.

Máy lọc không khí Nhật bãi
Máy lọc không khí Nhật bãi

Trên đây là Top 3 máy lọc không khí bù ẩm tốt nhất đáng mua nhất mà Websosanh.vn gợi ý cho bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tự tin chọn mua 1 trong 2 thương hiệu Sharp hay Panasonic.

Máy lọc không khí có tác dụng gì ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp KC-G50

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp KC-G50

Bạn vẫn chưa có sự lựa chọn máy lọc không khí nào phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy thì có thể tham khảo máy lọc không khí Sharp KC-G50. Đây là dòng máy lọc không khí kiêm bù ẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!