Top 3 máy lọc nước ro Kangaroo tốt nhất nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về top 3 dòng máy lọc nước ro Kangaroo tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Dòng máy lọc nước Kangaroo từ lâu đã trở thành một thương hiệu hết sức quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt Nam. Kangaroo tiên phong trên thị trường máy lọc nước công nghệ lọc nước độc quyền, phục vụ tốt hơn sức khỏe con người. 

Tìm hiểu về thương hiệu máy lọc nước ro Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là một thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập vào năm 2003 tại Hà Nội. Năm 2012 máy lọc nước R.O Kangaroo nhận được chứng nhận của Bộ Y tế về khả năng loại bỏ amip ăn não người. Kangaroo đã khẳng định thương hiệu của mình khi 3 năm liên tiếp lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam (2010 – 2012).

Hiện nay, Kangaroo là dòng máy lọc nước có thị phần lớn nhất thị trường và được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi chất lượng nguồn nước tốt, tính năng hiện đại và giá cả hợp lý.

Khi sở hữu máy lọc nước RO Kangaroo, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng, các dịch vụ chăm sóc bảo trì, thay lõi lọc chính hãng, đảm bảo nguồn nước an toàn khi uống trực tiếp.

Tổng hợp top 3 máy lọc nước ro Kangaroo tốt nhất

Dưới đây là bài viết giới thiệu về 3 model máy lọc nước ro Kangaroo đang được ưa chuộng nhất.

1. Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU 

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU là dòng máy lọc nước thông minh sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver với 9 cấp lọc mang đến nguồn nước tinh khiết và đảm bảo các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ưu điểm nổi bật của Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU:

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU 
Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU
  • Đem lại nguồn nước tinh khiết đến 99.99% và bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại và tối ưu hóa diện tích sử dụng.
  • Giúp tiết kiệm điện năng khi được trang bị van tăng áp cao tự dừng điện lúc nước đủ, chỉ tốn khoảng 3kw/tháng
  • Tuổi thọ máy cao: máy có chế độ tự động sục rửa màng RO trước khi lọc nước khoảng 15s lúc đầu giúp tăng tuổi thọ, bên cạnh đó đảm bảo hiệu suất của lõi lọc RO 
  • Công suất cao 10 đến 15l/h, đảm bảo lượng nước uống đủ dùng cho gia đình từ 6-7 người.
  • Vòi nước của máy sử dụng công nghệ Mỹ, bình áp bằng thép Hybrid chất lượng cao.

2. Máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo 10 lõi lọc KG10A3 VTU

Máy lọc nước KG10A3 là một trong những sản phẩm cao cấp của Kangaroo sở hữu máy lọc có tủ với hệ thống lõi lọc tiên tiến, hiện đại. Ưu điểm nổi bật:

Máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo 10 lõi lọc KG10A3 VTU
Máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo 10 lõi lọc KG10A3 VTU
  • Máy lọc nước ro Kangaroo 10 lõi lọc KG10A3 VTU được trang bị hệ thống 10 lõi lọc bao gồm hệ thống lọc tinh và hệ thống lõi lọc chức năng giúp tạo khoáng chất cung cấp cho cơ thể
  • Hệ thống 10 lõi lọc giúp loại bỏ hoàn toàn các chất vi khuẩn, chất cặn có chứa trong nước
  • KG10A3 còn được thiết kế với 2 vòi nước riêng biệt, 3 chức năng Nóng – Lạnh – RO để sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết: nước được tạo ra bởi máy lọc nước đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai theo quy định QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế.
  • Giúp làm mềm nước, cân bằng độ PH: Hệ thống lõi lọc tinh và lõi lọc chức năng giúp loại bỏ tất cả những chất hóa học có nguy cơ gây hại cho sức khỏe và làm tăng tính mềm nước. Cùng với đó, trong hệ thống lõi lọc có lõi số 7 tăng tính kiềm cho nước (độ pH cao hơn), loại bỏ axit dư thừa có nguy cơ gây bệnh cho cơ thể. 

3. Máy lọc nước RO Kangaroo Macca KGMC09 tủ VTU 9 lõi lọc

Máy lọc nước Kangaroo KGMC09 VTU được trang bị công nghệ lọc nước hiện đại với hệ thống 9 lõi mạnh mẽ, giúp đem lại hiệu quả lọc cao gấp so với những mẫu máy lọc nước RO thông thường khác.

Máy lọc nước RO Kangaroo Macca 9 lõi lọc KGMC09 tủ VTU
Máy lọc nước RO Kangaroo Macca 9 lõi lọc KGMC09 tủ VTU

Một số đặc điểm của model RO Kangaroo Macca 9 lõi lọc KGMC09 tủ VTU như sau:

  • Hệ thống tự động kiểm định cảnh báo thời gian thay lõi và chất lượng nguồn nước mang đến sự an toàn chất lượng nước khi sử dụng.
  • Màng lọc RO độc quyền của Mỹ: Công nghệ RO với tốc độ và áp lực lớn, màng RO luôn được rửa sạch và có tuổi thọ cao. Màng lọc dạng lưới với kích cỡ nhỏ, loại bỏ được hết các chất ô nhiễm, virus, vi khuẩn để tạo ra được nước lọc sạch, tinh khiết và an toàn
  • Có tính năng cảnh báo chất lượng nước đầu vào. Từ đó, giúp người dùng có thể thay đổi nguồn nước hoặc điều chỉnh các bộ phận trong máy lọc để đảm bảo chất lượng đầu ra đạt chuẩn.

Thông qua bài viết về top 3 máy lọc nước ro Kangaroo tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các dòng máy lọc nước uy tín trên thị trường. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết, bạn sẽ tìm được dòng sản phẩm gia dụng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!