Top 3 máy lọc nước Nhật Bản đáng mua nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc nước Nhật Bản nào tốt để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 gợi ý dưới đây để có câu trả lời nhé. Biết đâu, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy lọc nước Nhật Bản hiện đang là sản phẩm đang ngày càng được nhiều người dùng đánh giá cao cũng như lựa chọn để tạo ra nguồn nước uống tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

1. Máy lọc nước Nhật Bản Panasonic TK-AS66

Panasonic TK-AS66 là dòng máy lọc nước ion kiềm của thương hiệu Panasonic toàn cầu với hơn 100 năm tuổi, nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo uy tín và chất lượng. Máy tạo ra 7 loại nước bao gồm 4 mức nước kiềm, nước tinh khiết và 2 mức nước axit mang lại sức khỏe cùng nhiều lợi ích cho người dùng. Panasonic TK-AS66 được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao với 5 chứng nhận quốc tế và trong nước để người tiêu dùng tin cậy lựa chọn đó là ISO 9001, JWPA, NSF, JIS, Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam.

Máy lọc nước Nhật Bản Panasonic TK-AS66
Máy lọc nước Nhật Bản Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước Nhật Bản Panasonic TK-AS66 được ứng dụng công nghệ điện phân với 5 tấm điện cực titan mạ bạch kim nung nguyên khối chất lượng cao, 1 buồng tạo ion giúp ion hóa nước hiệu quả, an toàn và tạo nước ion kiềm giàu hydro. Bộ lọc tinh gồm 1 lõi 4 tầng lọc với công nghệ lọc MF loại bỏ hầu hết các chất độc hại. 

2. Máy lọc nước Nhật Bản Kangen LeveLuk K8

Kangen LeveLuk K8 là thiết bị y tế nổi tiếng đến từ thương hiệu Enagic của Nhật Bản, đã có mặt trên 150 quốc gia. Máy tạo ra 7 loại nước ion kiềm tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như tiểu đường, gout… Nước do máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8 tạo ra mang lại nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe như giàu tính kiềm tự nhiên, có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, phân tử nước siêu nhỏ, giàu vi khoáng tự nhiên….

Máy lọc nước Nhật Bản Kangen LeveLuk K8
Máy lọc nước Nhật Bản Kangen LeveLuk K8

Máy lọc nước Nhật Bản Kangen LeveLuk K8 đảm bảo chất lượng với 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế uy tín cho người dùng an tâm lựa chọn. Nước giàu ion kiềm Hydrogen và nước pH yếu (nước có tính axit) được tạo ra nhờ buồng điện phân 8 tấm cực titanium phủ bạch kim nguyên khối (độ nguyên chất 99.99% theo chuẩn y tế Nhật). Kangen LeveLuk K8 được trang bị bộ lọc tinh 1 lõi 2 tầng lọc cùng công nghệ lọc than hoạt tính tuổi thọ 6000 lít nước, loại bỏ các tạp chất gây hại sức khỏe.

3. Máy lọc nước Nhật Bản Fuji Smart i9

Fuji Smart i9 là sản phẩm máy lọc nước ion kiềm siêu Hydro 1300ppb – Số 1 thế giới sản xuất tại Nhật Bản. Máy tạo 12 loại nước chức năng độ pH từ 2.5 – 10.5 hỗ trợ mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Với 8 loại nước chức năng dùng để uống bảo vệ sức khỏe, nấu ăn và pha chế (độ pH 7.0 – 9.5). Fuji Smart i9 đạt 7 chứng nhận quốc tế về phát minh và chất lượng đó là Japanese Patent, JIS, JWPA, ISO 13485, ISO 9001, ISO 14001, CE.

Máy lọc nước Nhật Bản Fuji Smart i9
Máy lọc nước Nhật Bản Fuji Smart i9

Máy lọc nước Fuji Smart i9 là dòng máy có nước uống chức năng theo chuẩn y tế Nhật, có giá trị dinh dưỡng và trị liệu tốt nhất trong các loại nước ion kiềm, mang lại nhiều công dụng tốt, giúp cải thiện sức khỏe. Fuji Smart i9 được chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản JET – 231AKBZX00005000 và được quản lý chất lượng nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế Nhật. Với công nghệ điện giải Siêu Hydro độc quyền với 2 buồng điện phân kép 10 tấm điện cực quý, chip SH2 dành riêng cho công nghệ điện phân siêu Hydro.

Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trên đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về máy lọc nước Nhật Bản. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!